Dedicated sayo because i find you nice :) readers! read nyo stories niya. mga one-shot na cute :D
-------------
Andrea’s POV
Hi! Ako nga pala si Andrea Kit. I bet hindi pa ako pinapakilala ni Mel. Busy yon sa sarili niyang buhay -.-
First sem naming dito sa Music Academy. Awesome no? focus sa music.. pero ofcourse meron pa rin yung mga major subjects. May mga varsity din dito like other schools. Sa mga quiz bee, dir in nagpapatalo dito. 17 years old na pala kami ni Mel.
Hay nako, nga pala.. kakabreak lang naming ng boyfriend ko.. uhmm, ex ko na pala. He is my first kasi kaya it hurts this much. Sory nagdadrama ang lola niyo.
Kabataan talaga. Pero it hurts you know (__ __”)
sa start, we promised that we will be together forever. Tapos we start from holding each other’s hands, tapos hug, mawawala ba ang kiss? Siya nga first kiss ko eh T.T tapos hanggang sa ….
Oooops! We didn’t do what you’re thinking. Wag green guys hahp! As I was saying, hanggang sa planning our future. Yung sa mga business tapos saan kami titira, ano ang design ng house.. we even planned to have 4 kids oh well.
Tapos bigla-bigla na lang……..
*flashback*
“b-babe?” –ako
Kinabahan ako kase I saw him with a girl
Nakita kong nagulat siya at napahinto sila nung girl
“uhm, its okay.. you can explain cousin mo? Friend? What?” –ako syempre nakasmile ako niyan
“ah dreii, meet nicolle.. my girlfriend”
Ah girlfriend lang pala eh
Girlfriend? Takte :’(
Hindi ko nacontrol. Tears fell from my eyes
“I texted you last night. I broke up with you.
I love this girl beside me”
With that, he left me.
Text? Yes. May nagtext nga sa akin kagabi. Kaso unknown number.
Ang nakalagay lang dun
‘break na tayo’
Malay ko bang siya yun? Sinong mag e-expect na 9pm ko nay un nareceive kagabi and the whole day nun, kami yung magkasama.
We went to the mall, nanuod ng movie, sinamahan niya akong magshopping, kumain kami tapos nag papicture pa kami
And ito na? ito na yung end?
Umiiyak ako dito sa road alone. 6:34 na sa orasan ko. May bar sa gilid ko and all I wanna do is to be drunk. To forget everything na nangyari
*end of flashback*
See? Sinong di masasaktan nun? Hindi ko alam umiiyak na pala ako ngayon.
“andrea! Huy! Bat ka umiiyak? Kasalanan ko ba? T^T”
Tiningnan ko sa Jael na parang paiyak na
“h-hoy! Hindi ikaw may kasalanan. May naalala lang ako ano ba”
Ang cute talaga ni Jael hahahaha.
“h-hoy. Kanina umiiyak ka ngayon tumatawa ka na.. ang gulo mo naman T^T”
Jael is so cute. Hahaha
Pero I have no plans sa mga love-love na yan. Ayaw ko nang masaktan ulet
Naglalakad nga pla kami ni Jael. Kami kasi ung partner sa pag gala..
(miss author, agaw eksena naman yan si andrea. Kanina, ako yung nagp-POV ah?-Fritz)
*sorry Fritz ^________^ oh ikaw na!
Fritz’ POV
Thanks miss author :3
Okay back to me.
Naabutan niya akong nakatingin sa kaniya! Nakakahiya -.-
Psh bahala na
Pagbalik naming sa room, wala pa yung next period na teacher. Naabutan ko si Jael na may kausap na babae. Tawa nga sila ng tawa.
Barkada ko yan si Jael, kabanda. Isip bata yang loko na yan pero kapag nagseryoso yan, nakakatakot -.- Sa aming barkada, siya lang yung nakaka appreciate ng fans kaya siya ang pinakamadaming fans. Friendly siya pero sinasabi niya sa mga fans niya ang limitations niya kaya di masyado siya kinukulit. Pag may nagpapaicture, pumapayag siya pero kung hindi, hindi na siya kinukulit. Awesome!
Konte lang ang girl friends niyan. Infront sa fans niya kase, hindi yan nagpapakita na isip bata siya. Shocking lang at medyo isip-bata siya sa harap ng kausap niya ngayon.
“bes! Kanina pa kita hinihintay” sabi ng kausap ni Jael sa babaeng kasama ko. Ah,magbestfriends pala.
“sorry bes.Nakatulog kase ” sagot naman ni Ms. Palengke XD
“meet my new friend pala, Jael :D Jael, bestfriend ko, si Mel”
At nag shake hands si Ms. Palengke at si Jael
“di mo ba ako ipapakilala dyan bes?” sabay tingin sa akin ng bestfriend ni Mel.
“ah. Si Fritz. Fritz, bestfriend ko” at nagshake hands kami
“nice meeting you Fritz ”
“same” sabi ko. Mukang madaldal din to
“Good morning class”
_________________________________________
BINABASA MO ANG
it was just deal
Teen Fictiona story about a girl who needs to be WITH a boy who, unfortunately is ang PINAKAHATE NYA.. kaya gumawa sila ng deal o plano para they dont have to be with each other for some reason.. ano kaya ending ng story nila? :))