D.M đưa ngón tay của hắn chạm lên đầu ngực nhỏ đã căng cứng từ lúc nào,từ từ đùa nghịch lấy hạt đậu nhỏ ấy,phía bên dưới Auctioneer đang từng chút cởi bỏ lớp y phục cuối cùng còn trên cơ thể mong manh ấy để lộ hạ thân cương cứng cầu sự chăm sóc từ bao giờ. Bấy giờ tâm trí Trickster không con một chút gì đọng lại ngoài dục vọng đang xâm chiếm bên trong cơ thể cậu,cậu đưa ánh mắt cầu xin hệt như đang dâng hiến thân xác cho hai kẻ điên đang thèm khát từ đã lâu rồi
- Làm ơn...ah... tôi khó chịu lắm rồi...
Cùng lúc này hai kẻ không hẹn cùng đồng thanh
- Như ý em cả, Mon chérie ~
Gương mặt nhỏ Trickster lúc này đã bị D.M bóp chặt nâng lên hôn lấy đôi môi mỏng ấy,nhẹ nhàng nút lấy đôi môi nhỏ xinh kia từ từ đưa chiếc lưỡi tiến vào trong quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ kia.sự them khát khiến một kẻ thường ngày mạnh mẽ,chống cự lại mọi thứ như Trickster lại ngoan ngoãn đến lạ thường vậy khiến D.M không tiếc tiếc buông lấy lời chọc ghẹo
- Thân ái,cho ta nghe them tiếng rên rỉ đáng yêu ấy đi~
- Tham lam quá đấy,không phải là ngươi đang quấn chặt lấy đôi môi nhỏ đó sao?
Auctioneer ở bên cạnh đang không ngừng tạo nên những dấu hôn khắc trên cơ thể ấy,tiện tay hắn kéo sợi dây đang thắt cơ thể ấy chặt thêm nữa,hằn sâu những vết dây lên cơ thể ấy càng khiến hắn thêm thích thú. Hắn ta triệu hồi ra những xúc tua từ từ quấn lấy hạ bộ đang không ngừng rỉ nước ra kia khiến Trickster khẽ giật nảy lên,cậu không chịu nổi mà lại bắn ra. Thấy vậy Auctioneer liền thu xúc tua lại,hắn ta muốn tự tay trêu đùa hạ bộ bé nhỏ này,cảm giác ấy thật thích thú làm sao khi tạo thêm những tiếng rên rỉ từ chiếc miệng nhỏ xinh ấy. Ngón tay vuốt nhẹ hạ bộ đang không ngừng khó chịu kia,từng tiếng rên rỉ cùng tiếng nấc trong cổ họng cậu cất lên,chưa khi nào Trickster phải chịu những điều này nhưng cơ thể cậu lại không hề ghét một chút nào ngược lại còn thèm khát nhiều hơn thế. Trickster buông bỏ mọi sự tôn nghiên còn lại xuống cất lời rên rỉ nỉ non cầu xin .
- Hãy thêm nữa... làm ơn... haaa....
Vừa dứt lời Auctioneer đã bế Trickster lên đưa cự vật to chướng mạnh bạo đâm vào trong huyệt động ấy,ngay tức khắc huyệt động không thể chịu nổi được nhưng va động mạnh như vậy liền siết chặt lấy cự vật ấy. Tiếng rên rỉ cùng với nước mắt trào ra,chú thỏ nhỏ đang run lên. Từng đợt từng đợt thúc sâu vào trong Trickster khiến cậu buông những tiếng rên rỉ dâm đãng,đôi tay nhỏ cào cấu lấy lưng của Auctioneer nhưng những cơn đau ấy chẳng là gì với hắn tất cả với bây giờ là tận hưởng thứ khoái cảm điên loạn này. Càng hành hạ thể xác em ấy bao nhiêu,hắn càng điên loạn,hắn muốn thêm nhiều nữa.
- Đừng chơi mình vậy chứ,không vui chút nào đâu,Auctioneer.
Nói rồi D.M tiến lại gần,đưa tay ôm lấy vòng eo nhỏ mị hoặc ấy,hắn nhe cặp nanh ra cắn lên chiếc cần cổ gầy hốc ấy,mùi máu thịt chảy xuống từ vết cắn khiến ai cũng muốn nếm thử mùi vị mị hoặc ấy.
D.M liếm vết máu từ vết cắn ấy,vị máu tanh nhưng lại khiến hắn cảm thấy như thật ngọt làm sao,có lẽ chưa khi nào hắn thấy được vị máu ngọt đến vậy. Trước giờ hắn chỉ thấy máu thật tanh nhưng màu đỏ nhuốm cả khung cảnh hắn lại rất thích. Nhưng hắn càng thêm thích thú hơn nếu là thiếu niên ấy nằm giữa vũng máu. Trông thật là kích thích làm sao.
Tiếp đến D.M lôi cây côn thịt ra nhưng hắn nào nhẫn tâm như Auctioneer chứ? Không,hắn ác hơn thế. Hắn ta đưa cây côn thịt của hắn đút vào trong huyệt môn đang cố gắng nới lỏng trước sự tấn công dồn dập của Auctioneer lại tiếp tục tiếp đón thêm đòn tấn công từ tên khốn D.M ấy.
- Hức...! Ngài D.M....! đừng...làm ơn hãy đưa nó ra.... Đau quá...! Haaaa....
- Thật chật chội quá mà~ dường như em rất thích được như vậy nhỉ,thân ái? Xem bên dưới co bóp đến cơ nào kìa
Hắn đưa tay giật mạnh lấy nắm tóc đen mềm mại ấy giật ngửa lên khiến Trickster càng đem những tiếng rên rỉ ấy vang to hơn nữa. Buông tay khỏi nắm tóc ấy hắn mân mê từng đường trên cơ thể bé nhỏ này,hắn chưa đủ thỏa mãn được,sợi dây trói cơ thể Trickster càng ngày càng siết chặt lên tạo lên những vết hằn rõ ràng trên xác thịt ấy. Trong tiếng cười điên loạn của hai kẻ điên xen lẫn những âm thanh va chạm xác thịt cùng tiếng rên ái muội khắp căn phòng mập mờ ánh đèn ấy.
Từng lúc từng lúc hai cây côn thịt càng thúc vào mạnh hơn,thiếu niên Aesop không thể chịu nổi cơn đau dồn dập ấy,những ngón tay nhỏ cào rách cả da thịt Auctioneer,những vết cắn chi chít trên vai D.M cũng không thể khiến cậu phai nhòa đi sự khoái cảm dâng trào tột độ này được. Có vẻ cậu đã bước vào con đường dục vọng không lối thoát ra được.
Hết tư thế này rồi đến tư thế khác,đối với họ mà nói 'Không đủ hết cho đêm nay được'. Dường như màn đêm tối nơi đây sẽ kéo dài đến vô tận rồi.
Bấy giờ Trickster có hối hận cũng muộn,là chính cậu sơ xuất để bị Auctioneer bắt rồi bị biến thành món hàng giữa buổi đấu giá đầy mùi tanh máu,tận cùng hơn nữa là bị quý ngài D.M bắt cóc về rồi cùng bị cả hai làm tình một lúc. Cơ thể cậu run rẩy,là sợ hãi? Hay thèm muốn? Nhưng đối với hai con sói này,nó là cả hai. Bọn chúng muốn em ấy như vậy,một con mồi nhỏ biết nghe lời chủ nhân,sẵn sàng dâng hiến cơ thể lên. Vì vậy không từ một thủ đoạn nào,bọn chúng muốn tất cả trên cơ thể em ấy,tất cả mọi thứ thuộc về em ấy bọn chúng đều muốn.
----------Hết-----------
Xin lũi vì đêy là lần đầu viết pỏn cụa tớ,mong mọi ngừi thông cảm....
BẠN ĐANG ĐỌC
[JosCarl] [R18] Trói buộc
FanfictionTrickster bị Auctioneer đưa lên đấu giá nhưng dưới khán đài đầy những xác chết la liệt không một ai có thể đấu giá được cậu ta . Auctioneer đang tận hưởng cảm giác chiếm hữu thì D.M xuất hiện đánh ngất Auctioneer và đem cả Trickster với Auctioneer v...