Chap 5

514 51 2
                                    

Thứ 3, ngày 6 tháng 4 năm 2021
                      Mưa

Bạn học nhỏ thì làm sao ạ?
Bạn học nhỏ cũng cần có nhân quyền chứ!
Bạn học nhỏ phải đi đến trường sẽ cảm thấy buồn lắm đấy!

——————

Hôm nay lại là một ngày đến trường.

Thực ra thì không phải Phong Phong ghét đi học đâu. Chỉ là mỗi lần papa và mama đưa Phong Phong đến trường, Phong Phong sẽ phải tự mình đi vào lớp.

Lúc đó, cứ hễ quay đầu lại sẽ thấy papa mama vẫy tay nói tạm biệt, thế là Phong Phong liền mếu máo luôn.

Hmuhmuuu mình nhớ papa mama! Mình muốn được papa bế lên cổ, mình muốn được nằm trong lòng mama nũng nịu cơ (ˊ•̥▵•)੭

——————

Phiền não thứ nhất trong ngày:

À đúng rồi quên chưa kể!

Mắt của papa là hai mí, còn mama là một mí nhé.
Mình thì giống mama, tuy một mí nhưng mắt không hề nhỏ tí nào đâu.

Papa nói rồi, nếu như mình có em gái thì mắt em ấy nhất định sẽ hai mí giống papa.

Haizz, đúng là mình rất muốn có một cô em gái để chơi cùng. Chứ cả ngày ở nhà chỉ nhìn papa với mama hôn nhau mãi cũng chán.

Cứ mỗi lần mình muốn hôn mama đều bị papa nắm cổ áo nhấc đi thôi.

Papa đúng là đồ lưu manh!!!

Chú Đoàn nói á, mấy hộp bubble gum trong tủ chưa hết thì Phong Phong còn lâu mới có em gái.

Thế nên mình tính cả rồi, chờ hôm nào papa và mama không có ở nhà sẽ lén lấy ra rồi đem cho chú Đoàn hết.

Phiền não thứ hai trong ngày:

Cơm nhà mình càng ngày càng không đủ ăn nữa...

Nguyên do là vì papa và mama!
Hai người họ cái gì cũng muốn battle hết trơn!

Ngày xưa thì battle nhảy battle hát, bây giờ ngay cả ăn cơm cũng muốn battle.

Hai người họ ăn càng ngày càng nhiều.

Sau đó cái mặt tiền đẹp trai ngời ngời của papa biến thành hai cục mochi, rồi eo thon mĩ miều của mama cũng chả thấy đâu nữa.

Vậy nên mình kiến nghị hai người họ giảm béo đi.
Mọi người biết papa mama trả lời như nào không?

Papa nói: "Papa có ăn mấy đâu? Vợ ơi, em thấy anh béo không?"

Mama tiếp lời: "Chồng à, anh không hề béo, vẫn là một đại nam thần! Còn về phần em, em cũng cho phép bản thân ăn nhiều một chút."

Sau đó papa tràn ngập thoả mãn nói:
"Em là xinh đẹp nhất. Trong mắt anh em chính là người..."

Thôi stop! Đừng nên nghe những người bị ái tình làm mờ mắt nói chuyện!

Cứ như vậy, nhà mình dần dần biến thành gia đình heo.

Để đề phòng những tình tiết bi kịch có thể xảy ra và vì sự an toàn của những chiếc giường...

BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY CẢ NHÀ MÌNH SẼ GIẢM CÂN!

Nhất định phải phá bỏ biệt hiệu gia đình heo!
Nhất định phải ăn ít lại, vận động nhiều!
Nhất định phải trở về thời kì đỉnh cao của gia đình nhan trị!





À đương nhiên chiến dịch này sẽ trừ Phong Phong ra rồi.
Phong Phong chỉ là một em bé hơi mập thôi!
Thế nên Phong Phong sẽ cho phép bản thân ăn nhiều hơn papa và mama ˉ ˉ)

[Phong Dư Đồng Châu] Nhật ký của La Ái ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ