Phần 2

193 6 1
                                    


Đệ 41 chương cổ bảo huyết yến

Kết quả hắn lần thứ hai bị thành công nghiền áp.

Cùng lúc đó bên ngoài thiếu nữ cũng bởi vì uy áp phát ra hoảng sợ mà vừa buồn thương thét chói tai, giường người trên là ai? Vì cái gì sẽ làm cho nàng cảm thấy sợ hãi?

Nàng cho rằng cường đại uy áp là từ Khương Hề trên người phát ra , cái kia 'Nữ nhân' dùng thủ đoạn câu. Dẫn bá tước! Thiếu nữ nghĩ vậy một chút cơ hồ muốn đau lòng muốn chết, nàng yêu nhất nam nhân cùng người khác ở trên giường vui thích.

Thiếu chút nữa, còn thiếu chút nữa liền muốn đủ đến mép giường, từ khi khó hiểu cảm giác sợ hãi vờn quanh thiếu nữ sau đó, nàng mỗi đi tới một tấc cũng giống như lúc trước vẫn là người khi từ quỷ ốc chạy một vòng nhất dạng gian nan, nếu không đối bá tước tình yêu khắc sâu đến trong khung, nàng sớm quay đầu chạy.

Chờ thiếu nữ dịch đến bên giường khi, đã lại đi qua hơn mười phút.

Trong trướng, Úy Lam hắc mặt dùng chăn đem Khương Hề bao lấy, nếu không có du hý thế giới hạn chế, hắn có thể trực tiếp dùng uy áp đem này chỉ cả gan làm loạn nữ quỷ nghiền nát!

Khương Hề sắc mặt đỏ bừng , khóe mắt còn mang theo thủy ngân, ngồi ở Úy Lam trong ngực còn không có hoãn lại đây.

Thẳng đến thiếu nữ bãi thật là khủng khiếp khuôn mặt, muốn xốc lên màn muốn cùng Khương Hề đồng quy vu tận khi, người sau trước vươn tay, đem trướng liêm xốc lên .

Thiếu nữ trên mặt sửng sốt, nhìn chăn trong bọc gắt gao hai người, trong lòng quả thực tạp phiên ngũ vị bình, bọn hắn không mặc quần áo!

Hơn nữa Khương Hề cùng Úy Lam đều thập phần xinh đẹp, nhất tề nhìn nàng, có vẻ như thế đăng đối, trên mặt không chỉ không lộ ra thần sắc kinh khủng, thậm chí còn có coi thường cùng phiền chán.

Phiền chán là Úy Lam nhìn ánh mắt của nàng, coi thường lại là không thế nào hảo ý tứ Khương Hề.

Không khí đột nhiên an tĩnh, nguyên lai tiểu sửu là tự mình? Nàng không nên ở đây, hẳn là tại đáy giường...

Thiếu nữ gắt gao nhìn chằm chằm Úy Lam, dùng tẫn suốt đời khí lực hô lên: "Bá tước đại nhân, ngươi là của ta!" Nói xong liền đem lợi trảo duỗi hướng Khương Hề.

Úy Lam đưa tay chắn một chút, lạnh lùng nói: "Ta thích ăn nhất là cái gì?"

Thiếu nữ trong lúc nhất thời không kịp phản ứng hắn vì cái gì muốn hỏi như vậy? Đầu óc không tự giác nghĩ đáp án, lại giật mình tại tại chỗ nửa ngày không lên tiếng, nàng giống như không biết?

Úy Lam tiếp tục nói: "Chúng ta lần đầu tiên gặp mặt cảnh tượng là dạng gì ?"

Thiếu nữ ngốc lăng: "..." Nàng như thế nào sẽ liên chuyện này cũng không biết? Đúng vậy, bọn hắn lần đầu tiên gặp mặt là cái gì thời điểm?

Úy Lam lạnh lùng nói: "Trí nhớ của ngươi có vấn đề, muốn biết chân tướng nói, giúp ta đi giết một người."

Khương Hề: "?"

Tại trong trò chơi đào sinh cướp đầu người - Hoa hữu tínNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ