I love him (Her)

33 1 2
                                    


(Her Side)

Hi po sa inyo. Im Dane Gomez by the way. 16 years old and a senior student. Im friendly naman po so hindi ako nangangagat, feel free to be my friend.

Maganda ako. Kamukha ko nanay ko na isang modelo. Let's just say na im a little version of my mom. That's what they say so yan ang pinaniniwalaan ko. Obvious naman eh hahaha. ^__________^

Im a die hard fan of Ed Sheeran. Kasi kapangalan at kaboses niya ang crush ko. *Beeehlaat*

Im a cookie monster roaaaaaar. Oo mahilig talaga ako sa cookies. Mahilig ako sa sweet hihihi sweet kasi ako.

Sa kabila ng pagiging sweet ko ay may kaakibat na kamalasan. Alam nyo kung bakit? Kasi parati nalang nabu-bully puso ko. Pinaglalaruan nalang at inaaapak-apakan.

Marami na akong mga naging ex kasi yun na nga eh, walang seryoso.

Lahat ng lalaki sa mundo ay parehas lang. Yan pinaniniwalaan ko. Kasi lahat sila manloloko, mang-gagamit, at babaero. In my opinion lang po sana walang ma offend. Based on my experience kaya naman tinigil ko na ang pagbo-boyfriend. Marami akong suitors pero di ko sila pinapansin.

Pero may isang guy na crush ko.

Sobrang gwapo niya as in at ang ganda ng boses niya. Matangkad, maputi, gentleman at medyo snob. Hindi kasi namamansin eh. Palagi lang tahimik. Sa tuwing dadaan ako sa room nila ay palaging nag-iisa, walang kaibigan.

Nasa kabilang section siya. Senior student rin.

I find him different. Kasi magaan loob ko pag nakikita ko siyang dadaan. I feel na kung sakali man maging kami ay hindi niya ako sasaktan.

Bakit ko nasabi?

Iba kasi siya sa lahat.

Napakabait niyang anak at apo. Mahal niya lola niya at nanay niya base sa nakita ko nung family day namin. Ang sweet niya sa kanila. May respeto siya sa magulang niya. So naisip ko na iba talaga siya. Kaya nagka interest ako sa kanya.

His name is Ed Castillo. Sikat din siya dahil sa boses niyang pang international. Fan niya ako hihi.

He is perfect for my dream boy. I want him. I like him *^____^*

Poke! Poke!

"Oh Hi Lea. Kanina ka pa ba diyan?" kanina pa kasi tong isang to eh. Sarap batukan, pasalamat siya at mahal ko siya. *Duuuh*

Siya si Lea. Lea Rivera name niya. Bff ko siya simula elementary pa. Kaya close na close kami nito eh. Sikat tong isang to, maganda rin. Pero mas maganda ako no! *Flips hair*

"Kanina ka pa tulala diyan ha. Ano yang iniisip mo? Siguro yung Ed, Edd, and Eddy na naman na nakasayaw mo sa prom no?" pagbibiro niya sabay tawa. Loko to ah!

"H-hindi no. Wag ka ngang epal diyan." sabi ko.

"Sir im at the state of indenial." at nag salute pa ang bruha. Nagtawanan nalang kami.

"Oh sha, ano ba kailangan mo?" sabi ko ng nakatawa pa rin.

Sumeryoso naman siya. Kaya ako rin.

"Pahiram ballpen." sabi niya ng may paawa style.

"Araaaay Dane!" binatukan ko eh.

"Eh ang seryoso mo at kanina ka pa nangungulit sa akin pero ballpen lang pala kailangan mo?!" sabi ko sa kanya. Ginulo ko buhok niya.

Unexpected Call [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon