SIMULA

7 4 0
                                    

SIMULA

"Hey Via you okay? If you want i can call our driver to drove you, you look drunk already" Ngumiti lamang ako sa kanya at sinenyasang kaya kopa.

Kaya ko pa naman talaga, tigasin yata to. Medyo nahihilo lang ako pero di ako lasing, sadyang mahina lang ang tingin sakin nitong si Kara.

Inirapan ko na lamang sya ng palihim at tumayo patungong dance floor, badtrip pa din ako hanggang ngayon. Letseng buhay to parang ex kolang, sumpa.

Nakihalo ako sa mga taong sumasayaw din. Kung may nagustuhan man ako sa buhay ko ngayon, yun ay ang pwede akong magbar kahit kelan ko gusto.

Sumasabay lamang ako sa tugtog at sa galaw ng mga tao. How i love this feeling, iyong feeling na malaya ka at wala kang ibang gagawin kung di ang magsaya.

I was enjoying my dance when someone grab my waist. I could feel his touches in my waist while were dancing. Sa una ay hinayaan ko lamang, ngunit ng magsawa ako ay hinarap ko sya at itinulak.

Pumunta ako sa bar tender at umorder ng Vodka. Nakailang shot pako bago napagdesisyunang bumalik sa dancefloor. Randam ko na ang tama ng Vodka. But im just tipsy, Vodka is not enough for me to get drunk.

Habang dinadama ko ang tugtog ay dalawang pares ng asul na mata ang namataan kong nakatingin saakin, medyo nailang pako sa mga tingin nya nung una ngunit hinayaan ko na lamang.

Nagpalit ang tugtog. Ngayon ay medyo mabagal ito at mapang-akit, matamis akong napangiti at sinimulang gumiling. Namataan kopa si Kara na may iniirapang lalaki.

Mahina na lamang akong napahalakhak.

Kara and her naughty ass

Lalapitan ko na sana sya nang may magaspang na kamay na pumulupot sa aking bewang. Amoy na amoy ko ang mabangong amoy ng lalaking nakayapos sa aking likod habang sumasabay sa aking pag sayaw.

I could even smell the alcohol he was drinking. Nanlaki ang mata ko ng bigla ay naramdaman ko na lamang ang magaspang nyang kamay malapit sa aking dibdib.

What the effing' hell is wrong with me? Kung sa tutuusin ay kayang kaya ko syang itulak at tadyakan sa kanyang pagkalalaki.

"Hmmmm.." Mahinang ungol ang lumabas sa aking bibig nang dahan dahan nyang masahiin ang aking dibdib.

Hindi ko alam kung epekto ba ng alak ang init na dumaloy sa buo kong katawan. This is strange, halos araw-araw akong nandito sa bar at araw-araw din ay may nakakasayaw ako ngunit bakit ganito?

I can't believe that this man has an effect on me.

Out of curiosity i face him. Agad kong nasalubong ang dalawang pares ng abo na mga mata. I dont know if its just me or its real that i can see the lust and desire in his grey eyes.

Pakiramdam ko ay hinihigop ako ng mga matang iyon. Para akong hinihipnotismo ng mga ito. Nilubayan ko ang kanyang mga  mata dahil pakiramdam ko ay nawawalan ng lakas ang aking mga tuhod.

Those eyes, i felt like i am going to die kung ipagpapatuloy ko ang pagtitig doon. Pinag-tuunan ko naman ngayon ng pansin ang kabuuan ng kanyang muka. Jesus, hindi ko alam na may nag eexist na adonis pa sa mundong ito.

Perfect shape of face, messy and hot hair style, perfect brows, pointed nose, perfect jawlines, those beutiful grey eyes, and i dont know if its natural but its fucking red lips!

Pakiramdam ko ay iniimbitahan ako ng mga labing iyon na halikan ko sila. Na parang ikamamatay ko pag hindi ko natikman ang mga labing iyon. Mapang-akit ang mga ito at delikado.

The Runaway HeirWhere stories live. Discover now