Chào em, Patrick.
Anh là Châu Kha Vũ, Daniel.
Không liên quan việc tiếng Trung nói lưu loát hay không, không liên quan em gọi anh là Châu Kha Vũ, hay là Châu Ha Vũ, hay là anh trai thối, em muốn gọi anh là gì cũng được.
"You can say anything you want."
Patrick, em có biết hay không nhiệt độ Hải Nam cùng Băng Cốc tuy rất giống, nhưng mà cũng không phải hoàn toàn giống nhau.
Em nói anh ấy rất vui vẻ, đúng rồi, anh thực sự vui vẻ.
Anh ở Sáng Tạo Doanh quen biết một đệ đệ, em ấy cùng những người khác ở đây đều không giống nhau. Em ấy đến từ một quốc gia tràn ngập gió biển, so với anh khi còn nhỏ, thấp hơn một chút, khả ái hơn một chút.
Người hâm mộ đều nói anh rất ngầu, sau đó em cũng cảm thấy như vậy, em đều thích những thứ anh thích, thứ anh có em cũng muốn có được.
Chẳng hạn như mắt kính.
Patrick, ngày đó anh không phải cố ý không đem mắt kính cho em, sự thật là anh muốn đưa cho em, nhưng anh lại muốn đùa em một chút.
Em biết làm nũng, cũng biết nhìn anh không chút nao núng rồi hỏi anh có thể cho em không. Có thể, đương nhiên có thể.
Khi anh còn nhỏ, ở công ty là đệ đệ của những người khác, là đệ đệ trong nhóm, cho nên thật vất vả gặp được em, anh có thể làm ca ca rồi. Em có thể nghĩ anh dường như thích giả vờ lạnh lùng, nhưng anh lại cảm thấy em rất đáng yêu.
Em nói chụp ảnh polaroid để lưu lại kỉ niệm của chúng ta, đến lúc đó dù không thể cùng nhau, em cũng sẽ thỏa mãn. Patrick, anh muốn cùng em xuất đạo.
Chúng ta sẽ tạo ra hồi ức, chứ không phải lưu lại hồi ức.
Em từ địa phương xa xôi đến đây, anh cảm thấy được em luôn có ước mơ cùng với bánh mì. Bất an cùng mẫn cảm, xa lạ cùng sợ hãi, những điều này anh không muốn để em cảm nhận được.
Anh là ca ca, em gọi anh là ca ca, hoặc gọi anh là Châu Kha Vũ lão sư.
Ca ca phải giúp đỡ đệ đệ, người lớn trong nhà nói như vậy, anh cũng nói như vậy.
Patrick, anh cùng em chơi trò chơi, cùng em trò chuyện, đều là bởi vì anh thật sự thích em.
Ai lại không thích những đứa trẻ đáng yêu a.
Thật có lỗi, anh dùng câu này nói ngược lại em, ý tứ chính là, tất cả mọi người thực yêu thích em, bao gồm cả anh.
Em nói em từ Thái Lan mà đến, muốn thành đoàn, vậy chúng ta liền cùng nhau đi. Khi em nhìn anh, trong mắt em có thắc mắc và mơ hồ. Anh biết, ngôn ngữ không thông thạo, em muốn anh giúp em phiên dịch, có lẽ là, anh muốn trở thành người bạn đầu tiên của em.
Người đầu tiên, bằng hữu.
Patrick, em có biết người đầu tiên trong tiếng Trung có ý nghĩa gì không. Em hẳn là không biết, em học xong từ gì liền dùng ngay, muốn nói cái gì đều trực tiếp biểu đạt, nghĩ xong liền nói, muốn xem liền xem, đây cũng là một điều anh thích ở em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài|Transfic| Bức thư đêm thành đoàn
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) . Nam nhi không dễ dàng rơi lệ, chính là vì chưa chạm tới chỗ thương tâm. . Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi bất cứ đâu.