Andy's POV.
May Practice ngayon.. monday, ang sama ng pakiramdam ko kaya, wala ako sa mood..Pinipilit akong kausapin at patawanin nila viel pero di parin ako ok...
"Andy..Are You Okay? Ipapauwi nalang kita kay Viel?"Ms.Fuentes
"Okay Lng po. Kaya ko p....."-biglang nagblack lahat ng nakikita ko........
Viel's POV..
Bigla nalang hinimatay si Andy kaya nandito kme sa bahay ngayon.. Alam na nila bastikaya maaga sila umuwi, andaming nag-aalala sa kanya.. I want to thank my brother na nakilala niya si Andy.. nakaclose pa, since freshmen si Andy.. i adore her na, She's beautiful, kind, talented, smart and really adorable..buti nagkachance na maging close kmi..I should say na MAHAL Kona Siya..Cassanova yan si Andy..Andaming nagkakagusto, andami kong kaagaw.. kaya gusto ko aking lang siya....
Basti's POV
May sakit daw si Andy,kaya umuwi ako agad, Grabe, Si kuya pa naghatid nakakaselos talaga.. Grrrrr! Oo mahal ko si Andy.. she's different, NAsakanya na lahat.. Akin lng dapat siya akin Lang.....
Andy's POV.
"Hoooooooooooy! Tara, balik tayong school, may practice e.."akooooo..
"Baliw ka ba best? Tadyakan Kita dyan e.. manahimik ka..May sakit na nga gusto pa bumalik.. iba talaga..."Basti
"Magpahinga ka muna andy"WAY5.
"Ano Robot sabaysabay?uuwi nako"
" Dto ka muna sbi nila tita"Basti and Viel.
" Haluhh? ROBOT nga sino ka best Si Bumblebee tas si viel si optimus prime?hahahah"ako.
"Baliw ka talaga." lahat sila. anyare?
" HAha.. Sabay sabay kayooo magsalita hahaha.."-ako pakanta haha
"Andy kain tayo lika?"-Viel
"Tara babes"-ako haha, trip ko mambabes e,"Kayo? Lika na ?"dagdag ko.
"Lafaaaaaaaaaaaang"Lahat kami.
Ang Saya talaga nila kasama..
Chapter3: Prom night.
It's Promnight na Ako dapat ang Prom Queen at si Viel Ang King Ko <3
I'm Wearing a Red dress yung mahaba sa likod :) basta imagine nyo haha.. ang gwapo ng bestfriend ko pati ng WAY5. Sana eto nayung hinihintay ko..
Tapos na kmi magperform nila Viel Ayos naman performance ang sarap sa feeling...
Viel's POV.
Ang GANDA niya <3 Dyosa :) Si Andy, oo, Si andy ang tinutukoy ko.. magustuhan niya kaya yung surprise ko? May Magpaflash kseng Throwback stolen pictures ni Andy sa screen then i will give her a boquet and a ring and i will ask her to be my girl <3 Sana Success..
Basti's POV.
Alam kona yung balak ni kuya.. Ang Tanga ko.. MAhal na Mahal ko si Andy pero wala akong magawa.. alam kong gusto ni kuya si andy, gusto din ni andy si kuya.. hayszxt. ang hirap, mamahalin ko na lang siya ng patago...
Andy's POV.
Si Viel ang Firstdance ko <3 next si basti, mahal ko si basti pero mas mahal ko talaga si viel.. ang tagal na e, 4years.. ganon ka tagal sana mahal nya din ako..
12:00am sakto. May nagpaflash na stolen pictures ko sa screen, Sino may pakana?
Si Viel, Lumapit siya sakin with boquet and a box of ring nakita kong nakasadface si basti, alam ko at ramdam kong mahal ako ni basti pero eto na, mahal nko ng mahal ko... si Viel....
" Andy, Nagflash sa screen lahat ng oras na sinundan kita, tulog ka, nung nasa bora tayo, sa batangas sa baguio, nung nagluluto ka, yung luto mo, nung nagpophone ako sa harap mo tas tawa ka ng tawa, 3years na andy, 3years na kitang iniistalk.. iba ka e! oo, may mga may gusto skin, pero ikaw lang daw sabi nya, alam kong mahal ka ni basti, kasi pagtulog yan nagsasalita yan e, nasasabi niya na gusto ka niya bro, alam kong masasaktan ka, pero,si andy lang talaga mahal ko , siya lang. oo, cassanova,gangster,makulit, malakas humilik, pero mahal na mahal ko padin tong abnormal nto"nagtawanan yung mga tao ako umiiyak " kaya ngayon, nakaluhod ako sa harap mo, sinasabi lahat to.. Andy, Will you be my girlfriend?"Ayaaaaan naaaaaaaaaaaaa. putspa viel.
"Viel, kasi ano e, ahmm. Bestfriend yung kuya mo o, pinapaiyak ako! Resbak kita diba? Asan kana? Best, mahal na mahal kita, thankyou sa pagintindi sa lokalokang andy rivera nto haha.Iloveyou bestfriend, lagi ko namang nakekwento sayo diba, mahal ko tong kuya mong lokoloko, kaya sana maintindihan mko at masuportahan, pareho ko kayong mamahalin promise hanggat kaya ko :) viel tumayo ka dyan, uupakan kita haha. Di muna ngayon mamaya na joke. haha, tumayo kana dyan wag mona ako tanungin, ang ganda gnda ko pinapaiyak mko.Oo na, Tayo na"-ako.
"Talaga?Asan kiss ko? haha bae, di kita papaiyakin ulit.Lagi kitang papasayahin promise.. wear this ring.. ILOVEYOU Andy Rivera :) I Always Will."-Viel ko <3
Pagkatapos nun, Hinatid nko pauwi nila viel.. Ang Saya Lang :) Nakilala kona One true love ko.
BINABASA MO ANG
Love is Unpredictable
Teen FictionLOVE? di natin masasabi kung andyan na siya, biglaan yan dumating e. MAgugulat ka nalang na yung taong mahal mo mahal kanadin. i am a way5 princess :) Crush na Crush Si Vittorio Miguel Macalintal Gonzales, The Story is About A Cassanova who fell in...