Sau 1 cuộc chiến dài đằng đẵng tưởng chừng như ko có hồi kết , con người luôn sống trong nỗi lo sợ . Tất cả chỉ dám nấp sau bức tường thành đã được dựng lên cả trăm năm . Hơn 1 thế kỉ sống trong yên bình , thì Titan thiết giáp và Titan đại hình bỗng xuất hiện phá hủy bức tường đã đứng sừng sững hơn 100 năm . Lũ Titan tràn vào tàn sát biết bao nhiêu người dân , tiếng gào thét đầy đau đớn ,tiếng khóc than thảm thiết , khắp nơi nhuộm đỏ 1 màu của máu . Tất cả , tất cả những kí ức đáng sợ và đau thương đó đều lần lượt lần lượt xuất hiện trong đầu , khiến cậu sợ hãi , đau đớn đến phát khóc.
- Eren . EREN
Eren bừng tỉnh , thở phào vì đã thoát khỏi cơn ác mộng đó . Nhìn qua Jean đang ngồi bên cạnh , liền đem hắn ôm vào lòng
- Eren , cậu bị sao vậy ? Ác mộng à
- Ừm.... , kí ức 8 năm trước bỗng xuất hiện trong đầu tôi
Jean nhè nhẹ vỗ lưng Eren an ủi :
- ko sao , bây giờ ko còn nữa , ổn rồi , ta bây giờ đang sống trong hòa bình , ko còn chiến tranh nữa , Eren
Không gian bỗng chốc im lặng , ánh nắng nhè nhẹ chiếu vào căn phòng , 2 người đang ôm lấy nhau 1 cách ấm áp . Buồn cười thật , có ai nghĩ rằng 2 tên suốt ngày đấu đá nhau , gặp nhau ko chửi lộn thì cũng lao vào đánh nhau bầm dập , vậy mà bây giờ , cả 2 lại chung 1 mái nhà , ăn chung ngủ chung , chỉ cần thiếu đối phương liền ăn ko ngon ngủ ko yên . Kể lại thì , chính họ còn ko biết họ yêu nhau lúc nào . Hừm...chắc có lẽ là lúc tưởng chừng như mọi thứ kết thúc bằng bất hạnh .
| 3 tháng trước |
Quân Trinh Sát đang ko ngừng chiến đấu với lũ Titan , cứ mỗi 1 giây lại có 1 người hy sinh . Eren hóa Titan chiến đấu với Reiner , người sở hữu Titan Giáp Sắt . Đội Mikasa , Ermin , Connei và Jean thì chiến đấu với Bertholdt - Titan đại hình . Tất cả ko nghĩ rằng sẽ có ngày phải chiến đấu với 2 người họ , tất cả đã cùng nhau có 1 quãng thời gian đẹp đẽ đến vậy . Levi vẫn là khuôn mặt ko biến sắc , thoát ẩn thoát hiện đã giết được 3 con titan , anh cũng đã bị thương ko ít , nhưng anh ko quan tâm , anh phải trả thù , anh phải giết chết lũ titan khốn kiếp đó , để trả thù cho người mà anh yêu - Erwin . Hình ảnh Erwin chỉ còn lại nữa thân trên nằm dưới nền đất lạnh lẽo , anh như phát điên . Lần chiến đấu giành lại quận Shiganshina , Erwin đã chết . Nhưng bằng 1 cách thần kì nào đó. Người lại xuất hiện trong đời anh 1 lần nữa . Vậy mà lũ heo khốn nạn đó lại 1 lần nữa cướp đi người . Anh phải giết hết bọn chúng , ko chừa 1 con.
Eren sau 1 thời gian dài chiến đấu với Reiner cũng đã kiệt sức , cậu ko thể chiến đấu nỗi nữa , Reiner thì vẫn còn có thể cầm cự . Cậu ko may bị Reiner cắn mất 2 chân , thời gian hồi phục lại ko kịp , cũng ko thể chiến đấu , cậu ngã quỵ trước Reiner , hận bản thân ko thể cứu mọi người , như cách mà mọi người mong đợi , những người lính đã hy sinh kia , cậu đã ko thể trả thù cho họ và cả người cậu thầm yêu mến , cậu cũng ko bảo vệ được người đó . Giây phút cậu gần như buông lơi tất cả , thì người đó xuất hiện
- EREN , CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ ? MAU CHIẾN ĐẤU ĐI . CẬU LÀ TÊN NGỐC KO SỢ CHẾT CÒN GÌ ? CHÍNH CẬU ĐÃ NÓI CHÚNG TA PHẢI CHIẾN ĐẤU TỚI CÙNG MÀ , SAO BÂY GIỜ CẬU LẠI NHƯ VẬY HẢ ? CHIẾN ĐẤU ĐI ĐỒ ĐẦN
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATTACK ON TITAN ] |Đồng Nhân| KẾT THÚC TRONG HÒA BÌNH
Fanfictionfull cp , đam mỹ , sinh tử văn MỌI TÌNH TIẾT ĐỀU DO TÔI TỰ DỰNG LÊN - NẾU KO THÍCH BẠN CÓ THỂ BỎ QUA ERWIN x LEVI EREN x JEAN REINER x BERTHOLDT ..........