Part:1 3SSK (MKD) SStory,!

12 0 0
                                    


SM :

Napagusapang Magkitakita ang mag babarkada sa isang coffeeshop ,

" anu byan ,! Ang tgal nung 3 >.<"
- Cyreel

"Always nman Cy di kpa nsanay sa magkkapatid naun :) "
- Genien

" Tignan mu si Mats khet kelan ang harot nahawa na kay Arvie "
- Elisse

" oh! Yan na ung mga late palagi , hahaha xD "
- Felix

" hi Guys :) oh Bt nkabusangot yang mga mukha nyo , Sarie na Ok Sarie *.* "
- Darly

" ok ok ! Guys sorie Late nnman kme 30 min. Lng nman eh . If i know Alam nyo nrin naman siguro kng bket kme late db ? Tara na nga :) "
- Mae

Mae , Darly , Katrine , Cyreel , Genien , Elisse , Nikks , Jeff , Mats , Arvie , Felix , Ron , Jem , At ang nag iisang Bakla sa Tropa Retzel xD

Dahil 11:30 na napag disisyunan nla na kumaen muna ,

Mang Inasal :

" oy Kambal umpisa nnaman ang klase sa monday After 2 mon. Nka move on kna b ng Sobra ? As in Limot mu n tlga si FafaLeomel :) "
- Retzel

" Gusto mu Kambal , Sama kita sa kanya ng mawala kna sa Paningin ko ?! ^.* "
- Mae

" HAHAHAHAHAHA XD ,!!!!! "
- Sabay sabay n tawa ng Barkada .

" yan npaka intrigera mu kse Bakla "
- Nikks

Natapos kumaen ang mag babarkada , pag katapos nun pumunta sila sa NBS pra bumili n ng mga gamit pang eskwela :)

Limang Oras ang lumipas , umuwi n ang mga ito ,!

ParkingArea :

" bbye guys ,! Kitakits n lng dw sa Tambayan nten sa school bukas , sbe ni Zizam Kat :) Ingat "
- Darly

Sa Bahay ng mga Dela Vega :

Naabutan ng magkkapatid ang kanilang Ama sa sala ..

" hi Dad , "
- sunod sunod nilang sbe .

" Dad , where's mom ? "
- Kat

" Ayun sinamahan si Gracia . mae ,! bt di nyo n sinabay si gracia bumili ng gamit pra bukas ? "
- Ajhay Dela Vega

" dad , pinapunthan ko kay ate yun . At tulog pa sya Right Ate Katrine ? "
- Mae

" Uumm , Sorie na Daddy Bbawe n lng kme bukas Firstday of school sabay sabay kme ppasok :) "
- Kat


6:30 am.
Naligo , Nagayos , Kumaen at Ngayon ppunta n ang 3 magkkapatid ksama ang knilang halfsister n si Gracia sa paaralan ng Dela Vega High .

'FirstDayOfSchool
Sana GoodVibes Lang muna '
- nasa isip ni JessieMae

-------------------------------------------------------

Dont be serious , di ako matalino di rin ako maalam sa gantu peru sinubukan ko lng :)
Kung iisipin prang trip lng ,!
SimplengBabae peru maraming alam na kalokohan . Kya naisip kung gwen ang istoryang to . :)

By;MemaeBieles

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

3SisterSaKalokohan (MKD) ShortStory,!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon