Do you believe in Destiny?
Yung tipong pinagtagpo kayo dahil yun ang nakatakdang mangyari. Yung kahit umiwas ka na wag mangyari e nangyari?
Yung kahit ipilit mong hindi dapat e nangyayari dahil yun dapat ang mangyari.
At naniniwala ka rin ba na ang Destiny rin ang magpapasya kung sino ang mamahalin mo at kung sino ang magmamahal sayo?
Destiny din ba ang pipili kung sino ang mananakit sayo at kung sino ang sasaktan mo?
TADHANA daw ang magpapasya kung anu ang mangyayari sayo..
.
.
.
Not for ME. I don't believe in Destiny. I believe that whatever happen to us is by our choice hindi dahil yun ang nakatakdang mangyari.
Tayo ang nag dedesisyon kung anu ang gusto nating mangyari.Ikaw ang pipili kung sinu-sino ang taong gusto mong maging parte ng buhay mo. Ikaw ang magdedesisyon kung ano ang magiging takbo ng buhay mo.
You choose to be happy, you choose to be in sorrow, You choose to be what you are not because Destiny decided to. Hawak natin ang kapalaran hindi ng Tadhana.
I, HANNA CELESTINE ZAMORA. At ang paniniwalang yun ang panghahawakan ko hanggang sa dulo.
Tagasulat note:
Ang istoryang ito ay napagtripan lang gawin though, gusto ko talagang makagawa ng story sa watty. Ilang beses na ko nag attempt gumawa pero palpak kasi ang pangit ng pagka deliver. Huehue. Soooooooooooooo, sa mga magbabasa KAY DAMU NA SALAMAT SAINYO. Ngayon palang Lablab ko na kayo. Hehe.
BINABASA MO ANG
Destined To Happen
RomanceBelieving that everything in this world is Destined to Happen.