Gả! Của ta hắc mã
Tác giả: Sư Tiểu Trát
Làm mỗ mộ gả cho mỗ thành thục "Thúc thúc" ? Qua thượng tiểu mễ trùng cuộc sống.
Hắn nói, ta cấp không xong ngươi toàn thế giới, nhưng là của ta toàn thế giới có thể cho ngươi.
Xem như chữa khỏi văn đi, xem như đi. Đề xướng thâm tình, chuyên nhất, dắt tay đến lão cảm tình.
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên chung tình
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quan Tâm Mộ, Phí Quân
┃
phối hợp diễn: rất nhiều =0=
┃
cái khác:
☆, chapter1
202 ghế lô.
Mặc vận động phục, đỉnh tiểu nam hài tóc Quan Tâm Mộ đẩy cửa mà vào, vừa thấy, bên trong quả nhiên nhất phái quang cảnh kiều diễm. Ở sương khói lượn lờ, mùi rượu bốn phía bên trong ánh mắt của nàng tuần tra một vòng, tìm được đầu sỏ gây nên Triển Thạc, lập tức kéo mở cổ họng kêu: "Hà Kỳ mang thai , nếu ngươi vẫn là cái nam nhân lời nói mượn ra đảm đương đến! Ngươi cái kia cực phẩm có luyến tử khuynh hướng lão mẹ tìm khắp Hà Kỳ nói chuyện vài lần, nói một lần thí nói, ngươi này núm vú cao su nam có thể hay không giống cái đại lão gia nhóm giống nhau hùng đứng lên! Đừng luôn xem phía trước cố sau , nên gánh vác trách nhiệm chạy nhanh gánh vác đứng lên! Đừng tưởng rằng bản thân là hào môn cán bộ cao cấp là có thể tùy tiện đùa bỡn đàng hoàng thiếu nữ..."
Đang ở hút thuốc Triển Thạc tấn đứng dậy, một mặt khiếp sợ hỏi lại: "Kỳ kỳ mang thai ? Là của ta?"
"Ta dựa vào! Ngươi nói vẫn là tiếng người sao? !" Quan Tâm Mộ nhất thời tạc mao , "Không phải ngươi còn có thể là ai ?"
Triển Thạc hẹp dài trong đôi mắt hiện lên mừng như điên, hắn sửa vội sửa chữa nói: "Nói sai nói sai mà thôi." Nói xong hắn lập tức lấy điện thoại cầm tay ra bát đánh Hà Kỳ điện thoại, biên bát biên gió một trận ra ghế lô môn.
Quan Tâm Mộ bị đầy phòng sương khói lượn lờ uống khẩu, chạy nhanh xoay người chuẩn bị rời đi, nhưng quay người lại cái mũi liền đánh lên một cái cứng rắn gì đó, đau cơ hồ muốn điệu nước mắt, ngước mắt vừa thấy, không hoa mắt đi, thế nào nàng tương lai lão công "Phí thúc thúc" giống như điêu khắc giống nhau trữ ở nàng trước mặt? Nàng cố không lên cái mũi chua xót cùng đau đớn dùng sức nhu nhu ánh mắt, phát hiện thật là phí người nào đó, nàng không có nhìn lầm.
Phí Quân mày đẹp phong nhanh chóng súc đứng lên, theo bản năng thân thủ bắt lấy Quan Tâm Mộ cổ tay, nặng nề trong giọng nói mang theo chất vấn: "Ngươi thế nào lại ở chỗ này?" Còn chưa chờ Quan Tâm Mộ trả lời, Phí Quân đã giống linh chim nhỏ kiểu cách thoải mái mà linh khởi nàng, hướng ngoài cửa nhất quăng.
Kết quả là hai người đứng giằng co, Phí Quân thân cao gần 1m88, vẻn vẹn so Quan Tâm Mộ cao hơn hai mươi tám cm, cả người tản mát ra lạnh thấu xương hàn khí, Quan Tâm Mộ nhất thời cảm thấy bản thân khí thế rất yếu.