Lão phu thiếu thê
Tác giả: Trùng Tiền Hữu Điểu
Làm đáng khinh nam gặp gỡ biến thái nữ
Giả Chính Kinh chưa từng có nhận vì bản thân là một cái chính nhân quân tử, nhưng là tuyệt đối cùng đáng khinh xấu xa cũng dính không lên biên. Nhưng mà, từ hắn gặp Kỷ Thuần kia một khắc khởi, liền nhất định hắn cùng với đáng khinh làm bạn cả đời.
Nhất là Kỷ Thuần quang lõa non nớt thân thể ở trên giường làm ra các loại phong tình liêu nhân động tác, Giả Chính Kinh nhịn không được nuốt nước miếng, dưới thân nhanh chóng chi khởi lều trại. Trong đầu có hai cổ lực lượng qua lại giằng co , cuối cùng hắn lý trí theo Kỷ Thuần vươn cái lưỡi liếm sị cánh môi động tác mà ầm ầm sập, hắn sốt ruột khó nén kéo mở trên người quần áo, khẩn cấp đánh tiếp, quản hắn mẹ có phải hay không dụ - gian vị thành niên.
☆
, nhặt được rác
Chương 1
Kỷ Thuần là thành phố L mười bảy trung học một gã học sinh, năm nay vừa thăng đầu tháng ba. Đầu tháng ba ý nghĩa bên trong khảo, Kỷ Thuần cha mẹ cùng sở hữu tộc trưởng giống nhau, hi vọng bản thân tử nữ có thể thi được trọng điểm trung học, tuy rằng bọn họ thường xuyên vội đánh không ra thời gian đến bạn cùng đốc xúc nữ nhi, cũng may Kỷ Thuần từ nhỏ liền biết chuyện hiểu lẽ, không cần cha mẹ nhiều quan tâm.
Trước mắt Kỷ Thuần ở tại trung tâm thành phố nhất đống phòng trọ nhỏ, cách trường học cũng không xa, đại khái đi bộ 20 phút sắp tới. Trong ngày thường nhà trọ liền nàng một người, bảo mẫu trên cơ bản đều là cuối tuần mới đi qua nhìn xem, thu thập quét dọn.
"Buổi chiều gặp." Kỷ Thuần cùng đồng học nói hoàn đừng, chậm rãi đi trở về nhà trọ. Có khác dĩ vãng, ngày thường tan học sau nàng đều sẽ cùng lớp thượng đùa tương đối tốt vài cái nữ đồng học một khối đi ăn cơm, như vậy tùy tiện đi dạo cho hết thời gian, để sau ngọ khóa kết thúc mới trở về nhà trọ. Dù sao một mình đối mặt trống rỗng hết thảy, thật sự không có ý tứ gì. Đối này, Kỷ Thuần cha mẹ vốn là tưởng cấp nữ nhi cam kết cái chiếu cố hằng ngày cuộc sống bảo mẫu, nhưng mà bị Kỷ Thuần cự tuyệt , nàng cũng không tưởng trường kỳ sinh hoạt tại người khác giám thị hạ.
Đương nhiên này hết thảy cùng Kỷ Thuần đột nhiên thay đổi hằng ngày thói quen không có bao lớn quan hệ, giữa trưa sở dĩ lựa chọn trở về chỗ ở đều phải quy về ba ngày trước, nàng nhặt một người nam nhân. Đối nàng mà nói, đối phương xem như đại thúc cấp nam nhân khác.
Trở lại nhà trọ, Kỷ Thuần đầu tiên mắt liền thấy một trương anh tuấn lại hơi ngu đần xán lạn khuôn mặt tươi cười, tiếp bên tai vang lên nam tính sang sảng cũng mang một chút ngu đần thanh âm: "Bảo bối, ngươi đã về rồi!"
Kỷ Thuần gật gật đầu đem trên người túi sách đưa cho hắn, tiếp đối hắn vươn hai tay, nam nhân lập tức hiểu ý, bỗng chốc ôm lấy Kỷ Thuần nhẹ nhàng non nớt thân thể, hơn nữa thành thạo đóng cửa lại.
Tay nhỏ bé vòng ở hắn cổ, nàng nhẹ nhàng khứu ngửi thân thể hắn, lập tức một trận nhàn nhạt thơm ngát vị phiêu tiến mũi, nàng vừa lòng cười. Có ai sẽ tưởng đến, trước mặt soái nam nhân chính là ba ngày trước trong công viên đầu cái kia cả người mùi hôi huân thiên kẻ lang thang.