Chương 1 [Vườn Bách Thú]

242 15 0
                                    

Tiếng la hét tuyệt vọng, tiếng khóc vang đầy sợ hãi, tiếng bước chân dồn dập, cùng lúc đó, tiếng gào rống cùng mặt đất chấn động càng lúc càng gần, càng lúc càng mạnh.

- Nó tới!!! Chạy đi, chạy mau!!!

- Cứu mạng!!! Tôi không muốn chết! Cứu mạng!!

- ...

Tình cảnh hỗn loạn, người dẫm người liều mạng chen về phía trước, thậm chí không tiếc xô đẩy người khác để bản thân chạy được mau chút, lại mau chút, giống như chỉ cần chạy nhanh hơn những người khác là bản thân có thể sống sót.

Rầm!

Rầm!

Rầm!

Từng tiếng ầm ầm vang vọng, bụi đất phi dương, đồng thời mặt đất chấn động càng thêm rõ ràng. Thế giới này đã kề bên sự rách nát, bầu trời đầy mây mù, không khí vẩn đục đầy bụi, những tòa nhà cao chọc trời ngày xưa đổ nát đầy đất. Con người ở đây sống sót tựa như con kiến, thứ kia chỉ cần dẫm một chân, bọn họ có thể dễ dàng bị nghiền nát, chưa kể thứ đó còn xem người là một loại mỹ thực.

Grào!!

Theo tiếng, một con quái vật dần dần xuất hiện trước mắt.

Nói là quái vật, thật ra chỉ là một con cá sấu bản khổng lồ, nhưng cá sấu là loài động vật thị huyết, bản thu nhỏ vốn là đã mạnh khỏe và đầy nguy hiểm, phóng đại gấp mấy chục lần liền càng khủng bố. Lập tức, đoàn người càng thêm loạn lên, vừa khóc thét vừa liều mạng chen chúc, tức khắc, có người đã bị đẩy ngã, nằm sấp xuống mặc đám đông dẫm đạp, vùng vẫy cũng vùng vẫy không đứng dậy.

Rầm!

Cá sấu khổng lồ có kích thước bằng chiều dài của một tòa nhà trăm tầng, con người trong mắt nó hệt như một lũ sâu đang quằn quại, lít nha lít nhít bò đầy đất, tức thì cái đuôi vụt qua, con người rên đều chưa kịp rên một cái, đám đông liền thành một bãi thịt nát.

Tức khắc, những tiếng thét hoảng sợ dần dần bộc phát lên vang khắp trời, có những người sợ tới mức nhũn chân, trực tiếp ngồi bệch xuống đất, mở to đôi mắt tuyệt vọng tràn đầy nước mắt ngơ ngác nhìn xem tình cảnh huyết tinh kia, người lý trí bình tĩnh hơn thì càng điên cuồng chạy.

Chạy mau...

Chạy mau...

Cá sấu lớn đồng nghĩa với việc sức ăn cũng biến lớn, hơn trăm người máu thịt căn bản không thể thỏa mãn được nó. Nó đưa đôi mắt đen tham lam nhìn từng bầy thức ăn đang ra sức đào tẩu, há mồm, phóng tới, hơn mấy trăm người cứ như vậy bị ăn tươi nuốt sống...

[Thế giới: Vườn bách thú

Bình định cấp bậc: D

Người chơi: Khúc Vô Tâm

Cấp bậc hiện tại: 0

Đạo cụ: 0

Dị năng: 0

Vũ khí: 0

Tích phân: 3

Kim cương: 0 (1 kim cương/ 10000 tích phân)

[Vô Hạn Lưu] Ta Dựa Đa Nhân Cách Quét Ngang Phó Bản Khủng BốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ