56

14.6K 718 36
                                    

Ông chủ giáo huấn Alpha một trận, thấy Alpha không nói nữa mới vừa lòng.

Ở chung mấy tháng tuy hắn không có thiện cảm với Alpha, nhưng người ngoài cuộc luôn tỉnh táo, chuyện của 2 người khiến hắn sớm không còn kiên nhẫn.

Sớm nói rõ ràng, không phải tốt hơn sao.

Alpha im lặng, lát sau mới thốt lên "Cảm ơn" , xoay người hít sâu, quyết định đi tìm tiểu kiều thê, thẳng thắn nói rõ với cậu.

Bên ngoài không biết mưa từ lúc nào, tí tách tí tách, lạnh đến thấu xương, màn đêm bao phủ, trên đường đã không còn bóng người.

Alpha lái xe đến tiểu khu tiểu kiều thê ở, cân nhắc gọi điện thoại trước, theo thói quen nhìn lên nhà tiểu kiều thê.

Trong phòng không bật đèn.

Cũng đã muộn chắc hẳn tiểu kiều thê hẳn đã về nhà, bây giờ cũng  chưa đến lúc cậu nghỉ ngơi.

Ra ngoài?

Alpha kiên nhẫn đợi một lát, điện thoại lại không kết nối được. Anh suy đoán có phải người đang ở bên ngoài, không gọi được cho cậu, nhớ lại tiểu kiều thê sẽ đi đến những nơi nào, đến siêu thị cửa hàng tiện lợi, tiệm cà phê, đi một vòng cũng không thấy người.

Tiểu kiều thê mù đường nếu không có ai đi cùng chắc chắn sẽ không đi quá xa, huống chi là mang theo Niệm Niệm.

Gọi tiếp vài lần cũng không ai bắt máy.

Sao lại liên tục ngắt cuộc gọi ? Hay em ấy vẫn còn giận nên không muốn bắt?

Alpha nhíu mày, không biết tại sao, trong lòng bỗng hoảng hốt.

Một loại dự cảm không lành trong lòng dâng lên, như người đã bước một chân ra sân thượng, người bức bối như có kiến bò khắp người làm anh khó chịu.

Trong lòng trầm xuống, anh không gọi cho cậu nữa quyết định mở ứng dụng --- Vòng ngọc bình an của Niệm Niệm có một viên trân châu nho nhỏ, chính là định vị được ngụy trang.

Không phải là ý đồ của anh, mà là lúc làm xong vòng ngọc bình an anh mất tin tức con mình khiến trong lòng bất an, trằn trọc hồi lâu mới thuê người cài định vị vào, không dám nói với tiểu kiều thê.

Những điều không cần nói tốt nhất không nên nói.

Trên màn hình trông thấy Niệm Niệm đang ở một nơi rất xa, hơn nữa còn đang trên đường cao tốc.

Ngay sau đó cũng không biết đối phương biết trên người nhóc con có định vị hay đã đến nơi, chấm nháy nhỏ đã dừng lại.

Dự cảm đã thành sự thật, cả người Alpha lạnh run, lập tức lái xe đuổi theo, trong nháy mắt liền có đáp án.

Tuy cùng đại minh tinh và anh của y rạn nứt, anh dựa vào hiểu biết lúc trước của mình, đoán đối phương sẽ không làm đến mức này nên luôn không cảnh giác.

Là do anh sơ sót.

Nôn nóng cùng phẫn nộ khiến Alpha gấp đến độ muốn giết người, biểu hiện bên ngoài lại rất bình tĩnh.

[ĐAM MỸ/HOÀN] LY HÔN ( THANH ĐOAN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ