Phần 1

379 13 1
                                    

《 tại trong trò chơi đào sinh cướp người đầu [ vô hạn ]》 tác giả: Hoa có tín

Văn án:

Làm đào sinh du hý thế giới 'Người nhập cư trái phép', Khương Hề bằng bản lĩnh khiến cho chủ thần chú ý.

Khương Hề mỉm cười: Nghe nói chủ thần đại nhân lãnh huyết vô tình? Vậy nhất định là không hưởng qua nam nhân tư vị nhi đi?

Chờ dùng tẫn thủ đoạn đem người câu tới tay sau: Lúc ấy chính là thích, thật sự rất thích, hiện tại chính là hối hận, thập phần hối hận.

Ai biết hưởng qua tiên chủ thần đại nhân sau đó không phân thời gian địa điểm đều có thể kia gì!

md cẩu nam nhân! Nói tốt lãnh huyết đâu? C nhân thiết là sẽ không giơ !

Lãnh huyết chủ thần công X tao thao tác siêu táp thụ

Chú ý chú ý:

1: 1V1 vô ngược ngọt sủng song khiết tuyệt đối không có tiểu tam tiểu tứ.

2: Nhân vật chính là có sinh mệnh trang giấy người, hắn cùng tác giả tam quan mạt đến quan hệ!

3: Thụ thập phần tao (hoa trọng điểm) nữ trang E tráo chén đều có, không thể tiếp thu chính là chúng ta vô duyên không tất nhắn lại thỉnh lặng lẽ rời đi.

4: Rất nhiều ngoạn gia đều sẽ bị thụ thịnh thế mỹ nhan hấp dẫn, sau đó bị pháo hôi rụng, mỹ nhân hắn có độc! Có nội dung vở kịch, nhưng nội dung vở kịch chủ yếu là vi tình cảm phục vụ.

5: Tác giả thật sự chỉ biết viết ngọt thích lãng luyến ái, nội dung vở kịch thật không biết sẽ kiểu nào, nếu không hảo, cầu không sa.

Nội dung nhãn: Cường cường linh dị thần quái khủng bố sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khương Hề, Úy Lam ┃ vai phụ: 1V1, vô ngược, song khiết HE ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Tại lật xe trung đi xà hình chữ lộ tuyến

Lập ý: Trân ái sinh mệnh, không sợ khiêu chiến

Đệ 1 chương thôn hoang vắng con rối

Đây là một tòa có chút rách nát thôn trang nhỏ, tứ phía núi vây quanh, con đường gập ghềnh khó đi.

Thôn đầu có năm sáu người vây cùng một chỗ tranh luận cái gì, có thể là nóng bức mùa hạ cho phép, dẫn đến mọi người tính tình nhiều ít có chút nóng nảy.

Khương Hề một hồi lâu mới biết rõ sự thật, đại gia đều cùng hắn mắt một nhắm một mở mạc danh kỳ diệu xuất hiện tại cái này địa phương quỷ quái, có người không ngừng hỏi rốt cuộc xảy ra chuyện gì nhi? Nhưng cơ hồ không chiếm được trả lời, càng nhiều người thì trầm mặc không nói, phảng phất đang chờ đợi cái gì.

Bên cạnh một cái tóc dài nữ nhân không ngừng phát run, hô hấp có chút dồn dập, giống như ngay sau đó liền muốn ngất dường như, Khương Hề nhịn không được hỏi câu: "Ngươi không sao chứ?"

Vô cùng đơn giản bốn chữ lại làm cho nàng cả người run lên, tóc dài nữ nhân bật người giương mắt nhìn hướng Khương Hề, trên mặt nhất thời kinh ngạc đứng lên.

Tại trong trò chơi đào sinh cướp đầu người - Hoa hữu tínNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ