Monday Morning.

16 0 2
                                    

Kriiiing! Kringg! Tumunog na ang Alarm Clock ko.As usual, Ginawa ko na ang morning rituals ko!I took a quick shower at agad pinatuyo ang buhok ko. Ewan ko bat nakangiti ako paggising ko. In fact, para kong baliw na nakangisi dito :3 Hahaha. Sinuot ko na ang necklace ko na bigay pa ni granny. Naalala ko tuloy si granny haysss. Tumayo na ako sa mini sofa sa room ko. At kinuha ang mga books ko kailangan ko makaalis ng maaga ngayon kasi kukunin ko pa sched ko sa guidance office at may general assembly din pala kami.
Pababa na ako ng hagdang nang makita ko si papa na pababa na rin pero he's on the other side of our stairs.
Ako: Pa! Good Morning po :)
Papa: Same to you
Ako: Pa, have you eaten your breakfast na po ba??
Siya: Kakain palang ako. Dalian mo at baka malate ka pa.
Ako: Sige po pa.
Sa haba ba naman ng pag uusap namin ni papa syempre nakababa na ako no!
Me: Good Morning ma! :)
Siya: Mukhang Good Vibes ang little princess ko ah.
Me: Kasi ma! I had a dream last night. And it's so nakakakilig ma!
Siya: Aba! Wag ka muna mag boboyfriend ah, pag may nanligaw sayo sabihin mo agad sakin para tingnan natin kung hanggang kailan sya makakahintay.
Me: Ma! Wala pa po sa isip ko yan :). Gusto ko po muna makatapos ng pag-aaral at makakuha ng Doctor's License.
Mama: Go for the goal. Baby.
Ako: Sige po ma byeeeee
Mama: D ka na ba magbebreakfast??
Ako: Dadaan naman po kami ni manong jeffrey sa Drive Thru eh.
Mama: Osige bye na ingat ka ah. Be nice ha! So you can meet new friends agad. And oh! By the way, If you have crush, tell me ha! ;)
Me: Haha opo ma! Bye na po :)
Siya: O sya sige na byeeee :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriendssincefetus.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon