Chap 3: Hiểu lầm

290 11 0
                                    

Sau buổi fanmeeting hôm đó, Thỏ con Nguyên Nguyên nhà ta suốt ngày trốn trong nhà ko chịu ra ngoài. Cuối cùng, Lão đao phải lên tiếng:
-Nhóc con muốn j cứ nói!Đừng lộ vẻ mặt cún con rồi bỏ ăn hại sức khỏe!
-Hức hức....Ứ ứ....-BB chu môi.
-Kệ em, anh đi học đây!- VTK khoác ba-lô lên rồi ra khỏi nhà.
Vương Nguyên sau khi chán việc "tự kỉ" liền thay đồ rồi đi ra ngoài,đến trường Bát Trung. Đã tới giờ ra về nên khắp nơi vô cùng ồn ào.
BB đi qua 1 ngõ nhỏ thì chợt khựng lại: VTK đang ở đó,cười cười nói nói với một cô gái.
Trái tim cậu như bị ai đó bóp mạnh.Đau.Bao lâu nay,cậu cứ tưởng Vương Tuấn Khải thích cậu,ai ngờ, chỉ là mình cậu đơn phương.
Cậu quay người,chạy thật nhanh về nhà.Hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má trắng mịn.Cậu đang khóc.Đúng vậy.Cậu chính là quá đau mà khóc.
Đau vì ai đó mà cậu yêu thương đang đi cùng người con gái khác,lại còn cười nói vô cùng vui vẻ. Nước mắt cứ không ngừng tuôn.Từng giọt,từng giọt cứ như viên pha lê tinh khiết nhẹ nhàng rơi xuống.
Tối hôm đó,VTK về nhà,tâm trạng vô cùng tốt.
-Nguyên Tử mau ra ăn cơm nào!
-Em ko ăn đâu!- Vương Nguyên nói giọng khản đặc,chắc đã trùm chăn khóc cả buổi.
-Em sao vậy?-Khải lo lắng
-Ko sao! A ko cần quan tâm đâu!-VN vừa nói vừa đứng dậy,cầm vali lên
-Em...thế này là sao?-VTK đứng hình
-Đi đến 1 nơi khác.-VN bước ra khỏi phòng.
-E ko đc đi.-Khải cầm tay Nguyên kéo lại
-Buông ra!Tôi và anh ko liên quan j đến nhau.Chuyện của chúngta kết thúc rồi.-Nguyên giật tay ra bước về phía cửa.
-E chính là mối tình đầu của anh và chính vì thế anh sẽ ko để mất em!-Khải hét lên
-Anh nói tình đầu ư? là nóitôi sao? Thế mà tôi cứ tưởng là anh nói ai đó chứ!- VN nhếch môi,lau nc mắt,lạnh lùng bước đi.
"Sao chứ? Ai đó ư? chẳng lẽ....nguyên nhi đã thấy mik và cô ấy....Không được nhất định phải giữ BB lại. Anh sẽ ko để mất em đâu!"
VTK lao ra đường,cố kiếm tìm bóng dáng quen thuộc ấy nhưng đâu còn nữa.Những tháng ngày vui vẻ hạnh phúc,nhưng nụ cười,những cái chu môi giận dỗi của BB hiên lên trong đầu anh như 1 thước phim ngắn.
Nguyên Nguyên em ở đâu?

[KaiYuan Fic] Ngày đó 10 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ