Chapter One

1.4K 14 4
                                    

Kung nasa labas ka Pa .. Mas mabuting Pumasok ka na Dahil hindi mo magugustuhan Ang Mangyayari Sa iyo sa Oras na May Dumagit sa iyo ..

Malapit na naman Gumabi ! Dahil hindi mo magugustuhan mo ang Palabas na ipapakita namin sa iyo ..

Maghanda na Kayo ! Utos ng Lolo ko .

Ang lolo ko kasi ang pinuno ng Samahan na pinakamataas na Grupo sa Bad Vampires ..

Pinuno ! Oras na po ! sigaw ng kaibigan ng Lolo ko .

Habang gumagabi ang mga KASAMAHAN kong Vampira ay kumikilos na .

Kailangan na kasi nila humigop ng Dugo para sa kanilang pamilya at sa sarili rin nila .

Isang babaeng Buntis ang Biniktima ng tatay ng kabigan kong si Melody .

Labas Laman at ang Dala nitong sanggol ay kasama sa Kinain .

ako ay Hindi nambibiktima ng Tao dahil ayoko sa mga Laman nila lalo na yung Atay ..

Nandidiri talaga ako Sobra .

Hindi pa naman ako Ganap na Biktima Kailangan ng Hindi na Lubos na vampira ang Basbas ng Babaylan ng Vampira upang maging Vampira .

Jane ! Jane ! tawag sa akin ni Melody ..

Bakit ? tanong ko .

Alam mo ba ang daming pasalubong ng Tatay ko pero Hindi ko kinain masarap unti ? Kaso pagkumain ako na hindi pa oras mamamatay ako ..

Kasi ang mga katulad natin ay dapat kumain ng normal katulad ng kinakain ng mga tao ,,

Paliwanag ko kay Melody .

Jane ! sigaw ng tatay ko .

May Balita ako sa iyo anak !

ano po iyon TaY ?

mag aaral ka na ulit !

Talaga po Tay !

Oo

Pero Tay BAWAL ang Vampira doon .!

Malungkot na sinabi ko naman sa Tatay ko kasi nga ang mga katulad namin ay Hindi puwede mag aral doon ..

Secreto lang natin ito !

Pero Tay !

Gusto mo ba o Hindi ?

Gusto ko po

O ! yun pala Eh .

Sige na nga Po ..

O ! maghanda ka na dahil sa susunod na linggo ay magsisimula ka na sa Academy .

Bigla na lang akong Na excited ..

Hindi talaga akong makatulog sa sobrang excited .

After 1 Weeks ..

..

..

..

Kinabukasan ...

Nagbihis ako ng Sobra - Sobra

Naligo at Kumain ..

NagtootBrush pa ako para mabango ako sa Paaralan

The Vampire DiariesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon