Chương 17: Hẻm Knockturn

178 20 4
                                    

Tác giả: Ryu Hạ Linh

Edit: Rei

Sáng hôm sau, Harry tỉnh lại giữa giấc mộng đẹp, vừa vặn tiếng chuông báo thức bên cạnh vang lên khiến cậu tức tốc rời giường. Harry với tay lấy kính, đi đến lồng của Hedwig rồi cho nó vài viên thức ăn. Đứng chào hỏi nó một chút, sau đó mới lững thững đi vào phòng tắm.

Đúng bảy giờ, cậu bước xuống dưới sảnh. Sirius đang ngồi nhàn nhã uống trà, thấy Harry xuống liền nở nụ cười nhìn cậu, Harry trong vô thức cũng cười đáp lại thay cho lời chào. Cậu bước đến cạnh ông, ngước đôi mắt xanh xinh đẹp nhìn thẳng Sirius, mở miệng chậm rãi:

"Cha Sirius, con có thể đi đến Hẻm Xéo một chuyến để lựa đồ cho năm học mới không ạ?" Harry từ tốn nói, khi nói đến Hẻm Xéo không tránh khỏi sự run rẩy phấn khích.

Ông nhìn Harry, cậu đã cao hơn một chút, cũng càng có da có thịt hơn trước khi cậu đến trang viên Black.

Ông luôn cật lực bồi bổ và chăm sóc cho Harry sau tháng ngày cậu sống trong gia đình Dursleys. Sirius thực sự không dám nghĩ đến cách cậu sống cơ cực với một đám Muggle ghét cay đắng phù thủy, khỏi nghĩ cũng biết vất vả nhường nào rồi. Cứ nhìn dáng vẻ như bị suy dinh dưỡng của Harry, một đứa nhỏ 11 tuổi mà cứ như đứa bé 7, 8 tuổi.

Ông liền đối với bất cứ yêu cầu gì của cậu đều đáp ứng, chỉ mong Harry có thể cảm nhận được cái gọi là tình thân mà cậu xứng đáng có được.

"Được chứ, ăn sáng xong chúng ta cùng đi nhé Harry."

"Con lỡ hẹn đi cùng Draco mất rồi."

"Vậy sao? Nhưng hai đứa đi một mình không sao chứ?" Sirius nhìn Harry, trong mắt có lo lắng lẫn nghi ngờ.

"Không sao đâu ạ, tụi con đi nhanh rồi về mà." Harry cười tươi tắn, cùng Sirius ngồi vào bàn. Hai người cùng ăn sáng vui vẻ. 

Tại trang viên Lucas.

Một cậu bé với mái tóc dài màu xám đang ngồi nhàn nhã uống trà, đôi mắt lạnh lùng khẽ liếc nhìn người con gái đang loay hoay trước tủ đồ.

"Chị hết đồ mất rồi Ryu, chúng ta cùng  đến Hẻm Xéo ha?" Arie xoay người, mỉm cười nhìn em trai mình.

"Chị vừa mua mười cái đầm hai ngày trước." Ryu bưng tách trà lên, uống thử một ngụm rồi xa xăm nhìn hình ảnh phản chiếu trong làn nước màu hồng nhẹ nhàng.

"Nhưng chúng ta chưa đi may đồng phục." Arie thong thả ngồi xuống bên cạnh em trai, mặc dù đồng phục năm ngoái vẫn mặc vừa, nhưng mặc lại đồ cũ sẽ khiến họ mất đi phong thái của Slytherin.

"Gọi người đến may."

"Cái chị muốn là hòa nhập vào dòng người đông đúc , dạo cửa hàng này cửa hàng kia."

Ryu lờ đi Arie, vờ như không nhìn thấy sự tức giận của cô nàng.

"Ryu, trò cũ đi. Nếu em thua em phải đi cùng chị."

Và rồi sau đó, họ đánh cờ vua đầy căng thẳng dưới sự chứng kiến của ngài Elmer. Nhà Lucas mà, quan trọng là thông minh và tài năng. Kết quả là Arie đã thắng và đồng nghĩa là họ sẽ xuất phát đến Hẻm Xéo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HP) (DraHar) Everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ