Matagal na akong,nakisali sa RP naito dahil nga sa minsan board ako kaya nakasali ako dito,ngunit diko nalaman na ma fafall ako sa isang ka Rp ko lang HAHAHA nakakatawa lang dahil nasaktan lang din ako dito.Dahil na nga rin ako ang unang nafall kaya talo nanaman,madaming beses nakong natalo dito sa larong ito,Kaya hindi ko narin ganong sineseryoso ito...Habang nagiiscroll lang ako ng may biglang may nagchat...
CHAT:
Clayden:Hi baby...
Hindi narin naman bago sakin tong pagtawag tawag ng baby sakin,dahil sanay narin nanaman ako HAHAHAH kaya wala akong ginawa kung hindi sabayan lang ito...
Me:"Hi bby"sabi ko nalang dito...
Clayden:Ilan taon kana?
Ganyan lang ang takbuhan ng chat dito sa Rp...
Me:"18,ikaw?"tanong ko nanamn dito...
Clayden:19 san kanga pala nakatira bby?"tanong pa nito...
Me:"Maynila ikaw?"sagot ko nanamn dito...
Clayden:Maynila din ako bby!meet up tau kapag nakahanap ako ng iba panating ka meet up,na mga tropa ko...
Me:Sure sabihan mo lang ako,kung kailan"sagot ko nanaman dito...
CHAT OFF:
Nagpaalam muna ko na kakain...Dahil narin sa tinatamad akong mag open...
Habang nakahiga ako naiisip ko nanaman,yung taong iniyakan ko ng matagal dahil sa lintik na RP nayan,marami nakong naging jowa pero sya lang mismo ang nakapag paiyak sakin,dahil sa lintik na puso ko na diniktahan ko pa naman na bawal ma fall,kundi bandang huli ako parin ang talo...
Hindi ako nagbibigay ng tunay kong OP or tunay na PIC.,Dahil gusto ko sana malaman kung iba kaya ang ibigay kung pic.na medyo panget magugustuhan parin kaya ako nito.Pero mali pala ako kasi mula nung binigay ko ang pic.ko ay di nya na ako chinat pa lagi nalang akong siniseen...
Flashback👉
Gusto ko na yata tong talaga si Gab,Dahil sobrang sarap nyang ka chat ,mabait sya,maalala,sweet,kaya mabilis ako ditong magkagusto, Dahil sa katangian nga nito...
CHAT ON:
GAB:HI BBY KAMUSTA KANA?"Tanong panito na mas lalong ikinahulog ng puso ko,dahil sa tuwing tinatanong nya ako may masarap akong nararamdaman sa katawan ko...
Me:Okay lang naman bby ikaw ba?"tanong ko rin dito...
Gab:okay lang din na naman bby,kumain ka naba?"tanong pa nito...
Me: hindi pa,inde pako gutom ei ikaw ba kumain na?"tanong korin dito...
Gab:Bat hindi kapa kumakain anong oras na ah!!!"sabi pa nito na pagalit...
Me:Ah eh kasi hindi pa talaga ako nagugutom ei"sabi ko pa dito na sinendan ko pa ng cute na emoji...
Gab:Sige pag nagutom ka kumain ka agad ha!"sagot panito...
Tumagal kami ng puro ganyan lang,hanggang sa isang araw ay...
Gab:Hi baby,matagal na pala taung puro chat lang,na curious lang ako kung ano yung itsura mo pwede kabang mag send?" Sabi pa nito na may nakalagay na moticon na plzz...
Nagbigay nanamn ako ng hindi ko tunay na picture ko sakanya,dahil susubukan ko sana kung ano ang magiging reaction nya...
Naghintay pako ng sandali,dahil hindi nya pa nanamn ito nasiseen,lumipas pa ng sandali at alam ko na naseen nya,hinintay ko pa kung ano ang sasabihin nya at maya maya ay...
Gab:"Ampangit mo pala bby HAHAH"sabi pa nito namay kasamang tawa...
Nalungkot naman ako dahil sa sinabi nya,hanggang sa lumipas ang mga araw ay hindi nya ako chinachat...
Me:Baby bat naman ayaw mo nakonf ichat,nakita mo lang ung picture ko,ayaw mo nako kagad ichat HUHUHU😭"sabi ko pa dito habang nanggigilid ang luha...
Me:BABY miss nakita nasan kanaba?"
Me:Babyyyyyy?????
Hanggang sa nag chat na nga ito saakin na nakapag patigil pa lalo sa akin...
Gab:ano ba chat ka pa ng chat ang pangit mo naman pala tskk nag aksaya lang ako ng time sau kung alam ko lang na pangit ka talaga hindi na sana kita chinat!!! Kaya tigilan mo nakong pangitttt ka tskk!!"napahagulgol nalang ako sa iyak dahil sa mga pinag sasabi nya saakin ng sobrang sasakit...
Me:Ah ganon ba,sige last na chat ko nato sau "sabi ko pa dito na mas lalo pa kong kinahagulgol...
YOU ARE READING
RPW STORY
Teen FictionAng story po na ito ay gawa gawa ko lang po sana po magustuhan nyo...😊