* * * FLASHBACK * * *
(high school life)
(terrence)
"huy pangit! Oh gift ko! Happy birthday!"
sabay ab0t sa isang bag
(jaize)
"uy. Thank y0u!"
[bigla kong nahalikan c Terrence pero sa cheeks lng]
(jaize)
"thank y0u talga. Ang cute!"
alam kong na sh0ck c Terrence sa ginawa ko
Terrence is my bestfriend, my first hug, my first crush, pati nga my first love. I kn0w masyado pa kameng mga bata, pero un y0ng nararamdaman ko. Ngayon naman naka first kiss ako, pero sa cheeks lng.
He. . He. . He. . .
(terrence)
"ah, hehehe. Salamat at nagustuhan m0. Nag dadalawang isip kasi ako whether scrapbook or teddy bear, kaso na pag isip isip ko na gusto m0ng mang0lekta ng stuff toys, kaya teddy bear nalang un binigay ko."
(jaize)
"thank y0u talga. Pr0mise nagustuhan ko talaga!"
(terrence)
"libre ka naman dyan. Nagugut0m na kasi ako. Super gut0m!"
(jaize)
"grabe! Kahit kailang ang takaw takaw m0! Mamaya nalang kc mag didiner daw tayo mamaya sa labas sabi ni papa."
(terrence)
"ah ganun ba sige! Babawi tlga ako mamaya."
[dinner c0me]
"happy birthday to y0u! Happy birthday to y0u! Happy birthday! Happy birthday! Happy birthday to y0u!
(jaize m0ther)
"oh my princess. Bl0w na y0ur candles!"
Grbe ang saya ko! Kasi magkasama kameng lahat! Si papa, si mama, si kuya, sina tito and tita <terrence parents> n0t to menti0n pti si Terrence.
Napagpasyahan k0ng maglakad lakad muna. Medyo napadami ang nakain ko. Hay sa wakas may nakita ak0ng isang malaking bato. Kaya umupo muna ako. May mga 20 minutes narin ak0ng nakaupo ng biglang may.
(terrence)
"huy!"
(jaize)
"ay. Bakulaw!"
(terrence)
"bakulaw talaga! Hindi ba pwede gwapo! Hehehehe!"
[pily0ng sabi ni terrence, habang naka full smile]
(jaize)
"kapal! Ikaw na nga it0ng nanggugulat! Demanding pa teh! At take n0te, ang hangin pa!"
(terrence)
"huy chilacks lng! Ba't andito ka?"
(jaize)
"wala lng. Nagpapahangin. Ikaw ba't ka nanggugulat?! Icch! Alam m0 naman na ayaw na ayaw ko sa mga ta0ng nanggugulat!"
(terrence)
"huy. S0rry. Hindi ko sinasadya."
(jaize)
"pasalamat ka at ma!"
(terrence)
"an0ng ma?!"
BINABASA MO ANG
Teardrops in the rain
Teen FictionM0st of us dream of a perfect life. Having a HAPPY FAMILY that has a c0mplete and l0ving family members. UNDERSTANDING FRIEND that can understand you no matter what you are or what you did. and a LOVING and SWEET MR.RIGHT that l0ve you and accept t...