DEPRESSED

99 0 0
                                    

31-01-2021
IST 8:30 AM
.
.
.
.
.
         It is a dark room(pent house). Hall lo TV run aithundhi. TV lo oka depressive English song play aithundhi. Bed paina oka abbai(ABHI) shoes vesukoni padukoni untadu (That song is still playing). Room motham pichi pichi stickers, depressed qoutes unnai. Bed pakkana night thagina beer bottle and sagam thini vadhilesina burgger unnai.

      (Meanwhile phone vibrates)

    Phone ring avthundhi."NITHIN" ane Contact nundi call vasthundhi. Call lift chesthe "Rey enthasepu padkuntav ra!
Clg ki time aithundhi" ani Nithin antadu. Appudu Abhi "Hmm i will be there in five minutes" ani cheppi Sahithi ane ammai ki "I LOVE YOU TOO" ani text chesthadu adhe athanu chesina first pani. Bed pai nundi dhigi
zig zag ga nadusthu refrigerator dhaggaraki velthadu (athani shoe laces udipoyi untai)

   Refrigerator motham beer bottles untai. Andhulo nundi oka beer bottle thiskoni thaguthadu. Thagi aa beer bottle ni oka dhaggara padesthadu. aa beer bottle dhorlukuntu velli oka place lo aaguthundhi. Aa place lo chusthe vandhala kodhi beer bottles padesi vuntai (It portraits athanu enthaga alcohol ki adict ayyado and aa song inka play aithune undhi).

   Next shower chesthadu adhi kuda battala paine. Shower chesi devudi photos dhaggariki velthadu (mokkadaniki kadhu match box kosam 😜) .Oka checks shirt veskoni cooling glasses pettukoni ready aithadu . Tv off chesi night migilipoina burger thini room lock chesthadu. Appudu kindhi nundi horn sound vinipisthundhi.

  Kindha chusthe Abhi's frnd Nithin pick cheskodaniki scooty paina ready ga untadu. Abhi kindhaki ragane Nithin ki alcohol smell vasthundhi.

Nithin :-"podhupodhunne thaginava galeez sale"

Abhi :- (mathulo) ippudu nikemaina liplock pettedhundha?

Nithin :- 😑

          
               To be continued..........
  

ᗩᗷᕼIWhere stories live. Discover now