One short : Bên nhau tới cùng

608 46 2
                                    

Author: Ngô Tử Lam
Ngắn gọn : • Họ thuộc về nhau nhưng số phận họ là của Aut quyết định
••
______Enjoy_________
Lộc Hàm và Thế Huân yêu nhau , họ đã cưới nhau . Hàng ngày , những hành động siêu cucheo và dễ thương diễn ra .
Thế Huân yêu điên cuồng Lộc Hàm , tình cảm dường như chiếm hữu hết con tim anh . Và vì thế diễn ra một cuộc mây mưa dâm đãng nhất từ trước đến nay .
Thế Huân thì phởn vì lần đầu của Lộc Lộc thuộc về anh. Còn Lộc Lộc thì nhăn nhó vì trận mây mưa làm cho đau phần hạ thể . Khóc như không khóc .
Lộc Hàm cũng chính rất yêu Thế Huân . Mọi tình cảm dành riêng cho anh . Cậu quá yêu anh , là nghiện mới đúng .
- Huân Huân ah ~ nhỡ khi nào ....
- Shhh~ anh biết em hỏi gì , nhưng Huân Huân sẽ mãi bên Tiểu Lộc cho tới cùng .
- Huân a~ anh hứa chứ ? _ Ngước đôi mắt ươn ướt lên hỏi anh .
- Anh hứa bên em mãi , bảo vệ em , chăm sóc em :)
Liệu lời hứa có thực hành đúng theo nó ?
•Vài năm sau •
Lộc Hàm và Diệc Phàm đi dạo , vì là bạn lâu ngày không gặp , gặp lại rất hiếm nên họ khá vui .
- Lộc Hàm , cậu biết tớ đã rất yêu cậu đúng chứ ? _ Diệc Phàm bất chợt dùng lại
- Phàm ! Cậu đừng nói chuyện này nữa ! Tớ một mực yêu Thế Huân . _Lộc Hàm theo bản năng cũng dừng lại nói .
- Cậu cũng đã rất yêu tớ , cớ gì lại theo hắn ta ? Tớ có gì kém hắn hả ? _ Diệc Phàm bỗng lớn tiếng làm Lộc Hàm giật mình.
- Thôi ngay !!! Tớ không muốn nghe ! Tử Thao !! Là người yêu cậu . Nên mặc kệ tớ sống hạnh phúc bên Huân mà hãy tự sống hạnh phúc cùng Thao đi . Nếu cậu còn nói chuyện này hay làm em tôi - Tử Thao đau lòng thì đừng trách tôi kết liễu cậu ! Kết thúc _ Lộc hàm bỏ đi , Diệc Phàm cảm thấy sợ hãi Lộc Hàm lúc này . Cậu bé hiền lành, dễ thương giờ thì đe doạ người mà cậu từng yêu . Tất cả do Thế Huân sao ?
' phặc ' tay Phàm nắm lấy quay người Hàm lại khiến.... môi chạm môi .
Lộc Hàm giật mình thả ra , tay quệt môi . Tát Phàm một cái thật mạnh , mạnh miệng nói :
- Kinh tởm !! Tôi yêu Thế Huân chứ không còn một chút tình cảm với anh . Biến ngay , đừng để tôi nhìn thấy mặt anh một lần nào nữa .!! _ Bỏ đi .
- Em kinh tởm tôi ? _ Cười chua chát , Diệc Phàm bỏ về
Lộc Hàm không biết người chứng kiến hết từ đầu đến cuối chính là .... Thế Huân.
Anh bỏ về mua rất nhiều rượu mạnh , uống hết tất cả . Say khướt ..
Khi Lộc Hàm về thấy Huân như thế không khỏi giật mình ...
Anh đã làm sao ?
Anh rất ghét rượu này kia mà ?
- Thế Huân ?
- Cút !! Tại sao không đi với tình nhân mới Diệc Phàm đi !!!!
- Anh à , đó chỉ là... _ Cậu cố giải thích nhưng vô ích .
- Tôi không nghe!! _ Tay cầm roi da vụt vào tấm thân của Lộc Hàm .
Tiếng hét hoà vào tiếng cười Thế Huân .
- Tôi nói cậu nghe , cậu làm tôi đau thì tôi sẽ trả!! _ Tay vẫn vụt , khá ngạc nhiên vì tiếng nức nở vẫn ở đó , cậu đứng đó cho anh vụt .
- Tất cả chỉ là hiểu lầm .... Đừng ... Đánh nữa .... _ Tiếng nấc vang lên nghẹn ngào .
- Cút đi !!!Tôi không muốn thấy mặt cậu !! _ Anh trầm nói , đánh cậu anh nhói đau . Đuổi cậu đi chứ không sẽ không chịu được mà ôm vào lòng mất ...
- Anh đã hứa....
- Cút , đừng để tôi tiếp tục giết cậu !!!_ Thế Huân hét lớn
- Huân ...
• Chát • Tay Thế Huân đập mạnh vào má Lộc Hàm .
... Nước mắt mặn chát ...
... Đau ...
- CÚT !!
- Được rồi .... Em hiểu .. Anh đã chán ghét em . Em sẽ ra đi ... Mãi mãi .. _ Lộc Hàm cười cay đắng .
Mãi mãi là sao ?
Thế Huân nhìn cậu mà lòng cũng đau . Uống tiếp rượu đành mặc cậu say đến nỗi thiếp đi .
Cậu đau lắm . Tại sao Huân lại thế ?
Tay lấy mảnh thuỷ tinh .
Trong trắng , thuần khiết ... Như miếng thuỷ tinh đã không còn .
Anh lấy mất sự thuần khiết của cậu , rồi bỏ đi . Ra là cậu cũng chỉ là món đồ chơi của anh ..
Đau quá ..
.
.
.
.
Chỉ còn tiếng tim vỡ vụn .
Cầm miếng thuỷ tinh cứa vào tay .
Máu hoà cùng nước mắt .
.
.
.
.
Ngã
.
.
Thế Huân tỉnh dậy nhìn Lộc Hàm xanh xao nhợt nhạt , máu loang lổ từ tay ..
Huân không chịu được ôm con người vào lòng gào lên .
- Lộc Hàm ... Em dậy đi, anh sai rồi mà . Anh làm em đau .... Anh sẽ làm anh đau . Anh không nên đánh em , do anh ghen vô cớ . Tại tình cảm anh dành cho em quá lớn , đã ghen linh tinh . Là anh yêu em , anh không chán ghét em Hàm Hàm à . Dậy giết anh đi cũng được mà _ Khóc rồi , cả đời này , giết bao người anh không khóc tại sao lại vì Lộc Hàm mà khóc .
Vì sao à ?
Vì Lộc Hàm trái tim Thế Huân , Lộc Hàm đi Thế Huân biết sông thế nào đây.
- Huân... Hẹn gặp ... K..Kiếp sau .. _ Vuốt má anh _ Tiểu Lộc mãi yêu anh , ... Tạm .. biệt Huân .._ Hơi thở mong manh , khó khăn còn lưu luyến muốn đọng lại nơi đây . Nhưng làm sao để tiếp tục . Nó nhẹ dần , nhẹ dần , nhẹ dần và mất mãi mãi .
.
.
Cánh tay nhỏ bé hạ xuống , máu tanh dày vò khắp căn phòng .
.
.
Tắt thở .
.
.
Ngày.. tháng...năm...
Thế Huân như đã mất thế giới - Lộc Hàm . Hắn sống tàn bạo khi thiếu cậu
Đến đám tang của Hàm hắn hôn nhẹ lên thể xác còn đẹp của cậu . Nói:
- Như đã hứa . Sẽ cùng bên em cả đời , anh sẽ làm _ Cầm mảnh thuỷ tinh đâm mạnh vào ngực trái _ Lộc Hàm , ... Chưa tạm biệt đâu... chào em .. đợi anh nhé .... _ Tay nắm chặt tay Lộc Hàm , Môi khoá chặt môi Lộc Hàm
Nền trời xanh có Hai thiên thần đang nắm tay nhau mỉm cười tươi bước lên thiên đường .
END .......

🎉 Bạn đã đọc xong (Hunhan/ oneshort)Bên nhau tới cùng . 🎉
(Hunhan/ oneshort)Bên nhau tới cùng .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ