Phần 4

4.1K 68 131
                                    

☆, đệ 61 chương

Cửa thành ngoại, Mộ Dung Y cùng Thương Ngô Dao đang mang theo đại đội nhân mã cùng đi nhân giằng co .

Giáng sắc hoa phục, mũ phượng khăn quàng vai, lấy Vân Hoa công chúa thân phận kì nhân Mộ Dung Y thu tản mạn, giơ tay nhấc chân gian đều mang theo một cỗ Hoàng gia phong phạm, quý khí mà lại không tha xâm phạm. Nàng mỉm cười, làm theo phép bàn làm bất hòa,“Các vị tiên gia thật sự là hảo hưng trí a. Như là ước hảo giống nhau, đồng loạt đến ta nơi này tìm người, nga, không, là ma. A.” Nàng bỗng nhiên che miệng khinh xuy cười,“Các vị cư nhiên đến ta hoàng thành tìm ma...... Chẳng lẽ là cho rằng ta Vân Hoa hoàng tộc đồng kia vài tà ma ngoại đạo có điều liên lụy, là tội ác tày trời có hủy quốc dự chi đồ?”

Mộ Dung Y lời này nói được uyển chuyển, lại câu câu mang thứ, nếu như kia vài tu tiên môn nhân gật đầu ứng , như vậy chính là thừa nhận Vân Hoa quốc quân đồng Ma tộc cấu kết, tâm thuật bất chính, không thích hợp lại làm quân chủ. Cũng liền gián tiếp thừa nhận bọn họ đối Nữ Đế bất mãn, là tới tạo phản . Cứ như vậy, bọn họ liền thành nguy hại quốc gia an bình loạn thần tặc tử, luận tội đương tru diệt cửu tộc.

Tu tiên môn nhân tự nhiên sẽ không thuận miệng tương ứng, bọn họ cho nhau xem xem, lẫn nhau trong lòng đều đối với này Vân Hoa Nữ Đế tâm tư có điều sáng tỏ. Nữ Đế đây là muốn thiên hướng cái kia ma, là hi vọng bọn họ biết khó mà lui. Tuy rằng không nghĩ bởi vậy đắc tội hoàng tộc, liên lụy bọn họ bình phàm gia nhân, khả bạn cũ môn phái chịu khổ diệt môn, thi cốt vô tồn, này khẩu oán khí bọn họ nhưng cũng là nuốt không dưới .

“Công chúa chớ nên nói như vậy.” Đứng ở tiền phương nhất lam sam nữ tử thở dài nói,“Ta giả tiến đến chỉ là vi tìm kia tùy ý giết hại bạn cũ đọa tiên. Công chúa ngài hẳn là nghe nói qua tri nhân tri diện bất tri tâm. Nếu là kia đọa tiên ngụy trang thành tiên nhân ở tại trong hoàng thành, nói vậy công chúa điện hạ ngài cũng là không dễ phát giác đến.”

“Nói như vậy, các vị tới đây ngược lại là cho chúng ta hảo?” Mộ Dung Y mỉm cười đạm cười, mâu quang trung lại ẩn chứa một mạt nhuệ khí.

Lam y nữ tử lại phảng phất như không thấy, chỉ gật đầu nói:“Chính là. Vì công chúa điện hạ cùng với Nữ Đế bệ hạ an nguy, còn thỉnh công chúa khiến ta giả đi vào xem xét một phen.”

“Các vị ngược lại thật sự là trung quân chi sĩ. Các hạ như vậy vừa nói, nếu là bản cung không để các ngươi đi vào, đổ có vẻ bản cung đối bệ hạ an nguy không để ý đâu.” Mộ Dung Y khẽ mỉm cười, lại không có một tia cho đi ý tứ.

Lam sam nữ tử thấy vậy, lại thúc giục nói:“Công chúa nếu rõ ràng, kia liền thỉnh mở ra cửa thành, khiến ta giả đi vào.”

Mộ Dung Y nhẹ nhàng gật đầu, chỉ là dưới chân nhưng vô động tác, như trước ở cửa, đem cửa thành chặt chẽ che chở.

Chốc lát, tu tiên môn nhân cũng hiểu được nàng đây là tại mồm mép bịp người, trong lòng căn bản là không tưởng thả bọn họ đi vào. Mọi người trong lòng dần dần cũng thăng ra uấn nộ, trong đó tính nhẫn nại không tốt , liền lên tiếng nhượng lên,“Công chúa, ngài như vậy che chở kia đọa tiên Ma tộc, sợ không phải sớm bị này làm chú thuật, mê tâm trí đi?”

[BH] NHẤT ĐỊNH LÀ DO CÁCH XUYÊN VIỆT CỦA TA KHÔNG ĐÚNG- TRINH THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ