"Em pack đồ chưa?"
Tin nhắn đến lúc 11h32p đêm.
Haruto lập tức cầm điện thoại lên xem, chiếc avatar màu tím quen thuộc.Giờ này sao mà chưa pack đồ nữa chứ, sáng mai bay rồi mà. Cậu đưa mắt nhìn quanh phòng, căn phòng không cân xứng với vóc người quá cao lớn của chủ nhân, vali quen thuộc cuối cùng cũng lại được dùng đến, đồ đạc còn để lại đây vẫn im ắng nằm nguyên tại chỗ, Alpaca trên đầu, Shinchan trong tay, Ruru nằm yên bên cạnh vali đã đóng chặt.
Anh ấy vẫn đang làm việc, vùi mình trong studio, mải miết theo đuổi đam mê của anh ấy, cố gắng không chỉ cho bản thân anh ấy.
Anh ấy lo sợ thời gian trôi.
"Em chuẩn bị xong rồi."
...
Cửa phòng mở.
Yoshi hyung vẫn như mọi lần, luôn sang phòng cậu em trai kiểm tra mỗi khi thức giấc giữa đêm, phát hiện em trai đã quá nửa đêm còn chưa ngủ, liền mắng nhẹ vài câu bảo cậu đi ngủ đi, ngày mai bay rồi, sẽ mệt.
Haruto ậm ừ, bản thân thực sự cũng buồn ngủ, nằm trên giường mơ mơ màng màng...
Chẳng biết qua bao lâu, giữa giấc ngủ chập chờn lại cảm giác cửa mở.
Một người nhẹ nhàng bước vào, nhìn loanh quanh một vòng, rồi dừng lại trước giường. Haruto chưa mở được mắt, nhưng đảm bảo biết người đến là ai.Lười nhác đưa tay ra nắm lấy bàn tay gần hơn của người đó, vẫn chẳng chịu mở mắt.
Tay anh ấy, vừa đi bên ngoài về, lành lạnh, ẩm nước.
"Ngủ đi, đừng có quậy."
"Ở bên này với em hôm nay đi."
"Không được, ngủ đi, mai còn bay."
"..."
"..."Cứ im lặng nắm tay như vậy, anh ấy thể nào cũng mềm lòng.
"... Buông tay ra đi, anh phải đi tắm."
"..." Ngoan ngoãn buông tay, nhưng cũng nhanh nhẹn ngồi dậy theo anh ấy ra khỏi phòng."Đã nói đi ngủ đi mà."
"Em dậy uống nước thôi." Giấu đầu hở đuôi, trong phòng còn nguyên lốc nước tinh khiết chưa bóc nữa.Nhưng Choi Hyunsuk cũng không bóc mẽ, cứ mặc kệ "cái đuôi" theo mình ra ngoài, ngồi trong phòng mình nghịch mấy thứ đồ chơi, bản thân thu dọn quần áo, thực sự đi tắm.
Đến tận lúc tắm xong, người kia vẫn ngồi lì ở đó không chịu về phòng ngủ. Cảm nhận được anh bước vào, cậu ngẩng đầu lên, bắt gặp mái tóc vẫn còn ướt rũ xuống mặt, vô cùng nịnh nọt chạy đi lấy máy sấy tóc.
"Khuya rồi, để Yoshi Junkyu ngủ đi, đừng làm ồn, anh lau khô đỡ là được."
Không cãi anh ấy, dù biết để tóc ướt như vậy không tốt, chỉ có thể im lặng cầm lên khăn lông khô, không nói không rằng để anh ấy ngồi xuống, giúp anh ấy lau tóc.
Mái tóc anh ấy vốn dĩ rất mềm, dù qua nhiều lần tẩy nhuộm như thế vẫn có thể cảm nhận được sức sống của nó. Nhẹ nhàng chà khăn lông lên những lọn tóc vàng đen xen lẫn, cảm nhận mùi dầu gội từ mái tóc ấy, cảm giác sạch sẽ vô cùng."Ngày mai..."
Hai miệng một lời, cứ như vậy cắt ngang nhau.
"... Em nói trước đi."
"Ngày mai bay về Nhật rồi..." Cứ dừng lại lấp lửng ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNHA | ONESHOT] TEMPORARY LONG-DISTANCE RELATIONSHIP
FanfictionAuthor: M/Insomnia syndrome because of you Pairing: HyunHa (HaHyun) Categories: base on reality, romance, life, no angst, no plot, no twist Disclaimer: Tất cả bối cảnh, câu chuyện, nhân vật đều không thuộc quyền sở hữu của tác giả, chỉ xuất hiện tro...