PROLOGUE
_
Adrielle
How dare him!Just who the fuck he is to touch her like?!
Nakakuyom ang aking mga kamao habang papalapit sa direksiyon na kinaroroonan nila.Lalong nagliyab ang galit sa akin ng subukan niyang hipuin si Miel, na pilit kumakawala sa mahigpit na pagkakagawak niya.
"Ano ba?pakawalan mo nga ko! Manyak ka!Gago!"
"Ano'ng sabi mo?"
"Sabi ko manyak ka,putangina!"
Namumula sa galit ang lalaki at ambang susuntukin niya si Miel pero agad kong sinalag ang kanyang kamao at sinuntok gamit ang isa kong kamay.
Hindi ako nakuntento kaya naman pina ulan ko la siya ng maraming suntok bago tumigil.My fist we're clenched hard and my eyes were burning in anger.
I look at Miel, who whas still on the shock.Her lovable-pinkish lips are apart and she was froze on her place.
Akmang susuntukin ku ulit ang gago pero agad akong pinigil ni Bryce at Stan.I was so Mad!
I was panting while calming my self.
Tinayo ang gago na nanghihina ng mga kaibigan niya.Lumapit ako sakanya at binigyan ng matalim na titig.
"You're fucking lucky that my brothers arrived here!I can kill you in my bare hands fucker!"
Tumawa ito na lalong nagpagalit sa akin."Oh talaga?Adrielle Valenciago?dudungisan mo ang pangalan mo para sakin? Oww so sweet!"
"The hell I care about my name." I said and give him a devilish smirk."Don't challenge me moron, you don't have a fucking idea of what I am capable of."
Bryce smirk at them too "What a disrespectful assholes.You fuckers won't like it when a Valenciago is mad."
Stan frown "Just go away!"
Hindi man nila pinapakita pero alam naming natakot namin sila.
They turn there back to us without saying anything.They started walking away pero bago sila makalayo ay tinawag ko ang lalaking nagtangkang mambastos kay Miel.
"Touch her and I will burry you six feet under the ground." I said and turn my back, started walking away.
_______________________________________________________________________________________
A/N: I know this story it's kinda lame.First of all this my first story that I published.I have a tons of unfinished stories in my draft but I don't know why I don't finish even one of them.Second, I'm still not sure if I can finish this one, idk lets see.Third, this is written in taglish so please bare with my errors and grammars im still improving my english and both english and tagalog aren't my mothertounge, so I need your consideration.
You can do comment or message me privately here in watty guys.I wanna know your thoughts about Adrielle and Miel's story.
[wew english yarn?? HAHAHA]
-skrrt bb