Sống lại 70 niên đại ký sự - Trọng sinh [tangthuvien.com]

7.2K 51 4
                                    

Sống lại 70 niên đại ký sự

Tác giả:

H

ạ Nhật Chanh Chanh

Ta cả đời khát vọng bị nhân cất chứa, thích đáng an trí cẩn thận bảo tồn. Tránh ta hoảng sợ, tránh ta khổ, tránh ta mọi nơi lênh đênh, tránh ta vô chi khả y.

Triệu Nhạn Bắc: hôn sau giao cho ngươi thứ nhất hạng nhiệm vụ phải không giảm giá khấu đúng hạn ấn chất ấn lượng hoàn thành.

Diệp Tri Thu: cái gì nhiệm vụ?

Triệu Nhạn Bắc: cho ta sinh con trai.

Diệp Tri Thu: kia nếu nữ nhi đâu!

Triệu Nhạn Bắc: ta là Động tộc!

Diệp Tri Thu: ...

1, chương 1 trưng binh

Năm 1970 đông, Diệp Tri Thu bọc nhất kiện đơn bạc cũ nát bụi bố áo bông, trong tay gắt gao nắm chặt lưng ở trên người bao tải khẩu, lãnh liệt gió vù vù diễn tấu ở trên mặt của nàng, nàng đem khăn quàng cổ hướng lên trên lôi kéo, bước nhanh đi về phía trước, sắc trời càng ngày càng ám , nàng muốn đuổi ở trời tối thấu phía trước trở về trong nhà.

Đơn bạc quần áo ngăn cản không được thấu xương gió lạnh, này mùa đông cũng thật lãnh a.

Mắt thấy cửa thôn kia khỏa lão cây hòe dưới ánh trăng càng ngày càng rõ ràng, Diệp Tri Thu bước chân cũng nhẹ nhàng đứng lên. Lúc này trong thôn trên đường đã không có người , mọi người đều sớm cơm nước xong nghỉ ngơi , tận lực tiết kiệm dầu hoả, năm nay nguyệt cái gì đều thiếu. Trừ bỏ vù vù gió bắc, liền thừa lại vài tiếng cẩu kêu. Diệp Tri Thu trong lòng không khỏi sợ hãi, đi nhanh đi mau lên.

Hộc hộc hộc hộc thở hổn hển đẩy ra dùng đầu gỗ hợp lại hàng rào môn, đi vào sau liền đem cửa khóa thượng .

Trong phòng dầu hoả đăng sáng đứng lên, chậm rãi chiếu sáng phòng ở, trong phòng rất là đơn sơ, một cái kháng, kháng biên cách tường là táo, dán kháng phía nam là phiến cửa sổ, kháng phương bắc dựa vào đông tường là một cái cũ kỹ bàn bát tiên, trên tường mang

 

□ giống, bắc cạnh tường xấp vài cái đầu gỗ thùng.

"Sợ là Tri Thu đã trở lại" Tri Thu nương bát bát dầu hoả đăng chúc tâm, cấp Tri Thu cha dịch dịch góc chăn, đứng dậy đi mở cửa.

Tri Thu xem nàng nương, nhanh nhẹn đem khăn quàng cổ từ trên đầu kéo xuống dưới, đem bao tải nhét vào nàng nương trong tay, ngã bát nước ấm nâng chậm rãi uống.

"Thế nào đã trễ thế này mới trở về, lan anh mà nói cũng chưa nói hiểu rõ, nương này trong lòng bất ổn , đi làm gì " nói xong mở ra bao tải rõ ràng thấy non nửa bao tải hoàng chanh chanh tiểu mễ cùng hồng hồng can táo, ước có 20 cân, sắc mặt không khỏi đại biến, dắt Tri Thu liên thanh hỏi là từ đâu đến .

Chẳng trách Tri Thu nương thay đổi sắc mặt, lúc này nông thôn ăn đều ăn không đủ no, khoai lang can, bột ngô, cao lương mặt này tính tốt, có đôi khi liền ngay cả này đó đều không kịp ăn, giống đại thước tiểu mễ bạch diện loại này tinh tế lương thực ấn dân cư một năm cũng liền phân nhất cân, cái gì đều là bằng phiếu mua.

Sống lại 70 niên đại ký sự - Trọng sinh [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ