Cuối cùng, Godric vỏn vẹn chọn lựa một cao cấp bậc lưu thông máu chú, có thể thăng Ôn Bảo ấm đề cao mục tiêu sức sống, này chú ngữ lớn nhất chỗ tốt là áp dụng phạm vi quảng, không có tác dụng phụ.
Cẩn thận làm đầu.
Godric ở trong lòng mặc niệm mấy lần chú ngữ, liền cảm thấy ma trượng thượng ma lực lưu động phản ứng, không hổ là tối đơn giản chú ngữ, vừa học đã biết, Godric ngược lại đi đến Salazar bên người, ý bảo Ryan lợi hướng bên cạnh dựa vào chút, Ryan lợi lập tức nghe theo, tràn đầy chờ đợi ánh mắt nhìn hắn.
“Sẽ không sự .” Godric cho mình bơm hơi, hắn lớn tiếng niệm chú, cực kỳ hoàn mỹ cùng chuyên chú, thuần trắng sắc quang rời đi ma trượng, trong nháy mắt, Godric cùng cả kinh, hắn chưa từng có qua như vậy cảm thụ, thi một chú ngữ, hắn linh hồn phảng phất cùng nhận đến tẩy lễ, thật giống như, này chú ngữ là vì hắn mà sáng tạo , hắn nên hội này.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, đương chú ngữ sắp va chạm vào Salazar kia trong nháy mắt, Salazar đột nhiên mở mắt, bạch quang biến mất, cùng lúc đó, tràn ngập lãnh khốc mâu quang thiếu niên một phen kéo lấy Godric, phiên thân xuống.
Godric còn chưa tới kịp biểu hiện ra vui sướng hoặc kinh ngạc, đã bị lật ngã xuống đất, hắn phía sau lưng tầng tầng nện xuống đất:“Tát......” Danh tự chỉ mở đầu, chỉ nghe thanh thúy một tiếng, Godric dư quang liền nhìn đến một thanh chủy thủ cắm ở chính mình cổ biên địa thượng, lưỡi dao hiểm hiểm cắt qua làn da của hắn, hắn cổ bị thương, nếu tại hướng nội từng chút một, hắn liền chết .
Godric chớp mắt, lại chớp một lát, đặt ở hắn trên người tóc đen thiếu niên lực đạo rất lớn, lớn đến hắn không thể nhúc nhích, cặp kia hắc sắc ánh mắt lúc này có vẻ có vài phần mê hoặc, hắc sắc lưu hải gục tại Godric trán, Godric không biết có nên hay không vui mừng, bởi vì Sal hơi thở là ấm áp , phun tại Godric cánh mũi xử.
“Ta...... Không phải......” Salazar rốt cuộc lưu ý đến tay phải nắm chủy thủ, còn dính người nào đó huyết, hắn vội vàng tùng lực đạo, thất kinh đứng lên.
“Không có việc gì .” Godric thuận thế vươn tay ôm chặt Salazar:“...... Đại khái là một hồi ngoài ý muốn.”
Salazar vốn định đứng dậy, kết quả Godric như vậy lầu một, hai người liền như vậy lấy ôm tư thái nằm trên mặt đất, Salazar thật cẩn thận đem chủy thủ nhổ ra, sợ lại thương đến Godric, mà giờ phút này Godric tại vui vẻ đối phương tỉnh lại sau hậu tri hậu giác phát hiện hai người tư thế không ổn, nhất là có cái gì ấm áp xúc cảm xẹt qua hắn hai má.
Úc, Merlin, Godric mặt đỏ lên.
“Lão sư......” Cực kỳ lo lắng thanh âm.
Cảm tạ Ryan lợi, Godric luôn luôn không giống như bây giờ thích này hài tử.
Salazar sửng sốt, lập tức đứng dậy, quay đầu xem hài tử, sờ sờ hài tử đầu, tỏ vẻ vô sự, hài tử là rất đơn giản sinh vật, biết được hết thảy bình thường sau, liền lại nằm hồi mao thảm ngủ gà ngủ gật.
Salazar lại lần nữa nhìn về phía Godric:“Ta cho rằng có người công kích ta...... Ta mới......” Hắn ý đồ giải thích chính mình hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp] mệnh vận · thiên niên thiên 》 tác giả : băng lương tửu
General FictionVăn án Ngàn năm trước cố sự. cp: Salazar · Slytherin x Godric · Gryffindor Nhân vật vẫn là những nhân vật đó, tỷ như vẫn là sẽ xuất hiện Ryan lợi · Malfoy, Kiệt Nhĩ sâm · Weasley, Elise · Black, A Luân · Potter linh tinh , nhưng không cần cùng ta...