3

9 0 0
                                    

3rd person
Nag ring na ang bell uwian na..

Nag sitayuan na ang mga kaklase ni Seungkwan para makapagayos na..inayos na Rin nya ang kanyang gamit at nang matapos na sya ay nakita nya si Vernon na kausap si somi na naka ngiti..inilihis nya na ang kanyang Mata sa kanila bago pa sya mahuli ni Vernon..

Natapos na syang magayos Ng kanyang gamit at palabas na sya Ng may tumawag sa Kanya..at nang tinignan nya Kung sino ang tumawag..si Vernon Pala..

Seungkwan POV

Habang nag aayos ako Ng aking gamit
nag vibrate ang kanyang cellphone.. tinignan ko Kung sino ang nag text saakin..nang mabuksan ko ang aking message nakita ko ang chat ni jiseol noona..nagpapabili sya Ng pang midnight snack nya..

Noona
Kwannie..anong oras uwian nyo?
Seen

Kwan
Uwian na namin noona bakit?
Seen

Noona
Pwede bang bilhan moko Ng pang midnight snack . babayaran Kita pagdating mo.
Seen

Kwan
Ok..isend mo nalang mga ipapabili mo.
Seen

Noona
Sent a photo
Seen

Kwan
Ok..sige na noona bye na.. uuwian na namin at para mabiki ko agad mga fuds mo pang might snack.
Seen

Pinatay ko na ang aking cellphone at isinukbit ko na ang strap Ng bag ko.

Palabas na ko.ng room Ng may tumawag sakin..liningon konito at nakita si Vernon na nakatayo sa harap ko..

"Seungkwan"..tawag sa Kanya ni Vernon.

Liningon ko si Vernon at tinanong ko sya. "Bakit"?

"Uuwi Kana?"Tanong ulit sa Kanya ni Vernon.

"Hindi pa may pinapabili si noona sakin pupunta muna ako Ng 7/11"sagot ko sa Kanya at tumango Naman sya.

Lumabas nako Ng room at nakita ko sila jeonghan hyung,kausap ang mga kaibigan namin..

"Oh Ayan na si Vernon hyung at Kwan hyung"sabi ni Dino

"Vernon uuwi Kana?Tanong ni jeonghan hyung sa Kanya.

"Yes hyung"sagot nya.

"Sabay kana Samin Kung gusto mo"yaya ni hyung sa Kanya..

"Ay wag na hyung,dala ko Naman ung Kotse ko"

Tumango nalang si hyung.

"Tara na"yaya ni jeonghan hyung..at nag lakad na Kami pababa Ng hagdan at nag lakad ulit papuntang parking lot.

"Bye mga hyungs"sabi ni vernon at kumaway kila hyung.

Nag Babur narin Kami sa Kanya.

"Ingat sa pag da-drive"Sabi sa Kanya ni DK hyung.

"Kayo din mga hyungs"sabi nya at nag ba-bye ulit saamin.

Pumasok na sya Ng Kotse nya at pumasok Marin Kami sa van ni jeonghan hyung.

Sumakay na Kami sa van ni jeonghan hyung umupo ako sa may bintana..katabi ko si DK hyung..si Dino nasa harap nakaypi si wonu hyung,UJI hyung,the8 hyung nasa likuran.

"Jeonghan hyung"tawag ko Kay hyung.

"Bakit kwannie"

"Ibaba mo nalang ako sa convenience store"sabi ko sa Kanya.

Bakit,Di Ka pa uuwi?

Nagpapabili si noona Ng pang midnight snack nya"pag Paliwanag ko.

"Ah ok"Sabi ni hyung at nag patuloy sa pag da-drive.

After 30 minutes ay nakarating na Kami sa convenience store..at pinara na ni jeonghan hyung..

"Hyung Bat Tayo umistop?"Tanong ni Dino Kay hyung

"Bibili ako pang midnight snack ni noona"sagot ko.

"Andito narin Naman Tayo bumili narin Tayo Ng pagkain habang pauwi may kinakain"Sabi ni Hyung..

Nag sihiyawan sila hyung sa likuran.pati sila DK hyung at Dino.

"Libre mo hyung?"Tanong ni DK hyung.

"Oo na,gutom na ang mga babies ko"sagot ni jeonghan hyung.

Tuwang tuwa Kami libre ni hyung eh.

"Ano ipapabili nyo?"Tanong ni hyung.

"Akin ice cream"Sabi ni Dino

"Sakin banana milk at chips"Sabi ni jeonghan hyung.

Kayo mga hyung?Tanong ko sa mga nasa likod.tumingin sila sakin at sinabi ang ipapaorder nila.

"Akin bread and strawberry milk"Sabi ni uji hyung.

"Ice cream Rin akin pati burger"wonu hyung.

"Cola and pie"order ni the8 hyung

"Ako na sasama Kay Kwan para makapili ako hehe"Sabi ni DK hyung at lumabas na Ng van.at sumunod na Rin akong lumabas..

Nag lakad na Kami sa pinto Ng store at nag hinahanap ang mga pinapabili nila.

"Dito Kwan"tawag sakin ni DK hyung na naka tapat sa mga inumin..nakita na namin ung mga pinapabili Nilang drinks.

Umikot Kami ni hyung sa kabilang side at kinuha Ng mga chips,pie pati burger.

Umikot ulit Kami at kinuha Ng mga ice cream..at nag ikot ulit ako para hanapin ung mga pinapabili sakin ni noona na pang midnight snack nya daw hehe.

"Hyung naka bili kana Ng foods mo?"Tanong ko sa Kanya at tumango sya.

"Naka bili kana Ng pagkain para sa noona mo?"Tanong nya sakin at tumango Rin ako sa Kanya..

"Ok,bayaran na natin to"Sabi ni Hyung at punta Kami sa may cashier para bayaran na namin Yung mga binili namin.

Nang makabayad na Kami lumabas na Kami Ng store at pumasok sa van ni jeonghan hyung..binigay na namin mga order nila.

~~~~~~~~~~

Umandar na ung Kotse mejo traffic Kaya mejo natagalan Kami.

Unang bumababa si Dino dahil mejo malapit Lang ang bahay nila.

Umistop na ni jeonghan ang Kotse nya at tinanggal na ni Dino ang kanyang seatbelt at nagpaalam na sa mga hyungs.

"Bye mga hyungs"Paalam ni Dino sa kanila at lumabas na Ng Kotse..

Binaba nila Yung salamin at nag ba-bye sila Kay Dino.

Di muna pumasok si Dino inantay nya na umalis ang Kotse..nang makaalis na sila ay agad na pumasok sa kanilang gate at sinara Ito.

Sunod na bumaba si The8

Bumaba na Rin sya at nag Paalam Rin sa mga kaibigan nya at pumasok na Ng kanilang bahay.

Si woozi at wonu ay bumaba na Rin..at nag na bye sa kanila..

At pang huli ay si DK at Kwan.

VERKWAN FF:Secret crush/feelingsWhere stories live. Discover now