End

255 1 1
                                    

Tuy rằng nam nhân giải nữ hài tính tình, nhưng chung quy không phải nữ hài con giun trong bụng, vô pháp đoán được nàng rốt cuộc muốn làm gì, nàng lôi kéo hắn đi qua mỗi một nhà kỳ hạm điếm, đối sở hữu quần áo thương phẩm ngắm cũng không ngắm liếc mắt một cái, luôn luôn càng không ngừng đi.

Không có gì bất ngờ xảy ra, ngày mai đó là mổ ngày, nam nhân suy nghĩ nữ hài dị thường hay không bởi vì bất an, chẳng lẽ là sợ hãi hắn khôi phục trí nhớ về sau hội đối nàng sinh ra ngăn cách sao? Làm sao có thể... Phút chốc, nữ hài dừng lại bước chân, nam nhân tùy theo liếc đi, bên cạnh mặt tiền cửa hàng phía trên tự thể độc đáo thả bắt mắt: Permanent ảnh lâu.

Kỷ Thuần kinh ngạc nhìn một hồi, rốt cục lôi kéo Cửu Thượng đi vào. Chụp ảnh lâu nhân viên cửa hàng lập tức đón nhận, bày ra miệng cười, "Hoan nghênh quang lâm, hai vị có cái gì cần?"

Kỷ Thuần chần chờ hạ, nói: "Ta muốn chụp ảnh." Nàng thật lâu... Thật lâu không có chiếu qua ảnh chụp. Theo sáu năm trước, nàng liền bắt đầu chán ghét chụp ảnh, cho tới bây giờ vẫn như cũ không thích, càng chán ghét chụp ảnh chung linh tinh. Nhưng nếu đối tượng là Cửu Thượng, nàng có thể nhẫn nại một chút, bởi vì nàng tưởng lưu lại một chút về hai người dấu vết.

"Tốt, xin hỏi ngài là muốn chụp nghệ thuật chiếu vẫn là tả chân đâu? Hoặc là khác loại hình?"

"Tùy tiện." Kỷ Thuần hoàn toàn thất vọng. Vô luận chụp cái gì, chỉ cần có hắn ở là được.

Nhân viên cửa hàng sửng sốt, chưa tưởng khách nhân như vậy trả lời, lập tức chuẩn bị hướng bọn họ đề cử. Nam nhân tiến lên một bước, dẫn đầu đối nhân viên cửa hàng nói: "Trước đem ngươi nhóm đồ sách cho chúng ta nhìn xem." Lúc này thời khắc, hắn như thế nào không hiểu rõ nữ hài tâm tư.

*

Studio.

Nhàn nhạt trang dung làm đẹp nữ hài ngũ quan xinh xắn càng thêm linh động, màu đen cơ sở ngầm vẽ phác thảo mắt đẹp xinh đẹp vô hạn, dường như trong khung lộ ra một cỗ quyến rũ, nam nhân cũng không biết nữ hài nhưng lại có thể như vậy câu nhân tâm hồn. Tiến vào phòng thay đồ phía trước, Kỷ Thuần như có như không nhìn hắn một cái, khóe miệng cong lên một tia nhẹ chọn ý cười, làm nam nhân nháy mắt ngầm hạ ánh mắt.

Nhiếp ảnh gia đã điệu tốt tụ quang, nam nhân lõa trên thân đi vào bố cảnh bên trong, to lớn dáng người lập tức bắt được nhiếp ảnh gia ánh mắt, hắn ngạc nhiên không thôi thưởng thức nam nhân hoàn mỹ cơ bụng, nếu không phải sợ mạo phạm khách nhân, nhiếp ảnh gia tuyệt đối hội đi lên sờ một phen.

Dư quang thoáng nhìn nữ hài theo y gian thoát, một thân bó sát người màu đen trang phục tẫn hiển yểu điệu dáng người, nghiêng đầu phiết hắn, mắt đẹp chứa đựng một chút ý vị thâm trường, nàng đưa lưng về phía hắn chậm rãi lui bước mà đến. Tới gần lều lúc, Kỷ Thuần bỗng nhiên dưới chân vừa trợt, mạnh về phía sau không ngờ đi.

Điện quang hỏa thạch gian, nam nhân nhanh chóng nắm ở nữ hài thân thể, vẻ mặt nghiêm túc mà chuyên chú xem nàng, mà Kỷ Thuần bắt tại hắn trong khuỷu tay, kinh ngạc nhìn hắn. Đột nhiên ngọn đèn chợt lóe, thứ lượng bọn họ ánh mắt, "Quá tuyệt vời các ngươi!" Nhiếp ảnh gia nhịn không được tán thưởng nói, xem nhẹ hai người tuổi bất kể, hình ảnh này quả thực rất có cảm giác, nhất là bọn họ bốn mắt nhìn nhau nháy mắt, tốt dây dưa thật nhiều tình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 04, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lão phu thiếu thê - Tác giả: Trùng Tiền Hữu Điểu - cv: MichaelWhere stories live. Discover now