CKE 3

5 0 0
                                    


KRIS POV.

" Zap Bro! "

Kanina Alam kong nasaktan ko si Aliah sa pagsabi ng kung ano-ano alam kong kasalanan ko yun pero ginagawa ko lang yun dahil yun ang dapat. Masyado na siyang nakikielam sa buhay ko.

Yung tipong lahat ng atensyon niya nasa akin. Akala ba niya wala akong alam sa buhay niya. Lagi akong nagtatanong kay Ivy at Murielle at sa iba  kung okay ba siya. At alam niyo ang sabi sakin ng iba  isa daw siyang---. "Pare!  Lutang ka ba? Iniisip mo nanaman yung basagulerang walang pinag-aralan na babae na yun noh. " 

Gaya ng sinabi ni. Gab Dela Cruz Bestfriend ko ganyan ang lagi niyang sinasabi. Tss. Napakamot nalang ako sa ulo habang tinitignan ko tong picture na binigay ni murielle.

Btw, I'm Kris Ignacio Evans. Kie for short 17 yrs old. Di nako magkwekwento ng kung ano ano pa. Di naman ako madaldal na tao.

×°×°×°×°×°×°×°×°×°×°×°×°×°×

DIONNE POV.

Nandito ako ngayon sa room. Ako pa lang tao dito. 10  palang kasi ang pasok namin ay 11. Hindi ko naman alam. Kung di ko pa ko nakita ni  kuya eduardo  di ko pa malalaman. Ehh sa tinatamad ako ngayon kaya tumambay nalang ako sa room.

Ang boring..... -_____-

Bigla ko tuloy naisip yung kahapon. Pinagisipan ko na to kagabi ng maigi. Di ako nakatulog ng maayos dahil dito kaya ang desisyon ko ay.. ITUTULOY KO PARIN. TvT kahit na ganun napag-isip isip ko na di ako susuko..

Dahil... Mahal na mahal ko siya ng sobra.

Kagabi kasi pinagisipan ko kung ano ba talaga ang nararamdaman ko sa kanya simula pa lang.

Mahal ko pala talaga siya tapos nung tumingin ako sa mga pictures niya,namin.  Lalong lumalim ang pagtingin ko sa kanya naisip ko yung mga memories namin parang.

Waaaaahh~ Di ko ma explain guyss sarreh~

" Hi Dionne " Bati sa akin ni Murielle , Pssh bwiset ka nakita kita alam mo bang gustong gusto nakita kalbuhin dahil nginitian ka ng asawa ko! Possesive na kung ganun nagmamahal ng sobra sobra. Pero dahil mabait ako di ko gagawin yun.

" Yow Yel " Sabi ko at tumayo papunta sa kanya nasa pintuan kasi siya nakatayo.  Ayaw pa pumasok kala mo naman kakainin ko.

" Ah. Wait Dionne mauna na pala ko. May pupuntahan lang ako " ?????Sino yung tinignan niya? tss. Ang aga pa ah. Mamaya pa ang class namin? Pssh. Bahala nga siya.

" Ge. " Maikli kong sagot. Pabalik na  ako sa upuan ko ng may tumawag sakin. Kaya napahinto ako.  At yun yung taong yun yung taong halos mabaliw nako kakaisip sa kanya kagabi. " Alliah." Simpleng sabi niya lang sa pangala ko eh. Halos pagpawisan ako ng bongga at yung puso ko hala ka. Ang lakas ng tibok niya.

Pinunasan ko muna ang pawis ko sa mukha ko. Woaah!! Ang init. Inayos ko ang pula kong buhok nilagay ko sa gilid ko, Sorry di ako marunong mag - ayos kahit kasi pagtali ng buhok ko si jullia gumagawa. Eh sa bahay lang ako nagpapatali. Baduy pag dito,  magpalakulay na nga ko ng buhok. Baka eto ang dahilan kung bakit di ako sinasagot ni kie. Humarap ako sa knya na pilit ang ngiti.

" H-hi? "

" P-pagkain." Sabi niya sabay lahad ng kamay niya.

Shocksss.. O.O sa dami dami ba naman ng kakalimutan ko bat yung pagkain pa niya. NANAMAN! Ehh- kahit ako rin naman di nakakain eh.

" A-ah. Nakalimutan ko. Nanaman." Sabi ko sa kanya ng nakatingin sa daliri ko.

" Pssh. " sabi nya at naglakad paalis kaya sinundan ko.

Courting Kris EvansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon