Shannen PoV
"Ikaw !!!" sigaw ng mga lalaki sa akin na hindi ko kilala
"Ha! Ako? Bakit?" nagtatakang sagot ko
Sino ba itong mga lalaki na mukhang Men in Black? Shooting ba nila ngayon kanina pa siya ikaw ng ikaw sa akin. Naka-drugs siguro ang mga lalaking 'to.
"Oo, Ikaw" sagot nila sa akin
Ha! Anu raw ? Sipain ko kaya ito
"Kanina-----"
"Sumama ka sa amin"
Anu raw sasama eh gag* pala ang mga 'to no
"Hoy! Bitiwan niyo nga ako, mga Men in Black"
Hindi lang pala mga gag*, mga bingi rin. Alin sa salita na bitiwan ang hindi nila maintindihan.
"Basta sumama ka na lang"
"MGA GAG* BA KAYO HA!!! MGA MEN IN BLACK !!! BAKIT AKO SASAMA SA INYO HA? HOY! BAKIT-------"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko parang tinakpan nila 'yong bibig ko ng panyo. Tapos all are went black.
Charles Pov
"Lolo, Bakit"
"Halika ka Charles may sasabihin ako sa'yo"
"Ano po iyon Lolo?"
Anu kaya ang sasabihin niya?
"Huwag sanang mabibigla ha and also this is my final decision."
Anu ba 'yon? Final Decision whatever
"Spread, Grandpa"
"You are getting married"
Haha....Haha... Getting Married lang pala WHAT!!! ANO!!! nagbibiro ba siya?
"Grandpa, Are you out of your mind? Me? Married? Grandpa I'm just only 17 years old"
"Yeah, I know but it is my Final Decision Charles wala ka ng magagawa pa"
"Shit ! Ayoko sa mga babae Grandpa you know that."
"Of course I know but it is for your own good Charles"
Alam naman pala ni Lolo eh bakit pa ako magpapakasal. Haaayyyyy mga matanda talaga.
"Whatever, Old Man"
Anu pa nga ba ang magagawa ko? Once may Grandpa said Final Decision hindi na pwede magbago. Haaayyyyy excited ba siya magpakasal ako edi sana siya na lang ang magpakasal 'don sa babae. Sino naman kaya ang babae na 'yon?
Shannen PoV
"Miss, Bumaba na po kayo"
Aba, Ang galang ah. Humanda kayo sa akin. Hindi ko ito palalampasin. Matapos niyo kong kidnapin kanina mga Men in Black kayo.
"ANONG SABI MO!!!??? HA!!! MATAPOS NIYO KONG KIDNAPIN!!! MGA MEN IN BLACK KAYO!!! MGA WALANG GALANG"
Hindi ako bumaba at bakit ko naman sila susundin? Sisigawan ko na lang sila
"Miss, Bumaba na po kayo" nagmamakaawang sabi nila sa akin
Aba... Bahala kayo
"Ayoko ko nga" matigas kong sagot sa kanila
"Miss, Sige na po baka po mapagalitan kami"
Ah....so kasalanan ko pa pala na mapagalitan sila
"Ayoko" matigas na sabi ko ulit
"Miss, Sige na po" nagmamakaawang sabi nila sa akin ulit
Matigas rin ang isang 'to 'no
"ANO BA HA!!!??? ALIN SA SALITA NA A-Y-O-K-O ANG HINDI NIYO MAINTINDIHAN" singhal ko sa kanila
"Miss, Sige na po kanina pa po naka-bukas ang pinto ng kotse"
Eh sino ba nag nagbukas? Ako ba? Kayo kaya Mga Men in Black.......