CHAPTER 3

5 2 0
                                    

GUESS WHAT?


KASULUKUYAN akong kumakian sa kwarto ko habang nag babasa.Kakatapus kulang maligo at kumain kaso gutom uli ako kaya kumuha ako ng foodings sa cabinet storage ko.Ng ako'y tapus na kumuha, ay humilata ako ulit at kumain habang nagbabasa.

Lumipas ang oras at tapos nako sa pagbabasa ko wla nakong magawa bored to the max nako habang kumakain parin.

"Why do birds suddenly appear"tumonog naman cp ko kaya ng tignan ko caller nito "tangna suddenly appear nga"bulong kung sabi saka sinagot ito.

"Gala tayo bored nako"sabi ng nasa kabilang linya.

"#no money"bored kung sabi dto saka totoo naman wla talaga akong pera di naman ako binibigyan nina mama kase pagkain lang daw binibili ko at kaya rin naman daw nila bilhin bago sila uuwi kaya di nalang ako nag matigas.

"sinabi ko bang d libre?like you know what maghintay ka nalang sainyu pupunta nako"sabi nito saka baba ng cp.

"yesss!!"masayang sigaw ko saka nag bihis ng loose shirt pared with sweat pants then nilagay ko cp at small amount of pocket money ko sa sweat pants pocket ko para di nako mag dala pa ng bag kase di ko kayang dalhin yun for dadies sake.

Kumatok naman ako sa kwarto ni kuya saka ito binuksan "AHHHH!!!TANGNA!!"sigaw ko saka sinirado ang pinto magpapalam lang naman ako bat ganon "kailan kapa natotong manood ng hentai ywaaa!!"sigaw ko dto at nagmamadali naman itong nag bihis ng pangitaas at sumonod sakin.

"Maisyu kang tao kaya tumahig ka kundi susumbong din kita nina mama"sabi pa tino.

"ako?"sarcastiko kung tanong  dto sabay irap "ako pa ang maisyu?ako pa isusumbong?huwaw kulang kas tulog boi"sarcastiko kung sabi dto.

"Oo ikw!!"sabay turo nto sakin kaya napaturo rin ako sa sarili ko" sguro akala mo dko alam nohh"sabi nito 

"na ano?,na ano?"panghahamon kung tanong  dto parang ako'y kinakabahan na.

"na may human pillow ka ni gojo sensei.KADIRI MO!!"sigaw na sabi nito at dun kulang na pag tanto na

"PUMASOK KA SA KWARTO KOOO!!"sigaw ko dto"IKW KUMUHA NG GUMMY WORMS KO?!!MASKADIRI KA NANONOOD NG HENTAI TANGNA MO!!"sigaw ko uli dito.

"inggit kalang usto mo ng site?"tanong nito ywa may gana pang mag tanong.

"NO NEED MAS MARAMI PA SITE NA ALAM KO"sabi ko dito "pero mapag uusapan naman natin to"sabi ko dto sabay lahad ko dto ng kamay ko"pera lang sapat na"sabi ko dto saka namn nito kinuha kamay ko.

"DEAL"sabi nito saka alis at ng tignan ko kamay ko dun ko sawakas nakita ang kulay asul na pera.

"TAKE PO CARE PO!!ALIS PO NA PO AKO PO!! "masayang sigaw ko saka nag exit sa pintuan at doon na nag hintay ang saya ng araw ko.


"ANTAGAL mo kanina legit hintay ko"inis kung sabi dto.

"like you know what?awayin mo traffic wag ako"pa irap nitong sabi sakin.

"maatitude ka d bagay sayo"sabi ko sabay irap din dto.

"lumaki kang plastic!!"irap ulit nito"like you know what?ako dto ang manlilibre d ikw"finalism nitong sabi saka nag drive uli.

"okay?fine?panalo kana?"sabi ko dto sabay irap ng bongga yung pang 180 degree sakit sa mata.Nag open ako ng cp ko saka tenext si mama na kasama ko si aerwyna saka i-noff ko ito.

"saan nga tayo?"sabi ko dto

"mall"tipid nitong sabi

"mens mo bii?"tanong ko dto saka naman ito nag death glare sakin "punta nalang rin tayo sa national book store saka bili tayo ng snack ubos na badget ko"change topic kung sabi dto baka wla ng libreng mangyayari BAWAL AKO NYAN.

"cge lang"sabi rin nito bat parang bad mood ito?bala na nga poblema nya nayan


NATAPOS araw ko sa pagdaldal kay bottom na d rin naman namamansin nasira cguro utak nito sa bordom ng bahay nila okay lang atleast nabili ko na lahat ng dapat kung bilhin syempre pera ni bottom gamit ko.

Nahiga  ako sa kama at bored na naman kaya nag on nalang ako ng cp ko saka nag scroll sa fb ang rami ko nang na scroll ng may nag pahinto saking gwapong mukha ng lalake "O FUKKING DADDY!!"sigaw ko sabay click ng picture then save gallery auto wallpaper pa "ywa ang gwapo"kilig kung sabi sabay stalk dto kaso wla akong makitang post nito exept sa tag photos nito. private acc? ywardss praybit layp jpeg.

I-nadd koto saka nag stalk dto marami naring na save photos ko "my inspiration nakong tao"sabi ko sa sarili "UWU leving greek god ata to d na fictional"ulit kung sabi saking sarili "what if chatan ko ito?"tanong ko sa sarili ko "kaso nakakahiya"alam kona what if gagawa akong ng dummy acc known aw rpw acc?tanong kus sarili

"GREAT IDEA!!"sigaw ko saka nag create acc na pinangalanan kung YUMEKO JABAMI like im an anime fun okay?

Ayun nga senearch kona name nyang DEIMOS HILARIOD nag tagal pa nga ako sa kakasearch dahil ang raming poser.

Minutes after nahanap kuna saka i-nadd ulit at saka ni react lahat ng pwede i react then chinat kung "GUESS WHAT?ITZZY IT'S ME YOUR NEW BABY"kinikilig kung chat dto saka send HAHAHAHA kinakabahan ako nakakakilig.


DISCLAMER:maganda daw ako sabi mama ko 

ps:kunti lang kahanginan lumusot sa utak ko 

ps:yun lang take care

SEND THESE VIRUS PLSSS


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 15, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

In ExtremisWhere stories live. Discover now