CKE 1

37 2 0
                                    

DIONNE POV

" Aliah bilisan mo naman!! " Sigaw sa akin ng future hus-- etse BOYFRIEND pala. yess. capslock yan with bold para feel niyo mga beh.

Naglalakad kasi kami ngayon..... papunta sa cafeteria hindi kasi ako nakapagluto ng baon niya.. late nadin kasi ako nagising hindi na nga ako nakakain ng almusal ko kakamadali ko ee. Paano ba naman ang sarap sarap ng panaginip ko ikinakasal daw kami ng may labidabs kong si KRIS I. EVANS .. Ayyiee. Kenekeleg nenemen eke~.

Hindi papala ako nakakapagkilala sa inyo. Ako nga pala si a- " ALIAH DIONNE SANJOSE. MADRID tutunganga ka nalang ba dyan. Kanina pa kita tinatawag! " OMG. Tinawag niya ko sa full name ko. Isusulat ko ito mamaya sa diary. Happy7th.

" Bakit Kie may problema ba? " Tanong ko sa kanya pero parang wrong move ata yun. Kasi tinatadyakan na niya yung puno na pinaghintuan namin. ibig sabihin galit siya pero teka hindi ata parang kundi Wrong move talaga yung sinabi ko. Kaya nataranta naman ako.

Kaua.

" Ouch-." Ang sakit. Nakagat ko kasi yung labi ko nako dudugo nanaman to. Pero teka........

" Kie sorry! *sigaw sabay yuko sa kanya.* Palpak nanaman ako. Ganto dito ka nalang ako na bibili ng pagkain mo. Sorry talaga 15 minutes. Hintayin mo ako dito ha! Kie sandali lang akoo~. " sigaw ko habang tumatakbo.

* Boougsshhh~-.

Aray ko po~ kung minamalas ka nga naman ohh.

" SJ ! Baby! Sorry! " Teka SJ. Baby!! Uggh. Kung minamalas ka nga naman ohh.

" Dylan!!! " Sigaw ko. Siya lang naman ang tumatawag sakin ng ganyan ee.

" Sorry Talaga SJ di ko sinasadya! Sorry. "

Sabi niya sakin sabay kamot sa ulo niya. Tumayo naman ako at sinabing

" Anong magagawa ng sorry mo kung natamaan at natumba nako! Dahil dyan Basted ka na ulit! Tngna. Makaalis na nga! " sigaw ng aalis nako bigla naman siyang tumakbo sa harap ko. At pinigilan ako.

" SJ wag naman ganyan. 1 years nakong nanliligaw sayo aa. Sorry na di na mauulit SJbaby." Pagmamakaawa niya. Naiinis ako lalo sa ginagawa niya. Ilan beses ko na siyang binasted pero.- ughh. Hindi ko siya gustoo! May nililigawan na ako!

" Ulul. Lumayas ka nga sa harap ko tsaka tigilan mo na ko sa kaka- SJ baby mo dylan nakoo! Nabwibwiset ako sayo lalo." Inis na sabi ko. At kinagad ang labi ko dahil nakatikim uli ako ng sarili kong dugo.

" Pero SJ d-dumudugo yung labi m-mo. " sabi niya na nakatitig sa akin. Kaya umiwas ako ng tingin..

" Tumigil kana dylan nagagalit nako. " sabi ko na naglakad uli pero tinawag niya ko sumigaw siya kaya tumigil uli ako.

" Shut the f*ck up! Dylan. Your wasting my time. " Sigaw ko ng nakatalikod sa kanya at lumakad na paalis. Banggain na nila ang lahat wag lang ako na hindi pa kumakain. Nagiinit ang ulo ko. Kaya sinipa ko ang basurahan na nadaan ko.

Ako nga pala si ALIAH DIONNE SJ. MADRID. 18 yrs. Old. Study at BAHER University. Ang pinaka-siga sa lahat ng babaeng nag aaral dito. At may nililigawan ako, si KRIS IGNACIO EVANS. Ang may ari ng unibersidad na pinapasukan ko.

Napaka- Anghel ng pangalan ko noh. pero pag si Kris ang usapan iba na yan.

Pag ako nagalit you will face the devil's daughter.

-*-*-*-*-*-

After 15 minutes..

" Kie eto na pagkain na sorry sa paghihintay sige aalis nako. " sabi ko pagkabigay ko ng pagkain na binili ko sa kanya.

'' Teka Red San ka pupunta. " mahinahon niyang tanong.

" Room. Gee. Balikan kita mamaya. " Sabi ko sabay kaway sa kanya. Naglakad ako pero bigla akong napahinto nung tawagin niya ko.

" Aliah. Kunin mo na to. " Sabay bato sakin ng panyo niya at ng burger na binili ko sa kanya. Buti nalang nasalo ko. Kahit araw araw na may mens. Si Kie isa ito sa mga ugali niya na nagustuhan ko sa kanya.

" Salamat. " Nakangiti kong sabi

" Wag kang ngumiti nakakainis. " Sabi niya sabay alis. Kaya napangiti ulit ako. At naglakad papinta sa room.

Ako si Aliah Dionne SanJose Madrid nangangako na pa-iibigin, mamahalin ng buong puso at hindi iiwan ang aking mahal na si Kris Ignacio Evans.

Itaga niyo yan sa abs ni kie...

•×•×•×•×•×•×•×•×•×•×

Courting Kris EvansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon