Thursday, April 16, 2021 - 10:21:23 PM
"Rồi chúng ta cũng đã lặng lẽ bước qua cuộc đời của nhau một cách dễ dàng nhất."
Ngày hôm nay là ngày đầu tiên mà mình bắt đầu thực hiện kế hoạch uncrush một bạn nhỏ cùng tuổi. Tại sao mình gọi bạn ấy là "bạn nhỏ", gọi vậy vì bạn ấy vô cùng, vô cùng trẻ con. Mình mới crush bạn ấy 2 tuần thôi. Tình cảm chỉ mới chớm nở nhỉ? Dễ dàng bỏ đúng không? Và hôm nay chính là ngày đầu tiên mình không nói chuyện bạn ấy, có thể nói rằng mình đang tránh mặt bạn ấy, nhưng mình vẫn nghĩ đến người ta.
Cố gắng để không nói chuyện với bạn ấy, cuối cùng vẫn bị người ta trêu một vố, tức điên cả người lên, mình chỉ dám nghĩ trong đầu thôi chứ không dám nói to, sợ bị bại lộ, bởi dù gì thì mình với bận ấy là chị em kết nghĩa. Mình nói rằng: "- mày ỷ mày là crush tao nên tao tha cho mày á? Đéo dễ thế đâu nhé. Dù gì hôm nay cũng là ngày đầu tiên tao uncr mày, thôi mày cứ đợi đến ngày tận thế đi." Thế là mình chạy theo đuổi đánh người ta. Không những không đánh được còn bị bị ngã.
Còn nữa nhé, từ giờ thứ 4 và thứ 6 hàng tuần mình sẽ phải ngồi cạnh crush tại lớp học thêm môn Tiếng Anh. Nghiệt ngã, thật là nghiệt ngã! Mình càng né, bạn ấy càng sát lại. Oii, ai cứu mình với.
Không sao, không sao. Cố vài ngày nữa là có thể mà. Mình nhất định sẽ làm được, như lần mình uncrush người cũ ấy. Mọi người đợi tin tốt từ mình nha.
À còn nữa, các bạn có tâm sự gì có thể để lại comment hoặc có thể inbox cho tớ qua hộp thư của Watt, hay là inbox qua mess, hoặc là instagram hay là twitter, cũng có thể là cfs. Tớ hứa sẽ cố gắng check toàn bộ mọi thứ và đưa lên watt để mọi người có thể giúp các cậu, ngoài tớ.
Tớ để lại fb, ig, twitt, dưới này nha: (link cfs mình để dưới cmt nhé.)
Facebook: Thục An-h
Instagram: yigi.13
Twitter: Thục An-h - nhidangyeuu