Hi, Kamusta tayo? :D HAHAHAH! Namiss ko ang watty at ang story na to' xD
Sorry kung di po ako nag aupdate so busy busyhan po kase ee. HAHAA
--*
Fast forward :
4th Year Highschool na si Justine and Jonelyn pero sila pa rin naman .. Although madaming dumaan na war sa kanila selos, tampuhan, kawalan ng tiwala pero mabilis din naman nilang nasosolve yun siguro nga kelangan lang talaga ng tiwala sa isat isa kung gusto nyu talagang magstick ng matagal diba? Both of you can face it naman if kelangan nyu naman talagang gawin siguro may mga time nga lang talaga na hard to explain.
4th Year Highschool student nga sila so its mean na graduating students sila, at pinag iisipan na rin nila kung san sila magkacollege pero si Justine di nya alam kung ano sasabihin nya kay Jonelyn kase his family make tawag tawag him nga na kukuhanin sya here in Philippines gusto kase ng family nya na dun sa mag aral kasama nila kaya eto hirap na hirap sya sa sitwasyon nya.
Fast Forward : Tomorrow is Graduation Day
Justine's POV
Hayst! Graduation nanamen bukas! :/ Pero di ko pa rin nasasabi sa kanya na aalis ako! Hindi ko kayang sabihin! Natatakot ako! Ayokong saktan ang isang tulad nya! Mahal na mahal ko sya! Pero anong magagawa ko? Anong gagawin ko?! LORD!!! Siguro, may balak lang talaga si Lord kaya nangyayari to kung sasaktan nya ako maiintindihan ko sya! Pero Urrrgh! Di ko kaya! Hayst!
Dahil Graduation Day bukas kelangan kong bumili ng gift para sa kanya she is the Salutatorian sa school! Ang talino nya :""> Mahal na mahal ko talaga yang babaeng yan! T^T Nakakaproud :D
Jonelyn's POV
Yehey! Im so excited na Graduation na bukas! Im very lucky kase ako yung Salutatorian :""> Ang sarap sa feeling na proud yung mga magulang mo sayo :> Sana si Justine proud din like my Parents :> Excited na ako na makitang sabay kameng gagraduate at papasok sa College :) Siguro sya na yung dream guy ko :> Mahal na mahal ko sya .. I miss him! I cant wait for tomorrow :>>
END OF GRADUATION DAY.
'' Congrats Ms. Salutatorian! Im very proud of you :) Your boyfriend is very proud of you! Haha! :> Im the luckiest guy! Iloveyousomuch! .'' - Justine.
Ang sarap pala talaga sa feeling na proud sayo yung boyfriend mo . Pinakamasayang graduation ever!
'' Thankyou :) You became a part of mylife kaya naabot ko tong mga to naging inspirasyon kita :) Iloveyou more than you love me :) Till college? :) . '' AKO.
Di ko maexplain basta mahal na mahal ko sya ee sana hanggang college kame pa din :)
'' Ahhhmm . '' - Justine.
Parang paalangan yung sagot nya kaya ganito na lang yung kaba ko sa dibdib! Ano to?
'' May problema ba? Bat nagkakaganyan ka? Ayaw mo na ba sakin? - AKO
Di ko alam kung bat naghahalo yung emosyon ko?! Hindi sya makatingin sakin ng diretso ..
'' Ayoko sanang sabihin to dahil ayokong masaktan ka! Pero dahil ayoko namang maglihim sayo sasabihin ko na! Matagal ko ng pinag isipan to' :( Ahm! Jonelyn sorry pero hindi ako makakapag College dito my Mom send me a letter na dun ako sa State pag aaralin ng College! That;s why takot akong sabhin sayo to! Sorry pero wala akong magawa kay mommy. Pero hindi ibig sabihin nito iiwanan kita! Babalikan kita ! Pangako ! Hintayin mo ko.'' - Justine
At don nga nagsimulang magbagsakan ang luha ko! Akala ko eto yung pinakamasayang Graduation sa buhay ko pero hindi pala! Bat ganto? Bat ang bilis naman! Bakit bakit? Di ko alam gagawin ko !
'' Ha?! Bat ganun?! *naiiyak* Di ko alam sasabihin ko sayo! Gusto kong magalit sayo! Pano na ako? Pano na tayo? Pano na? Ganto ganto na lang ba lahat to?! Bat ngayun mo lang sinabi sakin?! Bakit bakit?! - Ako.
Bat ganto? Nasasaktan na ako pero bat hindi ko kayang magalit sa kanya? Alam kong nahihirapan din sya sa sitwasyon nya alam kong ipit na ipit na sya! Siguro kelangan ko na lang siguro syang unawain.
'' Hindi naman kita iiwan dadalhin parin kita sa puso ko, Basta pangako ko sayo babalikan kita! Pangako! Pangako! Mahal na mahal kita! Madami naman paraan para magkausap tayo kahit malayo! Basta hinding hindi kita ipagpapalit!
--------------
Fast Forward :
Habang tumatagal 3rd Year College na sila :) There's still communication between them lagi slang ng uusap .. Kaya feeling nila parang wala lang ang distance between sa kanila kase nanguguna pa rin ang love trust sa kanila .. Siguro nga true love waits :)
---
Hi. Readers Yun Lang po I Thankyou :)
BINABASA MO ANG
Long Distance [ JLoveJ ]
Teen FictionHi Readers! GODBLESS! :'> HAHAA. Wala akong masabi! ^^ Puwenks. - Love hurts. Love heals. Love is joy. Loves is pain. Love never fails. ♥ Inhale Good Vibes, Exhale Bad Vibes! Para Iwas Badtrip! :) THAT FEELING WHEN YOU'RE EXPLAINING SOMETHING BUT Y...