☆,eg: Chòm sao cố sự
Đọc nhắc nhở:1, nếu mười hai chòm sao khái niệm truyền lưu Vu Sư giới, bọn nhỏ chòm sao thuộc tính là......
2, chòm sao tiểu cố sự cải biên vu internet chê cười mười hai chòm sao chi ăn cơm cố sự, bác thân cười ~
Mười hai chòm sao chi điển hình học sinh thuộc tính tạp:
A Luân · Potter,4 nguyệt 1 ngày sinh, hấp tấp, dám yêu dám hận Bạch Dương tòa.
Á Đặc · Diggory,5 nguyệt 5 ngày sinh, tính toán tỉ mỉ, cần kiệm tiết kiệm sống Kim Ngưu tòa.
Elise · Black,6 nguyệt 2 ngày sinh, cổ linh tinh quái, tùy tính sáng sủa Song Tử tòa.
Kiệt Nhĩ sâm · Weasley,7 nguyệt 7 ngày sinh, ôn nhu săn sóc, trân trọng gia nhân Cự Giải tòa.
Roger · Zabini,8 nguyệt 8 ngày sinh, vĩnh viễn tự tin, cho rằng chính mình cực cụ mị lực Sư Tử tòa.
Ryan lợi · Malfoy,9 nguyệt 13 ngày sinh, yêu sạch sẽ, theo đuổi hoàn mỹ Xử Nữ tòa.
Thor Wes · Dumbledore,9 nguyệt 30 ngày sinh, thiên tư thông minh, bình tĩnh lý trí Thiên Xứng tòa.
Ciel · Prince,10 nguyệt 26 ngày sinh, lãnh khốc thần bí, trả thù tâm cường Bọ Cạp tòa.
Sophie · Lovegood,11 nguyệt 28 ngày sinh, tự do tự tại, thời trang triều lưu Xạ Thủ tòa.
Leo · Grindelwald,12 nguyệt 25 ngày sinh, dã tâm bừng bừng, ngoan cố cố chấp Ma Yết tòa.
Trục lăn · Zabini,1 nguyệt 23 ngày sinh, lập dị, vĩnh viễn không đi tầm thường lộ Thủy Bình tòa.
Sally · Longbottom,3 nguyệt 8 ngày sinh, mẫn cảm tinh tế, thiện lương nhu hòa Song Ngư tòa.
Có một ngày, Hogwarts bọn nhỏ tụ tại Hogsmeade thôn tiểu tửu quán ăn cơm.
Elise sinh động như thật nói phụ thân mạo hiểm kỳ ngộ, cách vách một bàn các vu sư lúc này phát ra cười nhạo thanh.
Roger hét lớn một tiếng, toàn bộ tửu quán nháy mắt an tĩnh lại.
A Luân sưu lủi qua đi, oanh một chút xốc bàn:“Vừa rồi nào khốn kiếp cười ta bạn gái? Cho ta đứng ra ! ta muốn làm thịt ngươi ! !”
Sally lui đầu, dọa xoát xoát xoát nước mắt thẳng điệu, Ryan lợi yên lặng đi đến một bên, tân mua trường bào bẩn nhưng không hảo.
Kiệt Nhĩ sâm đầu tiên là cúi đầu an ủi Sally vài câu, sau đó từ ngốc điệu phục vụ viên trong tay tiếp nhận tiểu điểm tâm, ngược lại đi đến Ryan lợi bên người đưa lên, còn không quên riêng lộng đem sát sạch sẽ trải thật dày dương nhung ghế dựa khiến người sau thoải mái ngồi xuống.
Thor Wes tiến lên ý đồ lôi kéo A Luân làm điều giải:“Bình tĩnh một chút, có chuyện hảo hảo nói.”
Trục lăn tắc đã sớm quá chén chính mình, không coi ai ra gì ôm hai Âm Thi khiêu Samba.
Á Đặc khổ khuôn mặt, bài ngón tay tính muốn bồi bao nhiêu tinh thạch.
Sophie nghiêng đầu xem trên tay tân đồ các sắc sơn móng tay, tương đối nào càng kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp] mệnh vận · thiên niên thiên 》 tác giả : băng lương tửu
Ficción GeneralVăn án Ngàn năm trước cố sự. cp: Salazar · Slytherin x Godric · Gryffindor Nhân vật vẫn là những nhân vật đó, tỷ như vẫn là sẽ xuất hiện Ryan lợi · Malfoy, Kiệt Nhĩ sâm · Weasley, Elise · Black, A Luân · Potter linh tinh , nhưng không cần cùng ta...