oyha! may POV si Dino :)
-----------
DIno's POV
kilalala niyo naman ako diba .. ako ay kasama sa barkada ni Chrisline..
Eto ako , Mukhang manok! Nilagyan ako ng FIx wax ni Thy (A/N : ang basa po sa THY ay TEY .. )
Pupuntahan kasi namin si Vernice ..Yung crush ko >//< Blush :)
Nakita ko si Vernice .. Kausap si Rics .. (rics : YUng kausap ni Carlos sa phone nung pinabigay niya yung Flowers kay aje :)
Parang nag-aaway silang dalawa kaya tinawag ko si Vernice upang maagaw ang atensiyon nilang dalawa ..
vernice - O.o
Barkada - ^.^
Carlos - O.O
"hhahhahahahhahahahahahahaahhahaahahahhahahahahahahah!"
grabe tumawa si vernice .. :( sabi ko na nga ba , hindi bagay sakin yung ganitong klaseng hair style e!
"Anyare hahah sa hahahahbuhok mo ???!!hahahahahha!" sabi ni Vernice na hindi parin matigil sa kakaktawa.. tapos, tumawa narin ang buong barkada..
kavibes naman namin si Vernice ee. kaya lang hindi masyado kasi mag-kaiba kami ng section ee..
tawa sila ng tawa , tapos biglang dumating si Ian at Christian ..
himala . mag-kasama sila ... pero parang kahapon , parang gusto na nila mag-patayan !
ay nako ! napakagulo naman nilang dalawa ! ang Chaka !
Calm yung face nila parehas .
and ang lalo naming ikinagulat , Nung dumaan sila , wala man lang silang sinabi ... nilag pasan lang nila kami !
anyare dun ? eh kahapon lang , pinag-aawayan lang nila si Chrisline e!?
--------------------------------
:))))