Quốc sắc vô song 2

227 0 0
                                    

Trong lòng nghĩ như vậy, động tác gian cũng liền mang theo vài tia triền miên ý nhị. Mềm nhẹ như vũ nhất nhất hôn qua của hắn cái trán, ánh mắt, hai má, cái mũi, môi: "... Cám ơn ngươi."

Phất quá của hắn đôi môi khi, Tô Lôi đột nhiên đảo khách thành chủ , hàm trụ trằn trọc mút vào. Hai cánh tay chợt phát lực ôm chặt nàng, một lần lại một lần hôn, tách ra sau đãi nàng thoáng thở, vừa vội thiết lại lần nữa hôn lên.

Quần áo nhất kiện kiện chảy xuống, đêm nay triền miên so với chi sáng nay hơn vài phần phù hợp kiều diễm, Tô Lôi làm thật lâu, nhịn xuống không phóng thích. Một lần lại một lần nhìn dưới thân nữ tử, bởi vì thân thể cực độ vui thích, thật to ánh mắt mất sáng ngời ánh sáng màu, tràn ngập thượng một tầng khí trời sương mù.

"Không..." Ân Như Hành thỉnh thoảng thanh âm khẩn cầu.

"Không cái gì?" Tô Lôi hôn lên nàng ửng hồng mặt, thân thể lại giống phía trước giống nhau đột nhiên hút ra, khiến cho Ân Như Hành sắp đã đến cao / triều lại một lần nữa bị tàn nhẫn ngăn chặn.

"Không cái gì? Muốn cái gì?" Tô Lôi nhẫn cơ bắp buộc chặt, đầu đầy là hãn, một viên khỏa giọt ở trên người nàng. Lại rất kiên nhẫn hôn lên của nàng môi trấn an, trầm thấp tiếng nói như tối duyên dáng giai điệu đang dụ dỗ: "Nghĩ muốn cái gì? Liền nói ra. Nói ra..."

"Ngươi..." Ân Như Hành trong mắt sương mù càng sâu. Thân thể một lần lại một lần tiếp cận cao phong, lại mỗi khi ở sắp đến đỉnh khi im bặt mà chỉ. Nàng sẽ bị hắn tra tấn tử , nhất định hội .

"Không nói sao?" Tô Lôi chậm rãi lại lần nữa xâm nhập, kính gầy rắn chắc thắt lưng va chạm ra nguyên thủy nhất tiết tấu. Dưới thân đệm chăn đã muốn bị mồ hôi tẩm ẩm ướt, tóc mai ẩm ướt Lộc Lộc dính vào thái dương. Ân Như Hành vô lực khống chế thân thể của chính mình, ở lại một lần nhanh đặt lên đỉnh núi khi khóc ôm lấy hắn: "Chớ đi... Đừng như vậy..."

"Đừng thế nào?" Tô Lôi khàn khàn thanh âm hỏi.

"Đừng ngừng" Ân Như Hành phân không rõ trên mặt là mồ hôi vẫn là nước mắt, nhanh ôm chặt thân thể hắn: "Đừng dừng lại... Cầu ngươi ..."

"Chính là đừng ngừng sao?" Tô Lôi gian nan dừng lại, mâu trung nổi lên đồng dạng khí trời sương mù, chế trụ nàng đón ý nói hùa đến thân thể, khàn khàn mà lại kiên định nói: "Còn nghĩ muốn cái gì? Nói ra, nói ra ta liền cho ngươi."

"Ta..." Ân Như Hành mở mắt ra nhìn lại hắn, nháy mắt vọng vào cặp kia khí trời tràn ngập trong ánh mắt. Tình / dục tràn ngập ra sương mù làm người ta say mê, nguyên lai không phải nàng một người trầm luân mênh mang bể dục. Ma xui quỷ khiến nói ra thân thể trung thực khát vọng: "Đừng ngừng, ta nghĩ muốn... Cao / triều, cầu ngươi cho ta."

Nàng bắt đầu nói cái thứ nhất tự khi, Tô Lôi chính là toàn thân căng thẳng. Trong cơ thể cái đột đột rung động, trong mắt tình triều nồng đậm hóa không ra. Đợi cho cuối cùng một cái "Ta" tự phun lạc, Tô Lôi hô hấp cứng lại, sau đó đột nhiên bùng nổ, mưa rền gió dữ xâm nhập thân thể của nàng. Cực nóng như hỏa, bao phủ của nàng thần trí. Cực độ vui thích cuối cùng đã đến, từ trong lý nhất ba lại nhất ba rải toàn thân. Thân thể bị cao cao phao khởi, phiêu đãng ở trên hư không.

Quốc sắc vô song (Not cv, XK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ