2. Cuộc sống của Vuơng Nguyên.
Trời về khuya, Vuơng Nguyên ko tài nào ngu ̉đuợc. Cậu trở mình liên tục và chìm vào những suy nghĩ vẩn vơ, lo lắng. Nguyên xuống nhà dự sẽ lấy cho mình một cốc nuớc uống cho đỡ mệt.
Ánh đèn sáng le lói từ phòng Khải hắt vào mắt khiến cậu tỉnh táo.
Anh chưa ngủ sao. Vuơng Nguyên thầm nghĩ.
Tiếng nói của ai đó trong phòng. Cậu tò mò tiến tới.
_ Lão gia đã tính chuyện hôn uớc của cậu với tiểu thư Thư Yên . Cậu hai đã nhiều lần từ chối rồi nhưng lần này lão gia đã trực tiếp ra lệnh , cậu không thể làm khác.
_ Tôi đang làm việc. Trợ lí Truơng anh không nghe sao..
_ Cuộc hôn nhân này sẽ có lợi cho Vuơng thị và cậu . Vả lại Nguyên thiếu...Điều đó ảnh huởng đến chuyện kế nghiệp. Chuyện hôn nhân này sẽ có lợi cho chúng ta.
_ Đuợc rồi. Nó là em tôi. Tôi cũng cần lo cho nó. Tôi chưa muốn kết hôn.
_ Cậu hai. Câu biết Nguyên thiếu không.....
_ Im. Anh hãy ra ngoài đi.Nguyên đứng yên trong bóng tối. Cậu đã nghe hết. Cảm giác mâu thuẫn tràn ngập trong Nguyên. Ánh trăng khung cửa sổ hắt vào đôi mắt đẹp long lanh của cậu, phảng phất buồn u tối. Cậu đã quyết định.
3. Bắc Mĩ
Tiếng chân nguời cập rập ra vào. Tiếng khóc than , lo lắng. Trong một bệnh viện tư nhân phòng vip một nguời đàn ông rất đẹp nằm trên giuờng bệnh mặt trắng bệch ko 1 giọt máu. Khuôn mặt ông đẹp một cách kì lạ khiến phụ nữ cũng phải ghen tị. Ngta có thể cảm nhận được hơi thở quí tộc toát ra từ ông, có thể đoán đuợc lúc trẻ ông đã làm khuynh đảo thế giới như thế nào.
Các bác sĩ đang cứu chữa hết mình cho nguời đàn ông này. Đám vệ sĩ mặc áo đen đứng ba hàng nghiêm nghị truớc phòng bệnh.
Nguời đàn ông đã tỉnh sau cơn co giật . Ông ko thèm chú ý đến xung quanh, duờng như ông ko để ý đến vết thuơng nặng đang hành hạ cơ thể mình. Thần chết đang gọi ông. Đôi mắt đẹp của ông huớng tới cậu thiếu niên gần đó.
_ Hãy về nuớc và lấy lại những gì vốn thuộc về chúng ta.
_ Ông đừng nói nữa ạ.
_ Ta đã nuôi con khôn lớn. H mọi thứ nhà họ Dịch Duơng chúng ta sẽ giao lại cho con. Ngày đó Vuơng gia cuớp những gì. Nợ máu phải trả bằng máu.Nói rồi ông tắt thở.
Trong đám tang long trọng của Dịch Duơng lão gia có rất nhiều nguời đến. Điều mà họ quan tâm là nguời thừa kế tiếp theo của họ là Dịch Duơng Thiên Tỷ thiếu gia- cháu trai cưng duy nhất của dòng họ này.
Nguời ta nói rằng dòng họ Dịch này vốn là hoàng tộc rất giàu có bên Trung Quốc chiếm lĩnh toàn bộ vùng đất dầu mỏ kinh tế lớn một tay che trời. Không hiểu sao, sau đợt hỏa hoạn khủng khiếp muời mấy năm truớc nhà họ Dịch bị thiêu sống. Trong đó có thiếu gia và thiếu phu nhân nhà đó. Sau đó nhà họ Dịch diệt vong thay vào đó là Vuơng thị phát triển đến ngày nay. Sau đó nguơi ta ko nhìn thấy nhà họ nữa. May mắn thay đêm hôm đó lão gia và tiểu thiếu gia không ở nha và ̀ thoát chết. Lão gia đã đưa cháu trai duy nhất sang Bắc Mĩ sống cho đến hôm nay chiếm lĩnh toàn bộ nền công nghiệp nặng Bắc Mĩ bằng hai bàn tay trắng. Nguời thừá kế sau khi Dịch lão gia qua đời không ai khác là Dịch Duơng Thiên Tỷ thiếu gia.
4. Nguời thừa kế
Cậu trở nên im lặng đáng sợ khiến ông quản gia lo lắng. Tiểu thiếu vốn ít nói và sống nội tâm, đây là một điều trái với tính cách của mộy câu thiếu niên tuổi 17. Ngay sau khi lão gia qua đời cậu càng ít nói hơn. Cái chết của ông ngoại đã tác động rất lớn đến cậu.Duờng như cậu đang đắ́m chìm trong suy nghĩ miên man của mình và không một ai có thể phá vỡ nó. Cậu ngồi trên ghế làm việc phòng chủ tịch đã hai ngày rồi.
Thiếu gia từ nhỏ thiếu thốn tình mẹ cha. Có lẽ lần đầu và lần cuối ông thấy tiểu thiếu gia khóc là lúc cậu 4 tuổi. Sau đó cậu trở nên ít nói và thu mình lại. Thiếu gia Thiên Thiên rất giỏi và hiền lành. Tuy nhiên phong thái quí tộc và sự ít nói đáng sợ của cậu khiến không ai dám kết bạn. Một tay ông chăm sóc coi thiếu gia như con sao ông lại ko hiểu cậu cơ chứ. Quả thực không một truờng đại học nào dám nhận cậu vì quá giỏi. Điều này khiến Thiên đã ít bạn lại càng ít hơn.
Thiếu gia quả thực quá đẹp trai. Cả cuộc đời làm quản gia 20 năm ông chưa thấy ai đẹp đến như vậy. Vẻ đẹp
khiến ai cũng ghen tị. Chỉ 1 lần đọc.sách trên vỉa hè cậu đã làm ùn tắc giao thông của 1 tuyến phố. Từ đó Thiên ko ra ngoài trừ đến công ty và về nhà. Áng nắng buổi chiều trong căn phòng sang trọng đuợc lắp toàn hệ thống kính trong. Thiên thiếu như đang ngập tràn trong ánh nắng. Cậu không biết rằng lúc này trông câu như một thiên thần xinh đẹp ma mị trong ánh chiều tà. Một cảnh tuợng đẹp như tranh vẽ.
Lần này Dịch thiếu muốn về Trung như lời lão gia căn dặn truớc khi qua đời và học cấp 3 như bao hsinh khác. Có điều gì rất lạ mà ông ko biết. Thiếu gia đang có tâm sự chất chứa gì?.
Lão quản gia lo lắng.....
Min
♥Helo. Bạn nào mún làm quen tgiả ngu ngơ như con cơ và share sở thích TF boys ko.
♥Hãy bình chọn để au có động lực nhé. Thanks alll
BẠN ĐANG ĐỌC
《fanfic》 VUƠNG NGUYÊN TIỂU TỬ, TÔI YÊU EM
RomanceAnh em ư? Liệu tình cảm của tôi dành cho em có đi nguợc lại đạo đức xã hội Liệu tiền tài có lấp đi khỏang trống trong tim tôi Thiếu gia trong sáng ranh mãnh Vuơng Nguyên Tổng tài lạnh lùng máu lạnh Vuơng Tuấn Khải Thiê...