Ngụy tuyết hồng một thân cũng không phải cái tầm thường nữ tử, con dâu nuôi từ bé xuất thân, nàng kia bà bà bị người coi là mụ dạ xoa, khóc lóc om sòm đánh nhau chửi đổng đến người ta trong nhà cởi áo trở mặt làm cho người ta hỏng việc mọi thứ tới, tại đây loại nhân thủ trong lòng làm nàng dâu ăn khổ chịu đắc tội có thể nghĩ. Ngụy tuyết hồng 16 tuổi viên phòng 18 tuổi liền sinh một đứa con, 22 tuổi thủ tiết, thủ nàng bà bà không bạch không hắc can ba năm, vừa lộ ra phải lập gia đình ý tưởng, nàng bà bà liền đến xử nói lung tung đem nàng thanh danh đều làm thối , cuối cùng thật sự không còn cách nào khác nàng dứt khoát nửa đêm trốn tới .
Sau này gặp khưu gia đại tỷ, hai người ăn nhịp với nhau, nàng làm cho người ta sinh một đứa trẻ khưu gia đại tỷ cung nàng ăn mặc, ngày sau lại cho nàng nhất bút tiền tìm cái công tác nói cái nhà chồng, loại chuyện tốt này làm sao tìm, con sao dù sao đều sinh một cái, cho ai sinh không phải sinh a!
Vì thế nàng xuất ra trước kia hầu hạ nàng kia ác bà bà bộ dáng đến hầu hạ khưu mẫu, rửa chân giặt quần áo nấu cơm dụi vai ấn lưng mọi thứ tới, cũng không tranh luận, nói như thế nào thế nào tốt, đem khưu mẫu hầu hạ kia kêu một cái thư thái, dần dần khưu mẫu thế nhưng sinh ra nàng con dâu chính là cần phải như vậy mới đúng, đây mới là làm người con dâu ứng có tư thái.
Lão thái thái đấu đại tự không biết một cái, cái gì luật hôn nhân tác phong vấn đề ở nàng trong mắt chính là cái rắm, quản thiên quản còn quản người ta thoát quần ** sinh con! Áp căn sẽ không hiểu được phương diện này lợi hại. Nghe thấy con lớn tiếng chỉ trích liền thay đổi mặt, chửi ầm lên, biên mắng biên khóc, xướng làm câu giai nha.
Khưu Chí Cường vừa thấy mẹ nó diễn xuất, tâm cũng nhuyễn , hắn mẹ chính là một cái không gì kiến thức lão thái thái, nói ra lời này cũng oán không xong nàng. Chỉ có thể cho hắn mẹ chịu tội, cuối cùng đem lợi hại quan hệ một cái một cái bài khai nói rõ .
Lão thái thái nín khóc mỉm cười, "Ngươi sớm nói mẹ không phải hiểu rõ , ngươi là mẹ thân nhi tử, mẹ chỉ có giúp ngươi không có hại ngươi , yên tâm, kia nữ nhân sinh hạ đứa nhỏ mẹ liền phái nàng đi, tuyệt đối không cho ngươi gây chuyện, " thấy hắn con sắc mặt chuyển tốt phương còn nói, "Chí cường a, ngươi xem ngươi tỷ vì việc này ra đại lực , ngươi tỷ phu kia cũng là đi theo làm tùy tùng , không một cái không tự, ngươi xem có phải hay không..." Ánh mắt để lộ ra ý tứ thật rõ ràng,
Khưu Chí Cường gật gật đầu, "Đi, ta cho ngươi về điểm này tiền, ngươi cho ta tỷ sao đi, "
Lão thái thái theo sát sau con liền vào buồng trong, nhìn thấy hắn lấy chìa khóa mở ngăn tủ xuất ra một cái sắt lá hòm, bên trong có lương phiếu bố phiếu du phiếu hài phiếu chờ, còn có tiền, lão thái thái nhìn chằm chằm này nọ ánh mắt liền thẳng , hận không thể đem này hòm ôm vào trong ngực.
Khưu Chí Cường xuất ra một trăm khối giao cho khưu mẫu, khưu mẫu lẩm bẩm, "Thiên cũng lạnh, cả ngày hướng ngươi tỷ gia chạy cũng không song dày miên hài, ai, trước mắt vẫn là tôn tử, quay đầu làm song hậu tất đi, "
Khưu Chí Cường hổ thẹn xem khưu mẫu, hắn là con rất ít nghĩ vậy chút, nghe khưu mẫu chỉ tốt ở bề ngoài oán giận trong lòng theo như lời có chút không vừa ý nhưng là càng nhiều vẫn là cảm thấy thua thiệt khưu mẫu. Ngươi xem hắn nhạc mẫu vô luận là ăn dùng ở mặc so với hắn mẹ đến tốt lắm bao nhiêu, đồng dạng mấy tuổi nàng thoạt nhìn liền so với hắn mẹ tuổi trẻ hơn mười tuổi, không thể so không biết, nhất so liền khó chịu! Tốt ngày mai liền không xuống giường được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại 70 niên đại ký sự - Trọng sinh [tangthuvien.com]
Любовные романыTa cả đời khát vọng bị nhân cất chứa, thích đáng an trí cẩn thận bảo tồn. Tránh ta hoảng sợ, tránh ta khổ, tránh ta mọi nơi lênh đênh, tránh ta vô chi khả y. Triệu Nhạn Bắc: hôn sau giao cho ngươi thứ nhất hạng nhiệm vụ phải không giảm giá k...