Alam kong babalik ka kaya wala akong ibang ginawa kundi ang hintayin ka
ni hindi ako nanligaw ng ibang babae dahil alam kong tayo talaga ang para sa isa't isa
Eponine was a lovely and Beautiful girl mabait magalang parang nasa kanya na lahat na pinapangarap ng mga magulang pero iba ang Pamilya nya dahil palagi nalang syang nilalait ng kanyang kapatid at ang kanyang Ina. Isang araw hindi na nya makayanan ang panglalait ng kanyang Ina at kapatid kaya ng matapos sya sa *HS* nagdisisyon syang umalis nalang sa kanila *papatunayan ko sa inyo na kaya koring abutin ang mga pangarap ko. kapag duamating ang araw na yon at kayo naman ang Papahirapan ko* ""sabi nya sa kanyang sarili" sa Maynila sya nagtungo dahil mayrong syang kaibigan don at alam nyang hindi sya pagtatabuyan non....at don nakapag-aral sya dahil matataas naman ang kanyang marka kaya nakakuha sya ng scholarships pero hindi mamahalin na Paaralan......
at don nya nakilala ang taong magmamahal sa kanya habang buhay pero hindi nya ito pinansin dahil mayaman ito hindi nya alam bakit dito ito nag-aaral gayong mayaman naman pala ito... hindi nya ito gusto una playboy kaliwat kana ang babae at napakaantipatiko at higit sa lahat mayaman................................... Ayaw na ayaw nya yong taong mayayaman kaya sa kakaiwas nya dito ay nagsawa narin ito..... after 5 yrs ay muling nag krus ang kanilang landas at OMG ang gwapoh nya parang pinagsisihan nya ang ginawa nya after 5 yrs ago... pero nong magkaroon sya ng oras para ipagtapat dito ang nararamdaman nya para dito na hindi talaga sya galit dito at mahal na mahal nya ito syaka pa umiksena ang kababata nito............. masasabi paba nya ang nararamdaman nya dito gayong nandiyan na ang babae na magpapasaya kay Mariuos.........
BINABASA MO ANG
I'll stay In love With You
Teen FictionA love story that will surely capture your hearts :") unlike other stories , this will teach you how to be ABLE TO FIGHT FOR WHAT YOU REALLY DREAM and FOR WHAT YOUR HEART SPEAKS :") ENJOY :")