háo sắc 22

365 0 0
                                    

Từ đầu đến cuối, Long Mộ Uyên đều không có ngẩng đầu liếc hắn một cái.

Phía sau, truyền đến mọi người khóc thiên nồng tiếng cầu xin tha thứ, tiếng quát tháo, hắn mắt điếc tai ngơ. Trong mắt, trong lòng, chỉ có trong lòng này yếu ớt như thoát phá búp bê vải bình thường nho nhỏ thân thể mềm mại.

Long Mộ Uyên nhẹ nhàng mà đem Điền Tiểu Quả phóng trên giường của hắn.

Giường của hắn, chưa từng có bị những nữ nhân khác ngủ quá. Mỗi lần chiêu nữ nhân thị tẩm, hắn đều ở một gian chuyên dụng phòng, một gian chuyên chúc trên giường. Sự tất, hắn đều đã không chút nào lưu luyến trở lại trên giường mình, đem mới vừa rồi còn ở dưới người hắn uyển chuyển rên rỉ khúc ý hầu hạ nữ nhân, xa xa phao ở sau ót. Hắn không có tâm, nữ nhân với hắn mà nói, chính là công cụ, chỉ dùng để đến thỏa mãn chính mình cần, phát tiết chính mình dục vọng công cụ. Hắn vẫn cũng không cho phép, gì một nữ nhân đi lên giường của hắn.

Mỗi lần nằm ở trên giường của mình, lòng của hắn đều là lạnh như băng.

Nhưng là, theo lúc nào hầu bắt đầu, lòng của hắn không hề cảm thấy hoàn toàn lạnh như băng, mà là lộ ra một tia ấm áp đâu?

Trong ấn tượng, khi hắn đem Điền Tiểu Quả mang về tổng đàn, làm cho nàng thành vì thị nữ của mình sau, lòng của hắn, kia hàn như băng, cứng rắn như sắt tâm rất giống đã muốn xuất hiện một tia cái khe.

"Ngươi ngay cả chén trà đều sẽ không đoan sao? Đây là ngươi đánh nát đệ mấy cái cái chén?" Căm tức mà lãnh liệt ngữ khí.

"Ta cũng không muốn, ai kêu ngươi bỗng nhiên ngẩng đầu!" Thực ủy khuất trả lời.

"Ta ngẩng đầu cùng ngươi đánh nát cái chén có quan hệ gì?"

"Ai muốn ngươi bộ dạng tốt như vậy xem, ta ngẩn ngơ, liền quên trên tay có cái chén ."

"..."

...

"Ngươi rốt cuộc sẽ làm gì?" Không nhớ rõ là lần thứ mấy hướng nàng phát hỏa .

"Ta sẽ vô cùng nhiều a. Hội ăn, hội ngủ, biết cười, sẽ khóc!" Nàng nhỏ giọng nói thầm.

"Đó không phải là trư?"

"Ngươi xem lát nữa khóc biết cười trư?"

"Ngươi nha đầu kia! Mặc kệ như thế nào, đem bộ y phục này cho ta nặng rửa một lần, không thể có bất kỳ một cái chỗ bẩn."

...

"Đây là ta thích nhất lư hương! Ngươi đều ta đã làm gì?"

"Không phải là lau bàn thôi... Ngươi còn có yêu mến gì đó a?"

"Ngươi nói gì vậy?"

"Ta nghĩ đến ngươi cái gì đều xem không vừa mắt, cái gì đều không thích đâu." Nhỏ giọng nói thầm .

...

Không nhớ rõ theo lúc nào hầu bắt đầu, trừ bỏ thương thảo trong giáo sự vụ ngoại, bình thường rất ít nói chuyện chính mình cư nhiên hội cùng nàng tiến hành ngây thơ như vậy rất đúng nói. Càng làm nhân khó hiểu là, chính mình tựa hồ cũng không bài xích, ngược lại thích thú.

HÁO SẮC KHỜ PHU DIỄN GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ