☆, thứ 04 chương
Thứ 04 chương:
Vương Lương Ân sinh nhật, thân là Vương gia người thừa kế, sinh nhật dĩ nhiên không phải tùy tiện cứ như vậy quá khứ, Vương lão khiến hắn mời một đống gia thế không sai biệt lắm các thiếu gia tiểu thư tới tham gia hắn sinh nhật yến hội, nặng điểm yêu cầu nhất định muốn đem Dung Quân mời tới.
Vương Lương Ân nghe Vương lão yêu cầu, không nói gì gật đầu, thực ra từ lúc hắn nói lời này trước Dung Quân liền hào hứng tìm đến mình muốn một trương yến hội thiệp mời.
Hắn tưởng Dung Quân tại trong điện thoại thần thần bí bí nói muốn tại sinh nhật ngày nào đó cho hắn một kinh hỉ, liền nghĩ đến hai người bọn họ tại ngọc khí trong cửa hàng mua kia ba thứ ngọc khí. Nếu như Dung Quân đưa quà sinh nhật thật là kia ba thứ ngọc khí lời nói, hắn cảm thấy hắn có cần phải sớm luyện tập một chút thế nào tài năng làm ra một bộ vẻ mặt vui mừng.
Tại hắn sinh nhật trước một ngày, Vương Lương Ân ngoài ý muốn thu đến cố vân điện thoại.
Cố vân trầm mặc một hồi, nói: "Ta nhóm có thể thấy một mặt sao?"
Vương Lương Ân nói: "Tốt." Hắn có thể nghe được ra cố vân giọng giữa không lại giống trước như vậy bao hàm địch ý, hơn nữa bình tĩnh rất nhiều. Hắn tưởng đến cố vân mẫu thân đã khống chế dưới tới bệnh tình, trong lòng hiểu rõ.
Cố vân định ngày hẹn hắn địa phương là một cái không ít người dạo chơi công viên, Vương Lương Ân vì điệu thấp, không có lái xe đi ra, mà là ngồi xe tới.
Nhìn đến cố vân thời gian, Vương Lương Ân có chút kinh ngạc, bây giờ cố vân thập phần bình thản dịu dàng, không chút nào trước này loại đường hoàng sắc bén cảm giác, đại khái là bởi vì tâm tình bất đồng đi?
Trước cố vân rơi vào tuyệt cảnh lại tràn đầy oán hận, mà hôm nay cố vân kém không nhiều dần dần buông xuống, phóng rộng lòng tư sau, dĩ nhiên là ôn hòa.
Cố vân nhìn đến Vương Lương Ân, ôn hòa cười, nói: "Ngươi tới."
Nàng vươn lưng tại sau người tay phải, đưa cho hắn một cái hộp gấm: "Sinh nhật vui vẻ!"
Nàng nhìn nam tử trước mắt, mím môi cười, thực ra buông cũng không là rất khó khăn, nàng hận người cho tới bây giờ cũng không là trước mặt cái này cùng hắn huyết mạch tương liên đệ đệ.
Thu được cố vân quà sinh nhật cùng chúc phúc, là Vương Lương Ân sở liệu không nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ LUÔN TƯỞNG KHIẾN TA PHÁ SẢN
FantasyVăn án: Tấn giang độc phát, xin miễn đăng lại! Xin chớ bái bảng! Vô số tổng tài văn giữa nam chủ đều là đẹp trai mê người điếu tạc thiên ngưu bài tổng tài, bọn họ khí phách trắc lậu liền biểu hiện ở "Trời lạnh, khiến Vương thị phá sản đi!" Vương...