Phần 2

406 4 0
                                    

Đệ 41 chương

Tô Thiếu Bạch cất bước Đỗ Trạch thành sau, phản hồi phòng khách, đoàn tử ghé vào trên ghế sa lông vẫn không nhúc nhích. Tô Thiếu Bạch ngồi vào đoàn tử bên người, tiếp tục cho nó tại tinh võng thượng tuyển sủng vật giầy. Lâu, người liền trợt xuống đến , vừa mới đầu gối lên đoàn tử trên người, mềm mềm , ấm áp , đặc biệt thoải mái.

Đế quốc đoàn tử: "..."

Chân trước nâng lên đến, nhẹ nhàng phóng tới Tô Thiếu Bạch đầu thượng, sờ sờ.

Lần thứ hai chọn lựa kết quả nhất dạng, vẫn là tìm không thấy thích hợp đoàn tử sủng vật hài, ngược lại là nhìn đến một nhà có định chế , Tô Thiếu Bạch điểm đi vào hỏi tình huống.

Khách phục: "Xin hỏi là cho người nào định chế giầy? Tuổi bao nhiêu rồi? Xuyên mấy hào?"

Tô Thiếu Bạch nghi hoặc: "Không là cấp người, cho ta sủng vật tuyển , ngươi nơi này không là có thể cấp sủng vật định chế sao?"

Khách phục: "..."

Tô Thiếu Bạch: "Loại này móng vuốt."

Tô Thiếu Bạch thuận tay cầm lấy đoàn tử chân trước sau trảo chụp hai trương hình ảnh phát ra đi.

Khách phục: "Xin hỏi là hai người? Đệ đệ của ngươi? Ái nhân?"

Tô Thiếu Bạch: "Đây là sủng vật của ta, một cái sủng vật."

Khách phục: "Mỉm cười:JPG, minh bạch."

Tô Thiếu Bạch: Ta cảm thấy ngươi không rõ, ta đều đem đoàn tử móng vuốt chụp cho ngươi xem , vì cái gì còn hỏi là đệ đệ còn là người yêu?

Tô Thiếu Bạch cũng không rối rắm , trực tiếp hỏi: "Có thể làm theo yêu cầu sao?"

Khách phục: "Có thể , thỉnh lưu ý, màu bạc khung vuông nhảy ra sau, thỉnh bắt tay, không, móng vuốt đặt ở khung vuông nội, phương tiện chúng ta lượng kích cỡ."

Tô Thiếu Bạch cảm thấy rất phương tiện , nắm đoàn tử tứ chỉ móng vuốt tại mặt trên ấn vài cái, khung vuông sau khi biến mất, khách phục rất nhanh cấp xuất kiểu dáng, lựa chọn hoàn thành, đối phương báo ra giá cách, hai ngày sau Tô Thiếu Bạch là có thể nhận được.

"Vậy làm sao bây giờ? Đoàn tử, ngươi hôm nay ngày mai không giầy xuyên ." Tô Thiếu Bạch vươn tay sờ sờ đoàn tử móng vuốt, phát hiện sau trảo có thịt cái đệm, mềm mềm , Tô Thiếu Bạch tò mò, xoay người muốn nhìn, bị đoàn tử một chưởng ấn hồi trên ghế sa lông, sau đó mại tao nhã nện bước lên lầu .

Tô Thiếu Bạch: "Đoàn tử, nhìn xem đi!"

Còn tại chậm rãi đi đoàn tử "Vèo" lập tức, biến mất tại thang lầu gian.

"Ha ha ha, đoàn tử, ngươi thẹn thùng sao?" Tô Thiếu Bạch cười đến lăn lộn. Đã lên lầu đoàn tử cảm thấy chính mình cả người khoái nổ tung, âm thầm cắn răng: Lần sau, lần sau, liền không là trẫm chạy.

Hôm nay buổi tối ăn cơm người phi thường tề, đồ ăn là Tô Thiếu Bạch làm , Đường gia người ăn được miệng đầy là du, khoái chấm dứt bữa tối khi, một vị thầy thuốc mang theo hắn trợ thủ lại đây, cấp Đường gia gia kiểm tra thân thể.

Ta bằng nhưỡng rượu chinh phục đế quốc - Thư nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ