MY LASENGGERA GIRL!!![ONE SHOT]

718 21 6
                                    

"Tagay!!!" sabi ko pa sabay inom ng Fundador sa isang maliit na baso.

"Yan ka na naman Jen tagay ka ng tagay yan namang pulutan ang binabanatan mo." sabi ni kuya, well masasabi kong ito na yata ang bonding time namin ng pamilya ko.

Every Saturday night may inuman talaga kaming buong pamilya, at Fundador yung tinitira namin.

"Hindi ah, ikaw nga yung cheeser yung binabanatan mo dyan!" sabi ko pa sabay inum ng isa pang shot.

"Hoy kayo dyan wag kayo madaya!" sigaw ni itay.

"Oo nga naman dinadaya nyo kami!!!" sigaw naman ni inay na may tama na.

"Opo!" sabi nalang namin ni kuya na medyo nahihilo na.

"Basta ikaw Jen, wag kang iinom ng lalake ang kasama mo, tama lang yung sa bahay ka umiinom, oh kaya kami ang kasama mo." pangaral ni itay, naku may tama na ito.

Nakaka tatlong bote na rin kami ng Fundador kaya siguro kung ano ano ng sinasabi. =___________=

"At ikaw naman Jose, ano na naman bang problema nyo ng nobya mo?" tanong pa ni itay, medyo napatawa ako sa pagtawag nya ng Jose kay kuya.

"Tay!!! Joseph po!!! Hindi Jose. =______________=" sabi pa ni kuya, isang hagalpak lang ng tawa ang naging reaction ko.

"Ikaw Juanita lasing ka na! Matulog ka na!" utos pa ni itay.

"Tay?!!! Jenny po, for short call me Jen!" =_____________=" sabi ko na lang.

"Ay sya!!! Matulog na kayo, pero bago yun ligpitin nyo muna ito." sabi ni itay at tumayo na, ang daya talaga nun ang dami nung nainom kami yung magliligpit.

You know!!! It's unfair!!! (  '3')

***

Monday Morning...

Nandito na ako sa klase at first period namin, nakita ko na naman si Darryl, well I have a little crush on him, and seatmate ko rin sya.

Pero hindi naman ako ganun ka obsessed sa kanya, paghanga lang talaga, kasi mabait sya, and gwapo.

"Good Morning!!!" bati nya saken, nginitian ko na lang sya bilang ganti, medyo may hang over pa ako ngayon, dumating kasi yung tito ko galing U.S. kagabi eh nagkainuman, kaya ayun medyo masakit pa ang ulo ko.

Naka-apat yata kaming Fundador, tapos isang kahong Red Horsesamahan mo pa ng Tanduay Ice. Eh ang sarap din ng pulutan chocolates.

Kaya ayun napasarap ang Sarmiento Family. =_____________________=

MY LASENGGERA GIRL!!![ONE SHOT]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon