Ako si Mark 37 anyos may asawa at dalawang anak na, sa edad kong ito ay sadyang napaka libog ko, lalo na sa kapatid ng asawa ko na syang sister in law ko. Mas maganda at makinis ito sa asawa ko at malalaki at bilugan ang susu nito na kay sarap lamasin at dilaan. Sya ay si Maggi 25 plang ito at may asawa na pero wala pang anak.
Sa twing nakikita ko si maggi ay agad na tumitigas ang aking titi,kaya ibinubuhos ko ang pagnanasa ko sa aking asawa,iniisip ko na si Maggi ang kinakantot ko.
Nandito ako ngayun sa sala at nanonood ng tv ng biglang magsalita ang aking asawa.
"Hon,mag re-reunion daw tayo ng isang linggo"
"Ah? Ganon ba,kailan ba yan?lahat ba ng pamilya mo sasama?" Agad na tanong ko
"Oo hon,si Maggi nga nag sabi sakin eh" Pagkarinig ko palang ng pangalan ni Maggi ay nabuhay agad ang aking titi.sht.
"Talaga ba hon,ahm hon pwedi paisa?matigas ksi titi ko"
"Lagi na lang tumitigas yan hon ah, lika dun tayo sa kwarto"
Agad kaming pumasok sa kwarto at dun ko sya kinantot ng kinantot habang iniisip na si Maggi iyon.²Dumating na ang araw ng reunion,dito kami sa isang resort na kami lang ng kamag anak ni Lea na asawa ko ang nandito dahil pina reserve ito ng isang linggo.
"Ateeee" Napatingin ako agad sa sumigaw at yumakap kay lea.
"Maggi,kamsta?mas lalo ka atang sumesiksi ngayun"
"Abay oo naman haha"
Napatingin ako sa suot ni maggi, naka maikli na short ito at spaghetti na hapit sa katawan,bakat ang bilugang susu nito,diko mapigilan ang pag tigas ng aking titi."Oyy kuya,kmsta" Untag sakin ni Maggi at niyakap pako,niyakap kotin sya pabalik at damang dama ko ang kanyang susu sa dibdib ko,mas lalo pang tumigas ang aking titi. Bumitaw agad si maggi sa pagkakayakap.
"Ok lng naman,ikaw ba maggi? Napaka seksi mo ngayun ah"
"Haha eto naman si kuya, Alangan para always yummy" Biro nito.
"Yummy naman talaga" Nagtawanan lang kami, close kasi kami nito kaya kahit na anong sabihin ko sakanya,biro lang to sakanya.Nag sipuntahan muna kami sa aming mga kwarto para makapag bihis na,para makakain na.
"Wala ata asawa mo maggi ah" Saad ng aking asawa
"Busy kasi sya ate eh"
Marami pa silang pinag usapang mag kamag-anak na minsan ay sumasabat ako,pero ang mata ko ay panay silip kay maggi.Busy ang lahat sa pag langoy at ang mga bata ay sa pag laro. Napansin kong umalis si maggi at pumunta sa banyo na dina kita dito sa tabing dagat.
Tumayo ako at pasimpleng sinundan sya ng walang nakakapansin,nakita ko si maggi na pumasok sa banyo, lumapit ako sa pintuan ng banyo at nag palinga linga muna, ng maka siguradong walang tao ay dahan dahan akong pumasok,naka talikod sakin si maggi kaya di nya ako pansin,naka hubad na sya ng damit at naka panty at bra nalang,tigas na tigas na ang titi ko ng pag masdan ko ang tambok nya pwetan,libog na libog na ako kay maggi,matagal na akong may pagnanasa sakanya kaya bahala na kung ano ang mangyari.
Lumapit ako kay maggi at hinawakan ang pisnge ng pwet nya at 1. piniga ito.sht ang lambot.
"Ayyy,Kuya bat ka andito?at bakit ka nanghihipo?" Gulat at galit nyang sabi.
"Sht maggi nakakalibog ka,matagal na akong may pagnanasa sayo"
"Ha? Ano ba kuya asawa mo ate ko,wag kang ganyan"
"Sht maggi,sadyang nalilibugan talaga ako sayo kaya pag bigyan mokong maibsan ang libog ko sayo,sige na" Napa titig sakin si maggi.
"Sige na maggi pramis walang makaka-alam nito"
"Kuya ayoko,may asawa nako atsaka kasalan ito"
"Sige na maggi kahit silip lng ok na"
"Wag moko kantutin ah kuya, silip lang" Tumango ako at inantay syang hubadin ang bra nya. Nang mahubad ang bra nya ay lumantad sakin ang bilugan at malalaki nyang mga susu."Sht maggi,pwedi palamas?sge na maggi" Nilabas ko na ang titi ko,napa tingin naman agad dun si maggi. Nag angat agad sya ng tingin sakin at tumango.
YOU ARE READING
🍒"ᴍʏ sɪsᴛᴇʀ ɪɴ ʟᴀᴡ"🍒
Short StoryWarning: this story is filled with not so innocent scene, not suitable for young age Warning: rl15+ read at your own risk