01

11 2 0
                                    

Worst firstday.

Papunta na ako sa bagong papasukan ko ngayon  at medyo malayo ito sa mansyon.

Mahigit isang lingo nadin simula ng pinagalitan ako ni dad at simula noong may nakita akong tatlo na lalakeng akala mo ke gagwapo.

Hangang ngayon i can't forget them tsk.

Mag kikita pa kaya kami?

E ano bang paki ko?

Shut your ass up cyriel.

"Señorita nandito na Po Tayo" mahinahon na Sabi ni kuya Ben Ang driver namin.

"Salamat Kuya ingat"Sabi ko pagkababa ko Ng kotse

Pag pasok ko sa paaralan na Ito dumiretso agad ako sa office upang kuhanin Ang schedule at mapa dahil malaking paaralan Ito mukhang maliligaw ako.

Kumatok Muna ako dahil baka may ginagawa si dean.

"Come in" matigas na Sabi nito, Kinabahan ako sa boses na yon dahil baka Hindi na ako makalabas Ng office huhu.

Pagkabukas ko Ng pinto, Nakita Kong may kausap din si dean na tatlong mga lalake na matatangkad nakatalikod Ito sa akin Kaya Hindi ko Makita Ang mga mukha nila.

"Umupo ka "dean.

Hindi ko Alam Kung sinong sinasabihan Niya Kaya tinuro ko Muna Ang sarili ko,para maka sigurado ako.

"Ako Po?"tumango Ito at pinaupo ako Doon sa gitna Ng tatlong lalake.

pagkaupo ko nagulat ako sa nakita ko.

Nandito Yung gitarista sa mall,at Hindi ko kilala Ang mga kasama niya, Hindi ko din Naman siya kilala

"So you're the transfer? The daughter of Mr Dizon?"tumango ako dito. Dahil tinatamad akong mag salita

Tumango din Ito sa akin at humarap sa tatlong lalaki na nandito sa tabi ko ngayon.

"Boys,Sinasabihan ko sainyo,Wag na kayong gagawa ng gulo-" pinutol ng lalaking nasa kanan ko ang sasabihin ni dean.

"Hindi kami Ang nag uumpisa dean, sinuntok ako Ng boyfriend Ng Kung Sino at sinabing Wala Ng oras sakanya Ang gF Niya nasa Amin nadaw lahat nakalaan, Tss." Malamig na explain Ng lalaking Ito tinitigan ko Ito.

Mukhang pamilyar siya..

Nakita Kona ba Ito? O baka guni guni kolang.

"Edi sana Hindi Mona pinatulan?!" Sigaw ni dean na nakapag pakaba sa akin.

"Lolo calm down "pag aalo Ng katabi Ng lalaking nagsalita kanina.

Lolo? Lolo nila to?

Atchaka pamilyar Ang boses nilang dalawa I think nakita Kona sila somewhere?

I don't know Kung saan tsk baka guni guni Lang.

"Aiden Blake Reyes! Hindi kaba nahihiya?! Sinisira Mo Ang iyong pangalan sa skwelahang Ito! Ang apilyido Mo! Kung may tamang pag iisip ka Hindi mo iyon papatulan!"Sigaw muli ni dean.

Tahimik Lang akong nakikinig sa kanila at nakatitig sa kanilang tatlo at Kay dean.

"E Kung masira Ang mukha namin doon dean? Hindi kapa ba  lalaban? Tsk Palibhasa matanda kana" bulong sa pang huling sinabi Ng Aiden Blake daw

Ako Lang yata Ang naka rinig at tinignan ako nito at pinagkunutan Ng noo.tinaasan ko Ito Ng kilay pero inirapan Niya Lang ako

Abat beki yata Eto e Ng iirap.

"Lo may ibang tao dito,baka pwedeng mamaya nalang natin Ito pag usapan" suhestiyon Naman ni gitarista.

Tumango si dean at huminahon na Ito.

Unatural Love Book:1 (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon