Chapter 7

2 1 0
                                    

Andito kami ngayon sa OD, after kasi ni kuya logan kausapin yung mga police nag aya na siya agad na pumunta ngayon dito.

"Ahh~~ Jayven mauna muna kayo sa loob punta lang ako sa clinic." ngiting sabi ko sakanya

"Oh ok wifey" ngiting sabi ni Jayv

Nasobrahan ata ako kanina sa pag party, parang nag dudugo ulit yung sugat ko eh, Hay nakampante kasi ako kanina eh kala ko kasi okay lang yung sugat ko. Tapos nag pakuha na lang ako ng damit sa butler dito , so naka white plain tshirt nako.

After ilang minutes sumunod nako kila Jayv

Tinali namin yung lalaki na kinuha ko kanina. Nasa torture room kami ngayon para saktan tong kupal na to para may malaman kami sakanya.

Sabi nga ng iba kapag ayaw kumanta idaan sa dahas which is true dahil hindi mo mapapaamin agad-agad ang ibang tao na kaylangan pang takutin at saktan pa sila.

Naka harap kami ngayon dun sa lalaki na pilit kinakausap ni kuya logan. Ako si kuya logan at si Jayv nasa gitna para kaharap namin yung lalaki at yung iba naka upo sila sa gilid-gilid namin sila Sebastian at Isaiah sa isang side, si Claire at Hallie sa kabilang side tapos sila Rynvel,Toby at Aiden sa isang side naman na magkakasama , sila kasi ang gagawa ng pag torture dun sa lalaki.

Damn gusto ko rin umupo medyo kumikirot yung sugat ko nag dugo ng very light yung sugat ko kanina buti naagapan ko at pumunta dun sa clinic kanina kay nurse Anne para gamutin ulit yung sugat ko at palitan yung bandage ko. Gusto ko talaga umupo ang sakit eh, buti may chair na malapit kay toby.

"Oh saan ka pupunta Tyra?" Tanong sakin ni kuya logan

"Kukunin lang yung upuan para umupo" walang ganang sabi ko sakanya kasi ang sakit parin nung sugat ko iniinda ko lang talaga yung sakit hay buti nga hindi nila nakita yung sugat ko kahit naka crop top ako kanina.

"Tss kahit kaylan talaga napakatamad mo, si Hallie na lang kaya pumalit sayo gusto mo ba ha?" medyo inis na sabi ni kuya logan

Bigla ako natigilan nung sinabi niya yun, kaya hindi ko na kinuha yung upuan na malapit kay toby nawalan na ako ng gana kaya tumabi ako ulit kila kuya logan at tumingin ako sakanya hay wrong move kuya logan wrong move.

"Pfft as if naman na ayaw ko mangyari yun, pfft go lang ipalit mo ko kung kaninong gusto mong ipalit, I don't give a fvck about it you motherf##ker" smirk na pagkasabi ko pero deep inside gusto ko na syang sapakin agad.

At lahat sila natahimik lalo na si kuya logan tss kung mag sasalita kasi kayo ng ganyan sakin kala nyo naman gusto ko talaga tong ginagawa natin. At parang nakakalimutan ata ni kuya logan na isa akong heiress ng pamilya namin na hindi pwedeng palitan kahit gusto ko man.

Oo parang biro lang sakin tong buhay ko bilang mafioso para sakanila , pero p*ta serioso ako dito kahit pa-paano kasi pwede akong mamatay ng maaga dahil marami kaming makakalaban at kahit kumalas ako dito may chance silang patayin ako ng madalian, kahit lamaban pako sakanila ng harapan mamatay at mamatay ako agad.

"Hey you b#llsh#t, I'm not done with you ok, I'll talk to you later wag ka munang mamatay, ako papatay sayo pag nakuha ko na yung mga sagot na kaylangan ko sayo." Inis na sabi ko sakanya

Alam na nila Logan ibig sabihin nung sinabi ko kasi ayaw ko sila muna makasama. Tapos tumalikod ako at tinap ko yung balikat ni kuya logan.

"Pfft anytime sabihin mo lang sakin kung kaylan ako papalitan ha!, para hindi nako pupunta dito tutal parang hindi naman ako kaylangan dito, DIBA BOSS, LOGAN? At mas nakakatanda ka sakin kaya alam mo ang ginagawa mo diba? Ang kaso nakakap*ta lang BOSS LOGAN medyo nakakalimutan mo ata na magka partner yung mga tatay natin dito sa P*T*NGNANG ORG NA TO. At alam mong hindi ikaw ang mag dedesisyon para tanggalin ako sa position ko. Pero kaya nyo ko mapatalsik sa position agad, by killing me right?" inis na natatawang sabi ko sakanya

Still Into My KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon